Phân làn là đúng roài, vấn đề là cách thực hiện , lúc đầu chưa quen tất nhiên gặp khó do thói vô ý thức của mọi người
Mở đến bao giờ cụ, mà mở rộng đường thì tiền đâu ra đền cho cái dãy nhà mặt tiền kia...Cái vụ chém đầu nhau khi rẽ, ô tô chém 2B khi rẽ phải, 2B chém ô tô khi rẽ trái, thì từ lúc thông báo phân làn e cũng gia cát dự kiểu giề cũng như cụ mô tả, ha ha. Nói chung các ông ý toàn tính quẩn ý mà trong khi cái gốc của vấn đề là phải mở rộng đường thì các ông ý k làm.
Em ủng hộ, theo em ngoài trường ĐH các bệnh viện nhà máy, nhà kho, xưởng...nên cho ra ngoài ngoại thành hết.Còn tắc dài dài nếu không chuyển các trường đại học ra ven đô
Bác nói đúng, vấn đề là XXX phải xử phạt 2B mạnh vào mới được, đừng nhăm nhăm bắt 4B !Phân làn là đúng roài, vấn đề là cách thực hiện , lúc đầu chưa quen tất nhiên gặp khó do thói vô ý thức của mọi người
Không phải hậu quả đâu Cụ ơi, điều này sẽ được chuyển thành kết quả để báo cáo thành tích khi bình xét thi đua cuối năm của các chính khách salon. Tóm lại là chỉ khổ dân thôi.Hậu quả của cái gọi là sáng kiến của các chính khách salon (ngồi máy lạnh chả có việc giề làm)
Hôm nay có việc phải chạy xuống bến Nước Ngầm. Từ 6h30, dọc Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt đã có TTGT đứng tại mỗi đoạn con chạch phân làn mới và vẫy dùi cui bắt 2B đi vào làn trong.
Tuy nhiên, với bản chất hồn nhiên sẵn có, 2B qua con chạch lại tiếp tục nhập lại làn ô tô, để rồi đến con chạch tiếp theo lại lạng vào theo vẫy dùi cui của TTGT, mặc dù làn 2B vẫn vắng hoe. Có lẽ hầu hết 2B cảm thấy đi làn trong nó không oai phong.
Tiếp tục, tới gần bến Giáp Bát, đoạn ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng, bắt đầu có ùn tắc mặc dù mới 6h45. Lý do ùn tắc là do lượng 2B dồn từ làn trong cùng rẽ trái cắt ngang dòng 4B đi thẳng.
Một vài chiếc 4B nằm lại giữa ngã ba khi đèn đỏ vì không thoát kịp, chắc run như dẽ vì bình thường CSGT tuyến này bắt rất ác. Nhưng hôm nay, may phước cho các bác ấy, không bị gì cả.
Lúc quay về, đoạn ngã ba Pháp Vân cũng dồn cục lại, nguyên nhân chính vẫn là lượng xe máy rẽ trái vào PV, cộng thêm một số xe lớn từ PV đi ra. Khu vực làn ô tô thứ 2 ( Làn đi thẳng từ phía Nước Ngầm về Giáp Bát) bị chặn lại hoàn toàn, dù đèn xanh bật vẫn không thể qua được. Lúc này mới là 7h 15p. Một số xe con và xe khách quyết định đi sai làn, lấn sang làn 2B bên phải để vượt, trước mặt TTGT. Em cũng liều đi theo, sau khi lách đến giữa ngã 3 thì cố nắn lái để trở lại làn 2 ( Khoai cực, vì dòng 2B từ PV rẽ ra lại cắt mặt một lần nữa.
Việc phân làn tỏ ra tích cực nếu phân làn dài, nhưng bộc lộ bất cập nặng nề ở một số ngã 3, ngã tư. Mới 7h15 đã vậy, chả hiểu lúc 8h, 11h30, 17h30 thì sẽ thế nào nhỉ?
Em cũng nghĩ giống cụ.Ôi, đúng như những gì e đã tưởng tượng trước khi phân làn kiểu này, xe máy làn trong rẽ trái còn ô tô làn ngoài rẽ phải tại nơi giao cắt thì tắc thôi rồi.
Không hiểu nổi các bậc tiền bối hoạch định chính sách của VN nữa, làm thế này hóa ra quá gây khó cho người dân; ko còn gì để nói thêm nữa ...
Lần vào cái gốc mà làm,tất nhiên giải quyết xong vấn đề.Xong vấn đề tất nhiên hết việc.Hết việc tất nhiên phải về hưu non.Thế về hưu non,bản thân bác có chịu không???!!!Cái vụ chém đầu nhau khi rẽ, ô tô chém 2B khi rẽ phải, 2B chém ô tô khi rẽ trái, thì từ lúc thông báo phân làn e cũng gia cát dự kiểu giề cũng như cụ mô tả, ha ha. Nói chung các ông ý toàn tính quẩn ý mà trong khi cái gốc của vấn đề là phải mở rộng đường thì các ông ý k làm.
Ơ,bác dự lần sửa sai này xong thì giao thông thủ đô ok tất tần tật à???Thế thì ban bệ cùng các ông ý giải tán vì chả còn gì cần làm!!!Ai lại làm thế bao giờ!!!Trước đây, trước khi đến các ngã rẽ, 2B bắt đầu tạt dần sang làn 1, làn 2, nên mặc dù gây lộn xộn nhưng vẫn thoát bớt đi phần nào. Những xe còn ở làn 3 là xe đi thẳng.
Nhưng bây giờ, với lượng 2B cả rẽ trái lẫn đi thẳng dồn ở làn 3 như vậy sẽ mất thời gian nhiều hơn thời lượng cho đèn xanh rẽ trái hiện có.
Và mâu thuẫn lớn nhất là 2B phải đi sai hoàn toàn với biển phân làn trên cao ( Làn 3 chỉ được đi thẳng hoặc rẽ phải).
Cụ dạy chí phải. Chí phải.Lần vào cái gốc mà làm,tất nhiên giải quyết xong vấn đề.Xong vấn đề tất nhiên hết việc.Hết việc tất nhiên phải về hưu non.Thế về hưu non,bản thân bác có chịu không???!!!
Bác chỉ xúi dại.
Do dở hơi.Phân làn là tốt nhưng không hiểu sao ở mình càng phân càng tắc nhỉ
Bác chỉ được cái cầm đèn chạy trước oto.Chuyện.
Phải nghĩ ra, phải vẽ ra thì mới có tiền mà tiêu chứ.
Nghĩ ra đã có tiền. Triển khai lại càng có tiền. Đến khi đi dọn dẹp, nhổ biển, dỡ phân cách khi cái gọi là sáng kiến này phá sản (như cái đã từng phá sản trên đường Trần Khát Chân-Đại Cồ Việt í) lại có thêm tiền 1 lần nữa.
Không hiểu lần này sẽ tiêu tốn, rơi rớt, thất thoát bao nhiêu tỉ đồng.
Tất cả chỉ đổ vào đầu 3 thằng dân è cổ đóng thuế
Còn em, còn các cụ. Em dự cái trò này rồi cũng sớm phá sản.