- Biển số
- OF-613979
- Ngày cấp bằng
- 6/2/19
- Số km
- 3,129
- Động cơ
- 188,178 Mã lực
- Tuổi
- 43
Chủ thớt viết bài đã định hướng dẫn dắt linh linh, viết chữ còn không nên hồn, chính tả còn sai be bét. Chán bỏ mịa, chán chẳng buồn tranh luận.
Cháu cũng có thấy vấn đề gì đâu...tiền ai người nấy tiêu màMỗi người có 1 cách tiêu tiền và sử dụng đồng tiền. Họ chi tiêu đồng tiền họ kiếm ra và thấy đổi xe ko cần thiết thì họ ko đổi. E chả thấy vđê gì. Ngay Mẽo, sử dụng trung bình 1 con xe cũng 10 năm và cường độ sử dụng nhiều. Dân Việt mình nghèo nhưng câu cửa miệng 1 đời ta muôn đời nó, đi 2-3 năm đổi xe?
Tôi chạy Santafe Hyundai gần chục năm chẳng thấy hỏng hóc gì, nên ai chê xe Hàn là lỗi thời cụ nhéXe Hàn nhan xuống cấp, màu mè, công nghệ cốt lõi kém xa xe nhật, ấy vậy mà doanh số còn vượt cả Toy, Rõ ràng là người Việt nam rất dễ bị lừa,
Hyundai giật lại ngôi vương doanh số từ Toyota
Bán vượt đối thủ hơn 800 xe trong tháng 10 giúp Hyundai đòi lại ngôi bán chạy nhất thị trường Việt Nam tính lũy kế 2021.
Cuộc đua tranh của hai hãng bán nhiều xe con nhất thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục gay cấn. Toyota có những tháng kề cuối năm bứt lên, dẫn trước đối thủ Hyundai về doanh số nhưng kết thúc tháng 10, hãng xe Hàn Quốc trở lại ngôi đầu.
View attachment 6680849
Hyundai giật lại ngôi vương doanh số từ Toyota
Bán vượt đối thủ hơn 800 xe trong tháng 10 giúp Hyundai đòi lại ngôi bán chạy nhất thị trường Việt Nam tính lũy kế 2021.vnexpress.net
Xe gì em ko biết chứ bán tải nhà em kinh qua vài đời. Cái con Dmax với con 7 chỗ Mux nếu mà đỗ cạnh xa công nông nó ồn ngang nhau. Còn tải nặng thì lấy con Hilux chứ đám Ford hay Izusu ko đủ tuổi. Nếu muốn êm lấy Navara. Dân việt ko chuộng Izusu vì cái đám thị trường với đồ đạc nó lởm.Thị trường Việt nam có những thứ rất nghịch lý.
Ở Thái, Dmax làm mưa làm gió, Ford mất hút. Nhưng ở Việt nam thì ngược lại.
MUX bán rất tốt ở Thái, nhưng ở Việt nam thì cuối bảng.
Vậy câu hỏi đặt ra là, người tiêu dùng không biết gì, hay thực sự những chiếc xe đang bán chạy đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng?
Em cũng mong Toy nó chết cmn đi. Nhật bửn này chả hay ho gì. Cũng là tại chính sách o bế bọn nó quá chứ nếu ko bọn ấy còn lâu mới bán được nhiều như thế.Con xe dù Hàn hay Nhật thì 10 năm vẫn chạy tốt, những ông đi 10 năm 1 con xe thì đa số không có điều kiện đổi, còn lại thuộc diện quá bảo thủ không tính.
Nên giờ cứ bóng bẩy, nhiều tiện ích mà chọn thôi...Toy quá bảo thủ và quá coi thường dân VN, những ông khác cũng coi thường dân VN nhưng kém hơn Toy
Đệ anh ý thôi!Cụ có phải là anh triều lừng danh tàu nhanh không ạ?
Em chả biết mẹ gì cả chạy xe Đức cho tốn xèngỜ em chả biết gì thật nên cứ chạy con Santa Fe cho sướng, nhường các cụ hiểu biết chạy toy cho xịn
Ấy cụ, đừng mong thế, toy nó chết thì hyundai, kia nó vặt lông mình đấy. Chả thăng nào tốt lành gì đâu.Em cũng mong Toy nó chết cmn đi. Nhật bửn này chả hay ho gì. Cũng là tại chính sách o bế bọn nó quá chứ nếu ko bọn ấy còn lâu mới bán được nhiều như thế.
Em đang đi xe đạp, vay mượn mãi mới đủ tiền mua xe đểu thì làm gì biết gì về xe đâu cụ.Xe Hàn nhan xuống cấp, màu mè, công nghệ cốt lõi kém xa xe nhật, ấy vậy mà doanh số còn vượt cả Toy, Rõ ràng là người Việt nam rất dễ bị lừa,
Hyundai giật lại ngôi vương doanh số từ Toyota
Bán vượt đối thủ hơn 800 xe trong tháng 10 giúp Hyundai đòi lại ngôi bán chạy nhất thị trường Việt Nam tính lũy kế 2021.
Cuộc đua tranh của hai hãng bán nhiều xe con nhất thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục gay cấn. Toyota có những tháng kề cuối năm bứt lên, dẫn trước đối thủ Hyundai về doanh số nhưng kết thúc tháng 10, hãng xe Hàn Quốc trở lại ngôi đầu.
View attachment 6680849
Hyundai giật lại ngôi vương doanh số từ Toyota
Bán vượt đối thủ hơn 800 xe trong tháng 10 giúp Hyundai đòi lại ngôi bán chạy nhất thị trường Việt Nam tính lũy kế 2021.vnexpress.net
Để tiền làm việc khác hoặc làm bớt đi nghỉ ngơi thư giãn. Cái xe nó chỉ là phương tiện, vẫn hoạt động tốt, đi đến nơi về đến chốn thì đổ thêm tiền cũng vẫn mục đích đấy thì thay làm gì. Trẻ mới cần khoe mẽ nên mới đổi xe dù cắm ký nh, vay mượn tùm lum.Thế chả bảo thủ là gì cụ
Sao cụ không đặt ngược lại câu hỏi nhỉ.?Thị trường Việt nam có những thứ rất nghịch lý.
Ở Thái, Dmax làm mưa làm gió, Ford mất hút. Nhưng ở Việt nam thì ngược lại.
MUX bán rất tốt ở Thái, nhưng ở Việt nam thì cuối bảng.
Vậy câu hỏi đặt ra là, người tiêu dùng không biết gì, hay thực sự những chiếc xe đang bán chạy đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng?