- Biển số
- OF-137651
- Ngày cấp bằng
- 8/4/12
- Số km
- 251
- Động cơ
- 370,510 Mã lực
Hôm nào lắp xong cho mình ngắm với Tuấn nhé!Cảm ơn cụ. E đã đc bác đồng hương pajero gls để lại cho rồi ạ
Hôm nào lắp xong cho mình ngắm với Tuấn nhé!Cảm ơn cụ. E đã đc bác đồng hương pajero gls để lại cho rồi ạ
Cụ kiểm tra mấy con buri, em nghĩ là do cái này.Tềnh hềnh là xe iem mấy hum nay trời lạnh buổi sáng rất khó nổ, đề 5-10 phát mới đc, denco iem xoay các kiểu rồi, họng gió cũng mới vệ sinh, nổ đc nhg đi cứ dậm gìa dậm dựt như thiếu xăng, các cụ có bít sử lý thế nào ko thì mách iem với. Cay lém rùi các cụ ợ. Mà còn cái đồng hồ đo vòng tua nó tịt nữa chứ, iem ko bít cái cảm biến nó ở chỗ mô cả????
Các cao nhân đâu hết òi, nhảy vào khám đê.
Liệu có phải tại buzy ko, iem chưa tháo vệ sinh nên cũng ko chắc lém, để iem mua cái tuýp tháo thử xem thế nào nhé.Cụ kiểm tra mấy con buri, em nghĩ là do cái này.
Bác xem lọc xăng đã thay lâu chưa, lọc xăng lâu không thay, bẩn, cũng là 1 nguyên nhân gây thiếu xăng. Lúc em mới lấy xe, việc đầu tiên là hạ thùng xăng để xúc rửa và thay lọc xăngTềnh hềnh là xe iem mấy hum nay trời lạnh buổi sáng rất khó nổ, đề 5-10 phát mới đc, denco iem xoay các kiểu rồi, họng gió cũng mới vệ sinh, nổ đc nhg đi cứ dậm gìa dậm dựt như thiếu xăng, các cụ có bít sử lý thế nào ko thì mách iem với. Cay lém rùi các cụ ợ. Mà còn cái đồng hồ đo vòng tua nó tịt nữa chứ, iem ko bít cái cảm biến nó ở chỗ mô cả????
Các cao nhân đâu hết òi, nhảy vào khám đê.
là cảm ơn cụ đã hướng dẫn em thay cái đèn báo cầu ợCụ cảm ơn cái giề đới.
Lọc xăng thì iem chưa thay rưng bình xăng thì xúc roài, oánh dấu để kt cái lọc xăng.Bác xem lọc xăng đã thay lâu chưa, lọc xăng lâu không thay, bẩn, cũng là 1 nguyên nhân gây thiếu xăng. Lúc em mới lấy xe, việc đầu tiên là hạ thùng xăng để xúc rửa và thay lọc xăng
Lọc xăng Paj bằng sắt, nằm dưới gầm xe, bác chui vào tháo ra thấy nặng tay là phải thay rồiLọc xăng thì iem chưa thay rưng bình xăng thì xúc roài, oánh dấu để kt cái lọc xăng.
Cái này iem bít vị trí của nó, iem lộn gầm suốt mờLọc xăng Paj bằng sắt, nằm dưới gầm xe, bác chui vào tháo ra thấy nặng tay là phải thay rồi
Ở máy phát thì có nhõn 3 dây thoai, 2 dây kích từ, 1 cáp cấp nguồn. Iem nghi nó ở củ chia điện nhg ko bít có chuẩn ko nữa.Xe PAJERO thì em chưa rõ,nhưng ở 1 số xe thì tốc độ vòng tua thường lấy tín hiệu từ máy phát điện bác ạ
vất vả cũng tại iem cả. Mà cụ cho cái ảnh xem nào.cụ [@doanhlilama691;121344] có vẻ vất vả với mấy lỗi vặt của Pa nhỉ
Pa của em từ trước đến nay chỉ bị một lỗi đấy là côn hay tự dưng nông, hay phải đi chỉnh, cơ mà chỉnh mấy gara không lấy tiền chứ
giờ em đang nên duyên với một em dầu 2.5, chắc thuộc hàng hiếm luôn quá , từ trước tới giờ bao đời Pa rồi, chả Pa nào hỏng 1 cái gì con con, giờ không biết em này ra sao
nhưng độ ồn thì chắc rồi
Em có 3.0 thôi cụ có máu khôngCác cụ cho em hỏi nhờ chút ạ. Các cụ chạy pa nhiều rồi đã có cụ nào chán muốn lên đời và gả vợ 2 ko ạ, em cần là 3500. hay biết bạn bè người quen muôn gả thì giới thiệu cho em để em tìm hiểu. Cảm ơn các cụ nhiều.
Ông già em đang tìm thôi,chứ em ko đủ sức nuôi mấy em này, giờ ông đang đi 3.0 gls rồi nhưng đời sâu quá nên muốm kiếm em đời cao hơn. Mà đời cao thì chỉ có 3.5 chứ mấy em 3.0 liên doanh thì ông bô lại ko thích.Em có 3.0 thôi cụ có máu không
Em này giờ em phải kiếm ít đồ sửa đã. Không phải xe công ty, nên nó cũng chả ngon, thậm chí còn bị đâm nữavất vả cũng tại iem cả. Mà cụ cho cái ảnh xem nào.
Mấy lỗi vặt kiểu đèn báo hay bảng mạch em cũng ít gặpvất vả cũng tại iem cả. Mà cụ cho cái ảnh xem nào.