- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
@ TSTA mình chỉ dịnh hướng của mình, chứ không chứng minh chi tiết- vì không cần thiết. hôm nào mình gặp rồi bàn nhé.
yes sir@ TSTA mình chỉ dịnh hướng của mình, chứ không chứng minh chi tiết- vì không cần thiết. hôm nào mình gặp rồi bàn nhé.
-Ko biết máy dầu của Mít dạo này thế nào chứ hồi năm 2000 em có chạy thử 1 em Mít Pajero 2.7 máy dầu nhập khẩu (đời 98-99 có vè lồi giống như loại lắp ở LD đời sau cùng) thấy ồn lắm,làm em nguội luôn ý định mua máy dầu.Con PS này ko biết có ra thêm bản máy xăng ko nhỉ? Dòng Mit Pajero máy xăng chạy rất sướng và bền nữa nên em chỉ thích máy xăng thôi.
Máy này là DI-D phun dầu điện tử, dùng ở Châu Âu trên 6 năm rồi, EURO 4. hiện dùng trên Triton, bác có thể đến thử ở các Đại Lý hay người quen.-Ko biết máy dầu của Mít dạo này thế nào chứ hồi năm 2000 em có chạy thử 1 em Mít Pajero 2.7 máy dầu nhập khẩu (đời 98-99 có vè lồi giống như loại lắp ở LD đời sau cùng) thấy ồn lắm,làm em nguội luôn ý định mua máy dầu.
Bác cò cho bọn em ăn chuối cả nải hay sao ý. Lực 3.2 là lực gì vậy ạ.Thời nay tài liệu dể tìm, chỉ cần vào Google là cà tháng đọc không hết, nên chắc không cần làm công việc chép lại tài liệu.
Công suất thì cuối cùng đều chuyển qua Lực; nói rút lại có thể như sau.
Một vật bắt đầu lật ( ngã) khi tác động một lực 3.2 thì chắc chắn không lật ngã khi chỉ tác động một lực 2.5 trong cùng một điều kiện.
Để an toàn, một xe 3.2 cần hệ thống cân bằn điện tử, cũng xe đó, nếu lắp 2.5 thì không cần thiết.
ý không fai các bác đang so sánh với san-ta-phê hay sô ren tô đấy, mấy chú này là hàng việt nam chất lượng cao mà, chỉ dành cho người Việt Nam mình thôi, nói không phải chứ sang Lào còn bị đuổi về ấy chứVậy FTG chỉ 100 HP nó có ì ạch không cụ? Moment xoắn PS là 32kg.m/2.000rpm, trong khi đó FTG chỉ là 26,5kg.m/1.600 - 2.400rpm.
Bác cầm tờ Mua Bán xem có con nào rớt như nó không?e vẫn khoái FT hơn,nhìn có gì đó mạnh mẽ nhưng lại van rat lich su ban ko rớt giá hehe
Cụ vào hãng, bảo họ độ cho, chắc là ngon choétCháu hỏi ngu tí, cái ESP này có cụ nào nói tầm 1K vậy có độ thêm được không ạ?
Đấy là nói về giá Option thì như vậy chứ độ thêm thì ở VN chịu. Cụ bán đi mua lại bản khác chó ESP là được mà.Cháu hỏi ngu tí, cái ESP này có cụ nào nói tầm 1K vậy có độ thêm được không ạ?
Thực ra thì cũng không hẳn như bạn nói.Ở Thái thì FT được đánh giá cao hơn, do cùng công suất máy nhưng FT được trang bị nhiều hơn. Ở Phi thì PS được đánh giá cao hơn, do cùng dung tích máy nhưng công suất PS lại cao hơn, những 174HP, giá khá cạnh tranh. Còn ở Vn nếu không có mấy vụ lỗi lùm xùm thì với cái giá 877 tr cho bản AT e rằng cũng khó sống nổi. Trên các 4R các nước khác thấy chê PS ở khả năng cách âm kém, còn mọi cái khác thì OK. Không biết sau khi được Việt hóa thì khả năng cách âm có được cải thiện không? (truyền thống của Mit từ trược tới giờ toàn theo trường phái âm thanh trung thực mà!)
"Tuy anh không cao, nhưng ai cũng phải ngước nhìn"FT vs PS... FT có ji để vs được nhỉ? ngoài cái màng Toy
Ở SG 3 hôm nữa có xe để test rồi, HN chắc 5 hôm - hiện xe demo đã có ở Đại Lý- đang đăng ký lấp biển số, bác đến xem thử đi, trước khi quyết định.bác tham khảo ford everet xem e cũng đang phân vân 2 con của bác và em FE. Nhưng đã chuẩn bị đạn dược múc e FE rồi
Cái FT 3.0 cái PS không biết mấy chấm?Này thì PS vs FT:
[video=youtube;jOrLCc75Qy0]http://www.youtube.com/watch?v=jOrLCc75Qy0[/video]