- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,768
- Động cơ
- 695,454 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Số km trên of của em gấp 7 lần bác thì em chạy nhiều hơn là đúng rồi còn gì?Cụ này nhiều xe nhể
-Số km trên of của em gấp 7 lần bác thì em chạy nhiều hơn là đúng rồi còn gì?Cụ này nhiều xe nhể
Úi xời, bây giờ em mới chú ý cụ lái xe điện thật-Số km trên of của em gấp 7 lần bác thì em chạy nhiều hơn là đúng rồi còn gì?
Có xem ông Matsuka ấy chạy mới thấy hết khả năng của PS cụ ạ, không phải bỗng dưng PS giành giải Darka railly máy năm liền. Nghe bảo do xe trọng tâm thấp nên chạy nghiêng được 45° không viết có phải không, em chưa thử! Còn khoản drift thì em thưởng thức rồi!-Chắc là bác chỉ xem mấy ông lái thử của Mit chạy con PS ở triển lãm nên mới nói thế (ko biết mấy cái xe này có độ gì ko?), còn KN thực tế của em thì chạy zic zac mấy con gầm cao thì rất ghê, crossover còn đỡ chứ xe suv thì hơi kinh và cũng ko thể chạy nhanh như xe sedan hay crossover được. Ko biết mấy con sport Nhật như Evo, Skyline, Supra...thì ntn chứ xe sedan hay crossover Nhật ko có cửa khi chạy các bài thử zic zac khi so với xe Đức đâu!
-Bác cứ đùa, cột này bọn em nghiệm thu A-B cả rồi, làm đúng thiết kế nhé, có hắn chứng chỉ sắt thép, cát đá, lại còn có cả mẫu thử sắt thép và BT nữa (chả biết vứt xó nào rồi), bác bảo đểu là đểu thế nào, có xe các bác đểu thì có?:21:Cột này có vài cái sắt phi 6, công trình công cộng, đạp mạnh cũng đổ, nên PS mới còn vậy. Chứ cột nhà tư thì PS bị xẻ làm 2 rồi.
-Bác ko biết lại cũng ko buồn hỏi anh Gúc thì chứng tỏ là bác ko chịu update thông tin, thế thì bác đừng có nói là xe suv an toàn hơn xe sedan chỉ vì mới nhìn cái vẻ ngoài và cái khung cứng của nó, nói nhỏ cho bác biết là nếu bác mang con PS của bác ra cùng với 1 con sedan chạy với tốc độ 100km/h rồi đánh lái gấp xem con nào an toàn hơn? Đó chính là 1 trong những lý do làm sao mà xe suv ko an toàn bằng xe sedan đấy!
Cụ biết vụ cột mốc cốt tre chưa , trâu húc đổ mới lòi ra. Cột nhà e, e chấp luôn cả Mer G, chứ đừng nói PS!-Bác cứ đùa, cột này bọn em nghiệm thu A-B cả rồi, làm đúng thiết kế nhé, có hắn chứng chỉ sắt thép, cát đá, lại còn có cả mẫu thử sắt thép và BT nữa (chả biết vứt xó nào rồi), bác bảo đểu là đểu thế nào, có xe các bác đểu thì có?:21:
-Em comment phản biện lại vì bác SR nói là xe suv AT hơn xe sedan, thế thôi. Còn việc chạy xe ntn phần lớn là do trình lái, ko phải cứ chạy 1 cái xe được trang bị đến tận răng thì đương nhiên là phải chạy nhanh hơn 1 cái xe đời ơ kìa, tuy vậy cái này cũng chỉ đúng ở những cung đường khó thôi chứ ra đường cao tốc thì 1 chú ranh con với 1 cái xe ngon nó cũng bóp chết mấy bác lái già trên mấy con la già.Nói chung là bác cứ đánh trống lảng hoài.Đang nói về đâm thì bác lại nói về đánh lái gấp.Thế bác có muốn thử tốc độ ôm cua trong vạch liền trên đèo với xe Camry mới và xe 16 Sprinter gầm cao không(xe 16 chỗ cũng là xe gầm cao đấy) xem ai phải đạp phanh nhiều hơn không.Nói thẳng luôn là tớ chạy Sprinter 16 là Camry 2.4G có VSC còn chả theo nổi khi ôm cua trong vạch liền(lái xe Cam cũng chuyên lái HN-Sơn La).Cụ có muốn thử không
-Chuyên môn của em mà em lại ko rành thì ai rành?Cụ biết vụ cột mốc cốt tre chưa , trâu húc đổ mới lòi ra. Cột nhà e, e chấp luôn cả Mer G, chứ đừng nói PS!
Các cụ cứ đùa, nhà trụ sở sao so được cột mốc. Đâm thế mà kính lái không vỡ chưng tỏ khung xe vững thật. Các cụ tìm giúp em con xe nào đâm mà độ nát của xe tương đương thế kính lái không vỡ!Cụ biết vụ cột mốc cốt tre chưa , trâu húc đổ mới lòi ra. Cột nhà e, e chấp luôn cả Mer G, chứ đừng nói PS!
-Em nghĩ là về độ cứng thì các xe cùng phân khúc của Nhật thì độ cứng cũng như nhau cả, chẳng qua là chưa có vụ nào nó cùng đâm vào 1 thứ nào đấy để các bác có cùng 1 mặt bằng để so sánh mà thôi. :21:Các cụ cứ đùa, nhà trụ sở sao so được cột mốc. Đâm thế mà kính lái không vỡ chưng tỏ khung xe vững thật. Các cụ tìm giúp em con xe nào đâm mà độ nát của xe tương đương thế kính lái không vỡ!
Từ xe điện cụ đã lên xe contenno rồi đấy, kinh nhỉ em phải tôn cụ là giáo sư bàn phím ...-Em nghĩ là về độ cứng thì các xe cùng phân khúc của Nhật thì độ cứng cũng như nhau cả, chẳng qua là chưa có vụ nào nó cùng đâm vào 1 thứ nào đấy để các bác có cùng 1 mặt bằng để so sánh mà thôi. :21:
Cùng 1 phân khúc, xe có phần tổng thể nhỏ hơn nhưng lại nặng hơn Suy ra thì biết xe nào cứng hơn, chứ chả có nhẽ cứ Nhật Bản là bằng nhau hết hả CỤ Công nhận cụ chém rất hay-Em nghĩ là về độ cứng thì các xe cùng phân khúc của Nhật thì độ cứng cũng như nhau cả, chẳng qua là chưa có vụ nào nó cùng đâm vào 1 thứ nào đấy để các bác có cùng 1 mặt bằng để so sánh mà thôi. :21:
hôm nay e mới nhìn lại 2 cái cột;-Chuyên môn của em mà em lại ko rành thì ai rành?
-Bác thấy em vào of từ năm nào chưa mà đã vội kết luận sớm như vậy, mà đấy là em toàn comment ở box kỹ thuật chữ lê la ở box cafe thì lên lâu rồi!Từ xe điện cụ đã lên xe contenno rồi đấy, kinh nhỉ em phải tôn cụ là giáo sư bàn phím ...
-Bao giờ bác chạy qua thực tế mấy cái loại suv của Nhật Mỹ thì sẽ biết chứ ngồi hỏi anh Gúc với tra spec thì chỉ làm anh hùng bàn phím như bác nói thôiCùng 1 phân khúc, xe có phần tổng thể nhỏ hơn nhưng lại nặng hơn Suy ra thì biết xe nào cứng hơn, chứ chả có nhẽ cứ Nhật Bản là bằng nhau hết hả CỤ Công nhận cụ chém rất hay
Cụ này thân với anh guc này. Xin lỗi cụ em chạy nhiều đời xe từ ngà ...ông chưa mọc , kỹ thuật thì em có thực tế trên 20 năm cơ, em chả thân với ann gúc nhé.-Bác thấy em vào of từ năm nào chưa mà đã vội kết luận sớm như vậy, mà đấy là em toàn comment ở box kỹ thuật chữ lê la ở box cafe thì lên lâu rồi!
-Bao giờ bác chạy qua thực tế mấy cái loại suv của Nhật Mỹ thì sẽ biết chứ ngồi hỏi anh Gúc với tra spec thì chỉ làm anh hùng bàn phím như bác nói thôi
Đểu vậy thôi chứ họ hàng nhà Toy mà đâm như thế dễ ôm bánh lái vào lòng lắm! Con FT hay Ỉn của Toy đụng vào tý là vỡ kính lái, cho biết độ ổn định của khung xe nó như nào rồi đấy. Riêng con Ỉn, anh bạn em chạy cua gấp cái đã nứt sừ nó kính lái rồi!hôm nay e mới nhìn lại 2 cái cột;
mới đâm phải 2 cái cột đểu thôi đã nát bét cái xe
-Em e với phong cách của bác thì bao giờ bác bán con PS mua con khác thì có khi lại có câu chuyện "PS phanh gấp cũng nứt cái gì đó" ấy nhỉ?Đểu vậy thôi chứ họ hàng nhà Toy mà đâm như thế dễ ôm bánh lái vào lòng lắm! Con FT hay Ỉn của Toy đụng vào tý là vỡ kính lái, cho biết độ ổn định của khung xe nó như nào rồi đấy. Riêng con Ỉn, anh bạn em chạy cua gấp cái đã nứt sừ nó kính lái rồi!
Cái này người thật việc thật bác! Mà sao cứ mỗi lần ai đó nói không hay về TMV thì bác đều phản ứng vậy cà? Theo em, A.Tạch là nhân vật có thật đới!-Em e với phong cách của bác thì bao giờ bác bán con PS mua con khác thì có khi lại có câu chuyện "PS phanh gấp cũng nứt cái gì đó" ấy nhỉ?