- Biển số
- OF-4365
- Ngày cấp bằng
- 22/4/07
- Số km
- 2,305
- Động cơ
- 571,026 Mã lực
Cái này xem lại nguyên nhân chứ đâm cả trước, sau đủ thời gian để cài số tiến nữa e rằng kẹt chân ga rùi. Sợ quá đi
Quá hayĐã định không viết nhưng nhiều cụ viết như đúng rồi ,cái cột nhà có 2 tầng cụ muốn nó to thế nào hay là lúc TK phải tính là cả trường hợp ô tô đâm,còn trụ cổng cụ bảo quy phạm nào phải cho thép I vào ,mà cụ có biết công dụng của cái thanh I dùng làm gì không?.Xin lỗi các cụ nói như các cụ những người TK tháp đôi của Mỹ cũng vớ vẩn vì không tính có máy bay đâm vào,vậy từ bây giờ trụ cổng và cột nhà phải chống được máy bay đâm chứ ô tô ăn thua gì.
Con VIOS 2010 của TOY em làm bay cái cột mốc đường ,chột mắt bên phải vẫn chưa bung .Con ALTIS 2010 em bị thằng xe máy nó tông thẳng bánh trước bên phải ,sượt móp biến dạng cánh cửa phụ ,bay nguyên dải ốp gầm ,mất cái gương phụ cũng vẫn chưa bung .Nghĩ đi nghĩ lại : vẫn may nó mà bung thay mở túi bóng khác cũng vài chục Em đang nghiên cứu con này để lên đời ,thấy giá mềm mềm mà khá ổn mỗi cái bị ca thán về tiếng ồn và ù (thật ra em chưa thử con này ,nhưng với cái con VIOS và con ALTIS hàng Việt lắp ráp thì em thề là không khác gì máy bay -_- ,con ATIS đi trời mưa rào thì trong xe tưởng mưa đá )Riêng cái khoản này nữa thì chấp cả họ nhà Toy nhé. Túi khí bung đủ chứ không phải "đâm đủ lực" hay là "đâm đúng cách" như xe Toy nhé
-Thế thì em dự là bác vẫn sẽ đi máy bay thôi!Con VIOS 2010 của TOY em làm bay cái cột mốc đường ,chột mắt bên phải vẫn chưa bung .Con ALTIS 2010 em bị thằng xe máy nó tông thẳng bánh trước bên phải ,sượt móp biến dạng cánh cửa phụ ,bay nguyên dải ốp gầm ,mất cái gương phụ cũng vẫn chưa bung .Nghĩ đi nghĩ lại : vẫn may nó mà bung thay mở túi bóng khác cũng vài chục Em đang nghiên cứu con này để lên đời ,thấy giá mềm mềm mà khá ổn mỗi cái bị ca thán về tiếng ồn và ù (thật ra em chưa thử con này ,nhưng với cái con VIOS và con ALTIS hàng Việt lắp ráp thì em thề là không khác gì máy bay -_- ,con ATIS đi trời mưa rào thì trong xe tưởng mưa đá )
Em chạy thử PS MT 2 cầu - thấy côn nặng kinh người, Triton đâu nặng thế đâu.Mời bác cứ chiều chủ nhật khoảng 16h00 sang Vincom Long Biên đi thử bất cứ Pajero Sport nào của hội PSC xem có con nào bị ù không nhé ? em đảm bảo bác xe mê PS liền !
Ps MT với trai tân MT có khác nhau gì đâu nhể, chả có nhẽ Dưng mà kinh người thì em chả thấyEm chạy thử PS MT 2 cầu - thấy côn nặng kinh người, Triton đâu nặng thế đâu.
Em hâm mộ PS lắm, nhưng...Bác đi thử xe của ai thế ? Bác đã đi thử xe của em chưa ? Mời bác nào muốn thử lại sang cafe Vincom nhé xem có nặng kinh người không
chắc cụ chủ xe cụ đi thử đang luyện cơ chân lên mới để côn nặng chứ xe cụ PSV thì khẽ đạp cái nó đã dính sàn rồi ..:-|Em chạy thử PS MT 2 cầu - thấy côn nặng kinh người, Triton đâu nặng thế đâu.
Đâm mạnh, đúng góc thì kiểu gì túi khí chả bung hả cụRiêng cái khoản này nữa thì chấp cả họ nhà Toy nhé. Túi khí bung đủ chứ không phải "đâm đủ lực" hay là "đâm đúng cách" như xe Toy nhé
Đâm góc nhỏ đấy cụ, kiểu đâm này họ hàng nhà Toy sợ lém!Đâm mạnh, đúng góc thì kiểu gì túi khí chả bung hả cụ
-Bác có vẻ ko hiểu gì về thế nào là an toàn của xe gầm cao, ko phải cứ cứng là tốt đâu?Đâm góc nhỏ đấy cụ, kiểu đâm này họ hàng nhà Toy sợ lém!