xe lái thử bên em đã sẵn sàng rồi cụ ạ. em mời cụ sắp xếp công việc bớt chút thời gian ghé đại lý em lái thử ạBên cụ có xe lái thử chưa ?
xe lái thử bên em đã sẵn sàng rồi cụ ạ. em mời cụ sắp xếp công việc bớt chút thời gian ghé đại lý em lái thử ạBên cụ có xe lái thử chưa ?
Xe lái thử hình toàn bản 2 cầu hả cụ ? E qtâm bản 1 cầu thôixe lái thử bên em đã sẵn sàng rồi cụ ạ. em mời cụ sắp xếp công việc bớt chút thời gian ghé đại lý em lái thử ạ
Dạ vâng tiếc quá. Xe demo đều là bản full ạ. Nhưng để trải nghiệm cụ chạy bản 2 cầu ở chế độ 2h thì cũng giống 1 cầu thôi ạXe lái thử hình toàn bản 2 cầu hả cụ ? E qtâm bản 1 cầu thôi
Xe máy dầu nào cũng có âm thanh đặc trưng động cơ, nhất là khi đỗ tại chỗ hoặc đi chậm. Tuy nhiên, nếu so sánh các xe SUV máy dầu thì PS có tiếng ồn máy khá nhỏ, cảm giác êm êm, ko gây khó chịu. Khi đi tốc độ trên 40 km/h thì hầu như ko còn nghe tiếng máy, chỉ có tiếng gió ri ri.Mình lái thử bản dầu full, cảm nhận là hơi ồn. Không biết so với các xe chạy dầu khác như thế nào vò mình lần đầu tiên đi xe máy dầu?
Bác khoa chuyển sang máy dầu rồi àXe máy dầu nào cũng có âm thanh đặc trưng động cơ, nhất là khi đỗ tại chỗ hoặc đi chậm. Tuy nhiên, nếu so sánh các xe SUV máy dầu thì PS có tiếng ồn máy khá nhỏ, cảm giác êm êm, ko gây khó chịu. Khi đi tốc độ trên 40 km/h thì hầu như ko còn nghe tiếng máy, chỉ có tiếng gió ri ri.
Cụ là sale thì cũng khó lòng khách quan được để là đồng tình với đánh giá của khách hàng về sản phẩm.không đồng tình với cụ ở 1 và 2. em là sale mit nhưng khách quan mà nói. độ trễ chân ga của động cơ 2.4 Mivec trên cả Triton và Pajero rất ít, thực tế khi đi cùng khách hàng lái thử mọi người đều đưa ra nhận định như vậy. tiếng ồn động cơ khi đạp tăng thêm ga thì có vang vào xe nhưng quan điểm của em loại tiếng ồn này ko gây khó chịu mà còn tạo cảm nhận cho người cầm lái.
ở hàng ghế thứ 3 với những xe suv tầm trung đều vậy do khẩu độ chân thấp nên phải ngồi hơi bó gối, với chiều cao 1m73 của cụ có thể ngả ghế thêm ghế để thoải mái hơn.
Điểm em thấy khiến không gian bên trong ko thoải mái là hàng ghế 2 ko di chuyển lên xuống đc.
Đáng để cưỡi thử đâyChắc rồi đấy cụ. Sáng nay em vừa lái thử xong. Khá là phê, chê mỗi hơi hẹp chiều ngang và 2 hàngghếghế sau không có bệ đỡ bên hông nên vào cua người ngồi sau không được ôm cho lắm.
Hôm qua em đi thử bản dầu 2 cầu, trời mưa to, xe chở 6 người, tình hình thế này:Cụ là sale thì cũng khó lòng khách quan được để là đồng tình với đánh giá của khách hàng về sản phẩm.
1 - Tăng tốc ở dải tốc độ thấp rõ ràng không thể nói là tốt được, chính vì điều đó càng cảm nhận thấy rõ độ trễ chân ga. Tất nhiên đây là khi thử test gia tốc nên nhấn sâu chân ga, chứ khi chạy nhẹ nhàng lên thì chắc cũng không nhiều cảm nhận.
2 - tiếng máy dội vào khoang lái khi depa cũng rất rõ, tuy không đến nỗi làm quá khó chịu người lái nhưng có do gia tốc chậm nên có cảm nhận không sướng, khác với con trailblazer 2.8 , tuy tiếng máy cũng to nhưng độ vọt tốt hơn nên cảm nhận nó thể thao hơn.
Hàng 3 mình ngả hết cỡ rồi, nếu cao tầm 1,7m ngồi thì tài chạy phải biết ý chút, vì dễ bị chạm đầu khi qua chỗ sóc. Nếu hàng 2 mà trượt được như con terra thì hàng 3 sẽ ok hơn
Được gửi từ iPhone 4 - Otofun
Hôm em test có thử đánh lái zic zac nhẹ giống tình huống tránh vật cản nhỏ bất ngờ, ở dải tốc cũng tầm 80 chế độ 4h thấy cũng chấp nhận được, phuộc có vẻ cứng nên không quá bị chao xe.Hôm qua em đi thử bản dầu 2 cầu, trời mưa to, xe chở 6 người, tình hình thế này:
Máy dầu nên so độ vọt thì ko như fortuner xăng, cảm giác đạp ga nhanh, sâu xe ko vọt như máy xăng và như mình kỳ vọng, khi có đà rồi hiawcj trên 60km/h thì khá hơn. Em đồng quan điểm với ý kiến của cụ.
Tiếng máy gào khi ga đạp sâu nghe rõ, đấy là đi kiểu chân ga hổ báo, còn đi chán mèo thì chả vấn đề gì. Tổng thể tiếng gõ máy dầu trầm, mềm hơn chứ không căng như ford, nghe có vẻ dễ chịu hơn tí.
Hàng ghế 2 hơi cao, em đi đánh võng tốc độ 80km/h sang hai bên độ 1 thân xe, ông bạn đi cùng tí đái ra quần, nhất là lúc để 2H, khi để 4H xe đỡ văng hơn khá nhiều.
Hàng ghế 3 khá hơn Everest, Nissan terra, do sàn xe phẳng nhưng lưng ghế ngả thêm ra tí nữa thì ok hơn, đỡ chạm đầu
Thong tin nội bộ là gom trên 10 khứa thì có thể đặt máy xăng, 3.0 cấu hình như bản base của dầu, có 2 cầu.
thế mà có pác nào bảo cái máy mivec hay ở chỗ đạp sâu chân ga nó ko gào to như các xe máy dầu khác, em ứ tinHôm qua em đi thử bản dầu 2 cầu, trời mưa to, xe chở 6 người, tình hình thế này:
Máy dầu nên so độ vọt thì ko như fortuner xăng, cảm giác đạp ga nhanh, sâu xe ko vọt như máy xăng và như mình kỳ vọng, khi có đà rồi hiawcj trên 60km/h thì khá hơn. Em đồng quan điểm với ý kiến của cụ.
Tiếng máy gào khi ga đạp sâu nghe rõ, đấy là đi kiểu chân ga hổ báo, còn đi chán mèo thì chả vấn đề gì. Tổng thể tiếng gõ máy dầu trầm, mềm hơn chứ không căng như ford, nghe có vẻ dễ chịu hơn tí.
Hàng ghế 2 hơi cao, em đi đánh võng tốc độ 80km/h sang hai bên độ 1 thân xe, ông bạn đi cùng tí đái ra quần, nhất là lúc để 2H, khi để 4H xe đỡ văng hơn khá nhiều.
Hàng ghế 3 khá hơn Everest, Nissan terra, do sàn xe phẳng nhưng lưng ghế ngả thêm ra tí nữa thì ok hơn, đỡ chạm đầu
Thong tin nội bộ là gom trên 10 khứa thì có thể đặt máy xăng, 3.0 cấu hình như bản base của dầu, có 2 cầu.
Bản xăng không bán lẻ nhé, bán lô theo dự án... nên đừng hóngHóng các bác báo xăng 2 cầu base xem sao ạ.
Em đi lái thử rồi. Em cũng nhận xét với sale ngay là đi dưới 60 tăng tốc chậm, tiếng máy vọng vào khá nhiều
Em nghe nói các đại lý chung nhau đặt về xé lẻ bán màBản xăng không bán lẻ nhé, bán lô theo dự án... nên đừng hóng
Xe xăng hộp số 8 cấp cũng ko vọt nhanh đc do xe phải dồn qua nhiều cấp số.Em nghe nói các đại lý chung nhau đặt về xé lẻ bán mà