E thích bản máy xăng hơn, máy dầu e bỏ qua ..,
Sao vậy bác? Phụ huynh nhà em thì chỉ thích bản máy dầu, vừa an toàn vừa khỏe vừa chạy rẻ.E thích bản máy xăng hơn, máy dầu e bỏ qua ..,
Đuma.Hỏi trang bị xe tn mà cũng inb, như buôn bạc giảCụ chek ib em ạ
hiện tại chỉ có 3 màu : trắng, đen và nâu ạCác cụ có bảng màu xe này không cho nhà cháu xem với ạ!
em chưa có ảnh xe màu nâu. nhưng mã màu giống bản 2019 ạCác cụ có bảng màu xe này không cho nhà cháu xem với ạ!
Con này nhìn khá đẹp. Hi vọng về việt nam có giá tốt. Em cũng đang hóngĐợt này có bản sport 2.4D elite edition này về VN k hả mấy cụ sale?
Vừa hết thì cụ lại hỏiBản 2019 MT không hiểu còn ko? E đang tìm
Cụ cho xin thông tin chi tiết bản mới 1 cầu và khi nào có xe giao nhé !Vừa hết thì cụ lại hỏi
E nghĩ vậy, căng đó. Nhìn em màu trắng khá cứng xeGiá niêm yết 1.345 củ tỏi thì cũng căng đấy các Bác nhỉ!
Bản 1 cầu giá 1,110 giao xe tháng 10 luôn cụ ạ.Cụ cho xin thông tin chi tiết bản mới 1 cầu và khi nào có xe giao nhé !
Bản 1 cầu xe dự kiến giao tháng 10 này luôn ạ.Cụ cho xin thông tin chi tiết bản mới 1 cầu và khi nào có xe giao nhé !
Bên cụ có xe lái thử chưa ?Ngày mai bên em có tổ chức sự kiện ra mắt xe Pajero Sport 2020 kính mời các cụ tới tham gia. Chương trình ra mắt sẽ được tổ chức cùng tiệc Buttfe nên các cụ bớt chút thời gian rảnh qua tham dự inbox em thông tin để bọn e tiếp đón được chu đáo hơn.
Chắc rồi đấy cụ. Sáng nay em vừa lái thử xong. Khá là phê, chê mỗi hơi hẹp chiều ngang và 2 hàngBên cụ có xe lái thử chưa ?
không đồng tình với cụ ở 1 và 2. em là sale mit nhưng khách quan mà nói. độ trễ chân ga của động cơ 2.4 Mivec trên cả Triton và Pajero rất ít, thực tế khi đi cùng khách hàng lái thử mọi người đều đưa ra nhận định như vậy. tiếng ồn động cơ khi đạp tăng thêm ga thì có vang vào xe nhưng quan điểm của em loại tiếng ồn này ko gây khó chịu mà còn tạo cảm nhận cho người cầm lái.Hôm qua em mới lái thử bản full dầu, xe đi thì đầm chắc, nhưng có vài điểm chưa được ưng lắm:
1 - tăng tốc ở dải tốc dưới 60 là khá yếu, độ trễ chân ga thấy rõ.
2 - khi depa tiếng máy dội vào khoang khá lớn.
3 - hàng thứ 3 khá ồn, độ rộng rãi thì phù hợp với người 1.6m . Em 1.73m ngồi đoạn ngắn tầm 20-30km vẫn được nhưng đi xa sẽ không ổn, vì đầu sát trần và đầu gối thì vừa sát ghế trước( ghế trước có ngả tương đối )
Các ưu điểm thì các cụ sale đề cập hết rồi nên em không nói thêm, nói chung nội thất hoàn thiện ở mức khá, màn hình 360 nhìn khá rõ ( hôm qua em thử xe tầm 3 giờ chiều, không có nắng ) . Có lẽ đáng giá nhất ở bản này là trang bị visai trung tâm và cầu sau.
Ưng về nhiều mặt nhưng giá tầm này vẫn là cao so với những lựa chọn khác.
Đây là nhận xét cá nhân em, người ưu tiên thiên về vận hành và sự thoải mái khi lái xe hơn là các trang bị giải trí.
Được gửi từ iPhone 4 - Otofun