Thảo luận Pajero sport 2020

Tom80

Xe buýt
Biển số
OF-72542
Ngày cấp bằng
10/9/10
Số km
950
Động cơ
420,654 Mã lực
Tưởng thế nào, vẫn 6 loa như ngày xưa ý
 
Biển số
OF-563336
Ngày cấp bằng
9/4/18
Số km
354
Động cơ
152,350 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Ngày mai bên em có tổ chức sự kiện ra mắt xe Pajero Sport 2020 kính mời các cụ tới tham gia. Chương trình ra mắt sẽ được tổ chức cùng tiệc Buttfe nên các cụ bớt chút thời gian rảnh qua tham dự inbox em thông tin để bọn e tiếp đón được chu đáo hơn.
ef5b39d6a1855fdb0694.jpg
 

minhnhi

Xe tải
Biển số
OF-49906
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
334
Động cơ
460,039 Mã lực
Các cụ có bảng màu xe này không cho nhà cháu xem với ạ!
 

Chíck Bông

Xe buýt
Biển số
OF-19213
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
651
Động cơ
505,908 Mã lực
Bản 2019 MT không hiểu còn ko? E đang tìm
 
Biển số
OF-563336
Ngày cấp bằng
9/4/18
Số km
354
Động cơ
152,350 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Cụ cho xin thông tin chi tiết bản mới 1 cầu và khi nào có xe giao nhé !
Bản 1 cầu giá 1,110 giao xe tháng 10 luôn cụ ạ.
Cụ cho xin thông tin chi tiết bản mới 1 cầu và khi nào có xe giao nhé !
Bản 1 cầu xe dự kiến giao tháng 10 này luôn ạ.
giá bán: 1110 triệu
Cụ cho em xin mail hoặc sđt e gửi file thông số kỹ thuật nhé. Diễn đàn e ko gửi file pdf lên đc
 

Anvn11

Xe tải
Biển số
OF-422317
Ngày cấp bằng
13/5/16
Số km
298
Động cơ
221,280 Mã lực
Ngày mai bên em có tổ chức sự kiện ra mắt xe Pajero Sport 2020 kính mời các cụ tới tham gia. Chương trình ra mắt sẽ được tổ chức cùng tiệc Buttfe nên các cụ bớt chút thời gian rảnh qua tham dự inbox em thông tin để bọn e tiếp đón được chu đáo hơn.
ef5b39d6a1855fdb0694.jpg
Bên cụ có xe lái thử chưa ?
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,464
Động cơ
24,550 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Bên cụ có xe lái thử chưa ?
Chắc rồi đấy cụ. Sáng nay em vừa lái thử xong. Khá là phê, chê mỗi hơi hẹp chiều ngang và 2 hàng
20201010_110245.jpg
ghế
20201010_110807.jpg
20201010_110254.jpg
20201010_110814.jpg
20201010_110818.jpg
ghế sau không có bệ đỡ bên hông nên vào cua người ngồi sau không được ôm cho lắm.
20201010_114541.jpg
 

thuanthien

Xe tải
Biển số
OF-557347
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
482
Động cơ
156,459 Mã lực
Hôm qua em mới lái thử bản full dầu, xe đi thì đầm chắc, nhưng có vài điểm chưa được ưng lắm:
1 - tăng tốc ở dải tốc dưới 60 là khá yếu, độ trễ chân ga thấy rõ.
2 - khi depa tiếng máy dội vào khoang khá lớn.
3 - hàng thứ 3 khá ồn, độ rộng rãi thì phù hợp với người 1.6m . Em 1.73m ngồi đoạn ngắn tầm 20-30km vẫn được nhưng đi xa sẽ không ổn, vì đầu sát trần và đầu gối thì vừa sát ghế trước( ghế trước có ngả tương đối )
Các ưu điểm thì các cụ sale đề cập hết rồi nên em không nói thêm, nói chung nội thất hoàn thiện ở mức khá, màn hình 360 nhìn khá rõ ( hôm qua em thử xe tầm 3 giờ chiều, không có nắng ) . Có lẽ đáng giá nhất ở bản này là trang bị visai trung tâm và cầu sau.
Ưng về nhiều mặt nhưng giá tầm này vẫn là cao so với những lựa chọn khác.
Đây là nhận xét cá nhân em, người ưu tiên thiên về vận hành và sự thoải mái khi lái xe hơn là các trang bị giải trí.

Được gửi từ iPhone 4 - Otofun
 
Biển số
OF-563336
Ngày cấp bằng
9/4/18
Số km
354
Động cơ
152,350 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua em mới lái thử bản full dầu, xe đi thì đầm chắc, nhưng có vài điểm chưa được ưng lắm:
1 - tăng tốc ở dải tốc dưới 60 là khá yếu, độ trễ chân ga thấy rõ.
2 - khi depa tiếng máy dội vào khoang khá lớn.
3 - hàng thứ 3 khá ồn, độ rộng rãi thì phù hợp với người 1.6m . Em 1.73m ngồi đoạn ngắn tầm 20-30km vẫn được nhưng đi xa sẽ không ổn, vì đầu sát trần và đầu gối thì vừa sát ghế trước( ghế trước có ngả tương đối )
Các ưu điểm thì các cụ sale đề cập hết rồi nên em không nói thêm, nói chung nội thất hoàn thiện ở mức khá, màn hình 360 nhìn khá rõ ( hôm qua em thử xe tầm 3 giờ chiều, không có nắng ) . Có lẽ đáng giá nhất ở bản này là trang bị visai trung tâm và cầu sau.
Ưng về nhiều mặt nhưng giá tầm này vẫn là cao so với những lựa chọn khác.
Đây là nhận xét cá nhân em, người ưu tiên thiên về vận hành và sự thoải mái khi lái xe hơn là các trang bị giải trí.

Được gửi từ iPhone 4 - Otofun
không đồng tình với cụ ở 1 và 2. em là sale mit nhưng khách quan mà nói. độ trễ chân ga của động cơ 2.4 Mivec trên cả Triton và Pajero rất ít, thực tế khi đi cùng khách hàng lái thử mọi người đều đưa ra nhận định như vậy. tiếng ồn động cơ khi đạp tăng thêm ga thì có vang vào xe nhưng quan điểm của em loại tiếng ồn này ko gây khó chịu mà còn tạo cảm nhận cho người cầm lái.
ở hàng ghế thứ 3 với những xe suv tầm trung đều vậy do khẩu độ chân thấp nên phải ngồi hơi bó gối, với chiều cao 1m73 của cụ có thể ngả ghế thêm ghế để thoải mái hơn.
Điểm em thấy khiến không gian bên trong ko thoải mái là hàng ghế 2 ko di chuyển lên xuống đc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top