- Biển số
- OF-189866
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 2,843
- Động cơ
- 358,225 Mã lực
Đoàn này đến vào năm 2009.Em không nghĩ những tấm ảnh này được chụp từ thời còn khủng hoảng kinh tế châu Á
Đoàn này đến vào năm 2009.Em không nghĩ những tấm ảnh này được chụp từ thời còn khủng hoảng kinh tế châu Á
Cháu cũng không có điều kiện đi quốc tế nhiều, còn bay trong nước thì trung bình tháng bay khoảng chục chuyến 2 chiều, HAN-SGN, HAN -DAD, HAN-CXR, SGN-DAD, HAN -VCA, HAN-BMV ...He he, đến giờ em vẫn nhớ như in, không hiểu sao hôm đó bay đi Huế không check in ở line dài mà lại ở cái ô quây vuông vuông ốp quanh cột gần lối cầu thang thẳng đứng lên tầng 2. Mỗi cạnh quầy có 1 máy tính và 1 em NV, em đang chơi bài có vẻ không phải là làm nhiệm vụ check in mà là em đang cãi nhau kia ợ. Vì quây hình chữ U nên khách mới nhìn được mặt màn hình.
Cụ thớt nói đoàn 2007.Đoàn này đến vào năm 2009.
Dạ không, cháu thề vẽ toàn bị 4đ hồi béCụ là ARCh ah. Tư vấn đầu tư cho công ty kiến trúc . Nếu em không nhầm
KPI với phi công nữa cụ nhỉ? Nó lấy cớ biến sạch.Vì họ ko có động lực phải thay đổi cụ ạ. Nhân sự thì làm hay ko lương vẫn thế, không có kpi đo lường hiệu quả công việc, kpi đo hiệu quả hoạt động của sân bay. Những người đã kinh qua doanh nghiệp (như anh Thăng) mới hiểu và thấy sự cần thiết phải cải thiện, chứ đưa các bác Đoàn, nội chính, CA... lên nếu ko hiểu về business/quản trị có khi còn tệ đi ấy chứ
2007 cũng có đoàn của Uni lên Sp, nhưng bé tí tẹo , nếu là các sếp sòng của Uni khu vực châu á-tpd thì phải năm 2009 . Mấy cụ mợ leo Fan cón bắt phải làm toilet tự hủy ở trạm dừng chân chứ không thèm ... đụng hàng ( các cụ họp ở Ta van cũng vậy).Cụ thớt nói đoàn 2007.
Cụ chuẩn về cái toilet và toàn Min- mod của UAF rồi nhưng em đảm bảo vụ cụ thớt là 2007.2007 cũng có đoàn của Uni lên Sp, nhưng bé tí tẹo , nếu là các sếp sòng của Uni khu vực châu á-tpd thì phải năm 2009 . Mấy cụ mợ leo Fan cón bắt phải làm toilet tự hủy ở trạm dừng chân chứ không thèm ... đụng hàng ( các cụ họp ở Ta van cũng vậy).
Nó đây:
Thớt này thì heo mập biết leo cây roài mừtin lời bác chủ thì heo nái cũng biết leo cây
e fun tí các cụ đừng mắng e tội nghiệp
Hehe, thím ThanhSon2003 gọi đó, chị không hãi thì tham giaNếu bộ phận cần phải thay đổi nhiều nhất thì phải là các đồng chí bên xuất nhập cảnh. Những khuôn mặt lạnh lùng như sát thủ, những cái nhìn soi mói như đang muốn vặn vẹo : mày đến đây làm gì? Có định diễn biến hoà bình ko đấy? Mỗi khi ra nc ngoài trở về tổ quốc gặp lại những đồng bào thân thương mà e còn thấy lạnh sống lưng thì nói gì đến người nc ngoài. Mà các cụ cũng biết ấn tượng đầu tiên nó ghê gớm như nào, đôi khi nó còn ám ảnh cả đời.
Thêm đám nhân viên của công ty dịch vụ tổng hợp nữa chứ lão ềiCụ chuẩn về cái toilet và toàn Min- mod của UAF rồi nhưng em đảm bảo vụ cụ thớt là 2007.
Tình huống Điện Biên bị hủy là do đi ATR 72, hôm tiền trạm thì bị trục trặc kỹ thuật cộng thời tiết xấu nên quyết định hủy do tính an toàn không cao. Ngay cả hôm đi Sapa, danh sách các thành viên trên 1 ô tô ra ga hoặc từ ga lên Sapa cũng được xếp theo tỷ lệ hỗn hợp, không quá 1/3 của cùng 1 quốc gia, cùng bộ phận để tránh rủi ro. Mỗi ô tô là 2 Marshalls với 2 bộ đàm ( SeniorManager của UVN) cả đoàn có 2 điện thoại vệ tinh dự phòng, 1 xe cứu thương của SOS
Khồng có lão à, toàn người U thôi. Tụi y tế đi xe của họ. Tàu hỏa thì thuê riêng 3 toa và sửa chữa lại, ra vào bằng 1 cửa riêng ở ga. Quần áo mặc màu của các ngày, chỉ mũ và balo là k đổi.Thêm đám nhân viên của công ty dịch vụ tổng hợp nữa chứ lão ềi