Tao óanh lại kêu nóng tánhMấy khi được khoe hở cụ. Cụ nại nàm cụ ấy tọt hết cả cảm xúc lên cổ
Tao óanh lại kêu nóng tánhMấy khi được khoe hở cụ. Cụ nại nàm cụ ấy tọt hết cả cảm xúc lên cổ
Em đương uống lại nhìn ra lão bảo thọt cố lên dải.Mấy khi được khoe hở cụ. Cụ nại nàm cụ ấy tọt hết cả cảm xúc lên cổ
Mệ, mai em thề bóp cổ thèng VịtEm đương uống lại nhìn ra lão bảo thọt cố lên dải.
Thôi cụ đừng bóp. Để em tự bóp cũng đượcMệ, mai em thề bóp cổ thèng Vịt
Chít mợ pain sinh ngày 8Mar -1 nhá
Đây cụ ơi
10/06- 10/08
Cụ nhầm về doanh nghiệp nhà nước. Hãy nhìn lại những doanh nghiệp mà anh ấy đã làm ở cấp điều hành xem giờ nó thế nào?Vì họ ko có động lực phải thay đổi cụ ạ. Nhân sự thì làm hay ko lương vẫn thế, không có kpi đo lường hiệu quả công việc, kpi đo hiệu quả hoạt động của sân bay. Những người đã kinh qua doanh nghiệp (như anh Thăng) mới hiểu và thấy sự cần thiết phải cải thiện, chứ đưa các bác Đoàn, nội chính, CA... lên nếu ko hiểu về business/quản trị có khi còn tệ đi ấy chứ
Vâng, nhưng lần đầu tiên họ đến Việt Nam ợ và lúc đó chưa có khái niệm skyteam với VNAChương trình khách hàng thường xuyên - FFP của Vietnam Airlines em nhớ có từ lâu lắm rồi, từ những năm 2000 thì phải.
Đi nội địa bây giờ họ đóng quầy trước 40p, cụ đã sai lại còn chửi người ta, cụ nên xem lại thái độ của mình trước nhé.Sân bay VN h vẫn thế.
Hôm bữa em ra trước khi máy bay cất cánh 35 phút, mấy cô nhân viên bảo là đóng cửa rồi check in phải trước 40 phút rồi đè nghiến em ra bắt mua vé chuyến sau. Điên tiết gọi cho đứa bạn là lại OK đi vào.
Thái độ phục vụ và làm việc như thế thì xứng đáng hạng bét.
E kể hết rồi, có định kéo dài ra nữa đâu ợ?Cụ thớt gặp luôn cụ pain thế là câu chuyện ko dài ra được nữa . .
Ơ, thế chốt lại là 3 trẹo đô nó có rời VN ko cụ?E kể hết rồi, có định kéo dài ra nữa đâu ợ?
Chuẩn luôn cụ...các bác bên trên thì luôn tiền hô hậu ủng nên chả biết dưới nó làm ăn thế nào, hỏi đến thì quan niêu trả lời cũng như không...kể ra thì biết bao giờ hết...Vì họ ko có động lực phải thay đổi cụ ạ. Nhân sự thì làm hay ko lương vẫn thế, không có kpi đo lường hiệu quả công việc, kpi đo hiệu quả hoạt động của sân bay. Những người đã kinh qua doanh nghiệp (như anh Thăng) mới hiểu và thấy sự cần thiết phải cải thiện, chứ đưa các bác Đoàn, nội chính, CA... lên nếu ko hiểu về business/quản trị có khi còn tệ đi ấy chứ
Cụ thử chưa...lơ mơ lại ăn quả "đe doạ an ninh, an toàn hàng không" nhẹ cũng dăm bảy củ ngayEm là em đảm bảo, đứng chống lạng giữa sân bay: ệch mịa chúng mầy, tao mất tiền mà chúng mầy làm ăn thế à ... Đảm bảo ngoan hết