- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,147
- Động cơ
- 1,130,884 Mã lực
Hóa ra, nếu phi công No bay đúng hướng vào sân bay, anh ta có thể đã bị một chiếc F-86 khác phát hiện và bắn hạ. Ngạc nhiên hơn nữa là phi công Triều Tiên không biết về khoản tiền thưởng cho hành động đào tẩu của mình. Sau khi biết được việc này, anh ta cũng không quan tâm nhiều tới khoản tiền thưởng 100.000 USD bởi không biết việc đó từ trước.
Máy bay MiG-15 số 2057 được sơn lại và mang số hiệu mới, đưa sang Nhật Bản bay thử
Chiếc MiG-15 ngay sau đó được chuyển tới căn cứ không quân Kadena, Nhật Bản. Mỹ lập tức điều những phi công thử nghiệm giỏi nhất tới đây để tìm hiểu công nghệ trên chiếc tiêm kích đáng gờm này
21-9-1953 – Thiếu uý Kum Sok No, 21 tuổi, lái MiG-15 № 2057 đào tẩu tới phi trường Kimpo (Seoul). Anh ta được thưởng $100.000 và được gặp mẹ mình đã di tản an toàn đến Hàn Quốc từ 1951. Chiếc MiG-15 được đưa tới Okinawa để Đại uý Tom Collins và Thiếu tá Chuck Yeager thử nghiệm. Tháng 12-1953, máy bay này được đưa về Ohio rồi tháng 11-1957 đưa vào Bảo tàng quốc gia Không lực Hoa Kỳ với số "2057" ban đầu. Trong hình, MiG-15 đỗ tại phi trường Okinawa
21-9-1953 – Thiếu uý Kum Sok No, 21 tuổi, lái MiG-15 № 2057 đào tẩu tới phi trường Kimpo (Seoul). Anh ta được thưởng $100.000 và được gặp mẹ mình đã di tản an toàn đến Hàn Quốc từ 1951. Chiếc MiG-15 được đưa tới Okinawa để Đại uý Tom Collins và Thiếu tá Chuck Yeager thử nghiệm. Tháng 12-1953, máy bay này được đưa về Ohio rồi tháng 11-1957 đưa vào Bảo tàng quốc gia Không lực Hoa Kỳ với số "2057" ban đầu. Trong hình, MiG-15 đỗ tại phi trường Okinawa
Máy bay MiG-15 số 2057 được sơn lại và mang số hiệu mới, đưa sang Nhật Bản bay thử
Chiếc MiG-15 ngay sau đó được chuyển tới căn cứ không quân Kadena, Nhật Bản. Mỹ lập tức điều những phi công thử nghiệm giỏi nhất tới đây để tìm hiểu công nghệ trên chiếc tiêm kích đáng gờm này
21-9-1953 – Thiếu uý Kum Sok No, 21 tuổi, lái MiG-15 № 2057 đào tẩu tới phi trường Kimpo (Seoul). Anh ta được thưởng $100.000 và được gặp mẹ mình đã di tản an toàn đến Hàn Quốc từ 1951. Chiếc MiG-15 được đưa tới Okinawa để Đại uý Tom Collins và Thiếu tá Chuck Yeager thử nghiệm. Tháng 12-1953, máy bay này được đưa về Ohio rồi tháng 11-1957 đưa vào Bảo tàng quốc gia Không lực Hoa Kỳ với số "2057" ban đầu. Trong hình, MiG-15 đỗ tại phi trường Okinawa
21-9-1953 – Thiếu uý Kum Sok No, 21 tuổi, lái MiG-15 № 2057 đào tẩu tới phi trường Kimpo (Seoul). Anh ta được thưởng $100.000 và được gặp mẹ mình đã di tản an toàn đến Hàn Quốc từ 1951. Chiếc MiG-15 được đưa tới Okinawa để Đại uý Tom Collins và Thiếu tá Chuck Yeager thử nghiệm. Tháng 12-1953, máy bay này được đưa về Ohio rồi tháng 11-1957 đưa vào Bảo tàng quốc gia Không lực Hoa Kỳ với số "2057" ban đầu. Trong hình, MiG-15 đỗ tại phi trường Okinawa