20-3-1951 – cầu “Hẻm núi Carlson” cho thấy sự tăng trưởng của kho dự trữ gỗ được tích lũy để tái thiết cây cầu. Nó đã bị tấn công bởi một loạt các cuộc không kích của tàu sân bay vào ngày 15/3, phá hủy công việc tái thiết được thực hiện sau các cuộc không kích của Hải quân vào ngày 3/3. Tổ hợp đường hầm-cầu đường sắt này nằm ở phía nam Kilchu, phía đông bắc Triều Tiên
30-3-1951 – cầu “Hẻm núi Carlson” được sửa chữa bằng nôi gỗ, chỉ thiếu đường ray để sẵn sàng phục vụ trở lại. Cây cầu ban đầu bị máy bay của tàu sân bay Hải quân đánh sập vào ngày 3/3, đã được sửa chữa và một lần nữa ngừng hoạt động sau các cuộc không kích vào ngày 15/3 và bị phá hủy hoàn toàn vào ngày 2/4. Tổ hợp đường hầm-cầu đường sắt này nằm ở phía nam Kilchu, phía đông bắc Triều Tiên
2-4-1951 – cầu “Hẻm núi Carlson” thiệt hại do các cuộc không kích của tàu sân bay vào ngày hôm đó. Tất cả các nhịp cầu được sửa chữa đã bị phá hủy và các trụ bê tông bị hư hại thêm. Cây cầu này ban đầu bị đánh gục bởi các máy bay Hải quân vào ngày 3/3, đã được sửa chữa và lại bị phá hủy bởi các cuộc không kích vào ngày 15/3, được sửa chữa lại và bị phá huỷ hoàn toàn vào ngày 2/4. Sau đó, Bắc Triều Tiên bỏ cây cầu này và xây dựng một đường tránh. Tổ hợp đường hầm-cầu đường sắt này nằm ở phía nam Kilchu, phía đông bắc Triều Tiên