- Biển số
- OF-197291
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 1,207
- Động cơ
- 339,944 Mã lực
Nhất trí với cụ. Một số thành phần trong đây đã rất nhanh tay và nhét phủ đầu luôn: kiêu binh.Như vậy nói gì thì nói xét về cấp lãnh đạo, chức năng, quyền hạn thì chỉ huy đồn BP cao hơn nhiều so với mấy vị cảnh sát gt kia. Họ có trách nhiệm chủ trì đảm bảo an ninh, an toàn cả một vùng biên giới lãnh hải đất nước về kinh tế, chính trị, văn hoá xã hội chứ không nhỏ hẹp chỉ mảng trật tư, an toàn gt như mấy vị cs kia.
Còn xung đột va chạm không đáng có giữa 2 lực lượng này có thể bắt nguồn từ 2 nguyên nhân:
Thứ nhất, sự phối hợp hợp đồng giữa cs và BP thiếu chặt chẽ. Hay như các cụ nói là mãng giao lưu ít.
Thứ 2, các vị csgt kia không hiểu hoặc quá ảo tưởng và lạm dụng quyền lực của mình. Coi mình là lực lượng ai cũng phải khiếp sợ khi tham gia giao thông. Cho nên một số còm cho rằng BP là kiêu binh e rằng không đúng vì họ chã có gì là quá đáng khi yêu cầu đối với csgt. Mà người đáng gọi là kiêu binh phải là csgt. Là người đã từng chứng kiến quan hệ BP và dân chúng ở vùng biên giới Cao Bằng trước đây. Thấy họ cực kì tình cảm, gắn bó với dân, 3 cùng với dân luôn.
Thực sự đáng quan ngại.
Họ sống ở thành phố, ko hiểu đặc thù công tác của những người trong lực lượng vũ trang. Đặc biệt hơn là những địa bàn xung yếu với đk thiếu thốn, gian khổ.
Nhưng hễ có một sự vụ gì thì ngoạc mồm lên phán như bố đời. Tỏ vẻ ta đây hiểu chuyện, rồi phán này phán nọ.
Họ tưởng vài đồng đóng thuế của họ là có thể lên tiếng như vây? Mà chắc gì những thành phần này đóng đủ thuế !!!