Em chuyển qua làm gầm với các hạng mục !
Chuyển từ bốt lái qua thước lái trợ lực , lúc đầu em định dùng thước lái cơ + trợ lực điện nhưng phải di chuyển chân ga & phanh nên thôi e chuyển qua thước lái cơ !
Thay lò xo gin = lò xo của hãng KING SPRING - ÚC , lò xo độ có độ cứng như gin nhưng ngắn hơn nên xe sẽ hạ gầm xuống 3 cm , tuyệt đối ko được cắt lò xo các bác nhé, kinh nghiệm của em đầy đau thương, lấy lò xo gin phía sau cắt 1 vòng, nó thấp xuống 3 cm nhưng bị yếu hẳn
Thay giảm xóc sau , trong xe của em là của hãng nào ko rõ chỉ ghi Made In Korean , em thay cả đôi KYB Made In Japan
Pha ty giảm xóc trước, gin là dùng dầu , thay bằng KYB GAS bên trong cho nó êm , Made in Japan luôn ạ
Bộ cao su chân máy 2 cái + cao su đỡ hộp số 1 cái , Made In Thailand xuất cho Mỹ , cái này đừng tiết kiệm mà lái nó rung tay thì chết ạ