Nếu cụ nào đi làm trên tuyến này thì tiện quá chứ ạ. Có phải tàu cao tốc đâu mà các cụ sợ. Cái này 1km là đã dừng rồi, muốn nhanh cũng k đc
Sang tàu chưa cụ ? Nếu chưa sang thì sang cho biết đi .Nói gở, 1 ngày đẹp trời, con tàu này đang chạy mất phanh thì ko biết điềm dừng sẽ ở đâu nhỉ (mấy phim Mỹ đã mô phỏng).
Chưa kể đồ Tàu đi 2-3 năm đầu thì ngon nhưng
sau đó thì xem chừng đáng là lo ngại
Chuẩn vc cụ ạ, còn thi đấu chán mới đc mang ra ngồi đấyCũng không phải cứ mang bàn ra là ngồi được cụ ạ, cụ liên hệ với công an phường trước đi nhé.
Cụ mà vít đều 35km/h thật thì sẽ nhanh hơn cụ đi mặt đất với xe máy mà lúc nào cũng cố ga lên 50km đấy.Hẳn là 35km/h. Quá là nhanh rồi, cỡ gấp chục lần vận tốc đi bộ
Toàn ông yếu vía chứ ngồi tàu đi qua đèo Hải Vân còn run trim hơn. Mà đầu máy diezen hình như cũng nhập của bọn Tàu nhiều.Nếu cụ nào đi làm trên tuyến này thì tiện quá chứ ạ. Có phải tàu cao tốc đâu mà các cụ sợ. Cái này 1km là đã dừng rồi, muốn nhanh cũng k đc
Hệ thống đường sắt Âu châu, NB ngồi sắp bục cả đít ra rồi (nhất là TGV từ năm 2002), nữa là bọn em chuyên nhập hàng máy công trình từ NB, TQ...Sang tàu chưa cụ ? Nếu chưa sang thì sang cho biết đi .
Em đang tưởng tưởng đến cái cờ nhíp đi tàu ở Nhật lúc tan tầm, khi ấy nhân viên hướng dẫn kiêm luôn nhiệm vụ nhét khách vào tàuMẹ kiếp! Đường HN mà đi quãng xa như vậy cis 15 phút thì quá ngon! Chẳng mấy mà tàu điện sẽ quá tải vì hành khách muốn chốn cảnh tắc đường, khói bụi phía dưới!
Cái này do tập đoàn SNCF của Pháp lắp đặt đó, ở châu Âu gọi là hệ thống tàu điện TGV - Train Grand Vitess (tàu tốc độ cao), tốc độ bình quân 330km/h, còn kỷ lục tốc độ là 565km/h.Cụ nào thích >300 km/h cứ sang Trung Quốc đi tàu Bắc Kinh - Thượng Hải, cũng của nhà thằng Tập học lỏm rồi chế ra đấy ạ! Ngồi phê ra phết!
Rồi cũng giống như BRT thôi ạ. Không biết có khách đi không ý. Chắc lại được vài mống lấy mayQuá ok cụ ạ, nay em cũng vừa được xem chạy qua đoạn Nguyễn Trãi xong.
Ngẫn ah ??????Tôi đi thử và thấy, tàu chạy êm hơn đường sắt Bắc - Nam