Cụ đi hạng D E thì trục CS dài nó dập được giao động nhanh, chúng cháu chạy hạng B C cỏ, không đập được hết. Nghe uỳnh uỳnh, lại còn thốc vào lưng.Lạ nhỉ? Em thấy có sóc kiểu đấy đâu ta? Sóc thế thì do giàn gầm kém thôi.
Cụ đi hạng D E thì trục CS dài nó dập được giao động nhanh, chúng cháu chạy hạng B C cỏ, không đập được hết. Nghe uỳnh uỳnh, lại còn thốc vào lưng.Lạ nhỉ? Em thấy có sóc kiểu đấy đâu ta? Sóc thế thì do giàn gầm kém thôi.
Chấp cả sedan hạng D luôn.ông anh chạy Camry ngồi lên bán tải WT chạy đường BRT thốt lên ngỡ ngàng sao xe mày êm thế))Cụ đi hạng D E thì trục CS dài nó dập được giao động nhanh, chúng cháu chạy hạng B C cỏ, không đập được hết. Nghe uỳnh uỳnh, lại còn thốc vào lưng.
Em thấy cụ bảo sướng hơn GLC em mới thắc mắc mà.Cụ đi hạng D E thì trục CS dài nó dập được giao động nhanh, chúng cháu chạy hạng B C cỏ, không đập được hết. Nghe uỳnh uỳnh, lại còn thốc vào lưng.
Giờ kể cả nước ngoài cũng gom, vơ vào SUV hết, bất chấp SUV thật hay giả cầy. Vì đơn giản là nếu gọi xe khung liền là CUV cho đúng nghĩa thì khó mà bán được xe trong khi gọi là SUV thì bán chạy luôn. Có ai đó nói rằng SUV giờ đây mang tính marketing chứ không phải kĩ thuật nữa.-Mua xe suv hay cuv thì phụ thuộc vào ý thích và đk sd, vd như bác nào thích offroad, vì lý do cv yc hoặc hay chạy đg xấu, chở nặng, nhiều ng…thì hãy mua xe suv, còn ko thì cứ xe cuv là cũng đc rồi. Xe cuv có khoảng sáng gầm cũng cao, tất nhiên là ko cao bằng xe suv nhưng hơn xe sedan, chuyên chạy đg đẹp trong đô thị hay cao tốc, option thường là nhiều hơn, khả năng chở ng và hàng hoá cũng vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu hơn...Nhà sx họ tính hết cả rồi, mỗi loại xe dành cho những sở thích và nhu cầu sd khác nhau, thế nó mới chia ra làm các pk khác nhau, chứ ko phải như mấy ô VN nhà mình, cứ ss kiểu cùng tầm tiền nên mới có chuyện hài là nhốt SF với Fortuner vào cùng 1 rọ?
Nuốt ổ gà và mố đường thì SUV hơn CUV và sedan thật, nhưng bán tải thì em chẳng tin, trừ khi load thêm 5 tạ hàng. Cái nhíp sau của bán tải mà ko có hàng , nó dội cho khác gì đấm bốcChấp cả sedan hạng D luôn.ông anh chạy Camry ngồi lên bán tải WT chạy đường BRT thốt lên ngỡ ngàng sao xe mày êm thế))
Bán tải mà em thì đến chịu. Trừ tải toChấp cả sedan hạng D luôn.ông anh chạy Camry ngồi lên bán tải WT chạy đường BRT thốt lên ngỡ ngàng sao xe mày êm thế))
Cái ảnh này là Innova khung gầm rời đấy cụ. Nó dùng chung khung gầm với Fortuner và HilluxLà bẹp dúm
Do người lái thôi Cụ ơi, em chạy mãi mà chưa thấy ai kêu say xe dù đi tất cả các loại đường.Gầm rời đi nặng nề, tốn nhiên liệu trong phố. Ra đường trường thì ngồi gầm rời thích hơn, an toàn hơn. Tất nhiên chống chỉ định người mẫn cảm với … say xe
Tất nhiên là đường trường kiểu gì nữa chứ bác, đường trường cao tốc Ninh Bình hay 5B khác đường 1 hay đường HCMGầm rời đi nặng nề, tốn nhiên liệu trong phố. Ra đường trường thì ngồi gầm rời thích hơn, an toàn hơn. Tất nhiên chống chỉ định người mẫn cảm với … say xe
Giảm sóc sau là nhíp thì phải chở đủ tải, nhiều người độ thêm thụt sau nó cũng đỡ hơn nhiều.Tất nhiên là đường trường kiểu gì nữa chứ bác, đường trường cao tốc Ninh Bình hay 5B khác đường 1 hay đường HCM
Còn vụ an toàn hơn thì chắc gì đã an toàn hơn, đỏ thì móp xe, đen thì bay cabin như thường.
Nhưng khung rời mà giảm sóc nhíp thì giật tung mít, lấy đâu ra êm @@
Chạy đường trường thì suv ko bằng sedan. Đường như nào lại là câu chuyện khác.Ngồi sau sedan tuổi tý so với suv khi chạy đường trường nhé
Còn cụ lấy vd mộc châu nó là nhiều đường đèo. Chả chính xác với cái ở trên cụ nói
Cụ vang cái gì thế. trẻ con ngỉ. Bất đồng quan điểm thì vang.
Nói về êm, cao, đầm, chắc thì phải kiểu GL 450, 550, hay X5, X7 và các xe tương đương thì mới là vô địch.Nuốt ổ gà và mố đường thì SUV hơn CUV và sedan thật, nhưng bán tải thì em chẳng tin, trừ khi load thêm 5 tạ hàng. Cái nhíp sau của bán tải mà ko có hàng , nó dội cho khác gì đấm bốc
Kể cả đủ tải bác ạ, đã gọi là bán "tải" rồi thì lấy đâu ra êm chắc đầm, thế thì soán ngôi hết mấy con khoang boeing.Giảm sóc sau là nhíp thì phải chở đủ tải, nhiều người độ thêm thụt sau nó cũng đỡ hơn nhiều.
Thế người ta mới bảo bây giờ phải có hiểu biết mới đọc trên mạng được.Nực cười là nhiều ông bốc phét bảo SUV ít chòng chành,và êm ái hơn Sedan
Thì em đang đi con xe 7 chỗ trên khung gầm của bán tải mà và giảm xóc sau của nó cũng là nhípKể cả đủ tải bác ạ, đã gọi là bán "tải" rồi thì lấy đâu ra êm chắc đầm, thế thì soán ngôi hết mấy con khoang boeing.
Muốn êm không nẩy thì phải bóng hơi, kèm thêm giảm sóc điều khiển chủ động.
Như cụ trên nói, bán tải thì nuốt ổ gà tốt hơn xe gầm thấp hay xe ngắn hơn.
Đi quãng ngắn tầm 150km đổ lại nếu cao tốc thì sedan thích hơn, mà thường mỗi ông lái là thích thôi, chứ mấy ông ngồi sau k thích lắm @@Chạy đường trường thì suv ko bằng sedan. Đường như nào lại là câu chuyện khác.
Gầm cao chỉ dễ nhìn và đi đường xấu dễ. Còn mỏi vai lưng gáy lại ở nhiều yếu tố khác.Đi quãng ngắn tầm 150km đổ lại nếu cao tốc thì sedan thích hơn, mà thường mỗi ông lái là thích thôi, chứ mấy ông ngồi sau k thích lắm @@
Nhưng đi xa hơn thì mấy con Suv hay cỡ lớn lại thích hơn cụ, lái liên tục thì gầm cao vẫn đỡ mỏi lưng và vai gáy, hành khách có nhiều không gian duỗi chân tay đỡ mỏi