Là bẹp dúmNghĩa là sao hả cụ? cụ thể trong trường hợp này nếu khung liền thì sao ạ?
Là bẹp dúmNghĩa là sao hả cụ? cụ thể trong trường hợp này nếu khung liền thì sao ạ?
Cụ đi xe SUV gì rồi ạ và bao xa bao lâu?
Bão to quá.
Hỏi luôn,Thực ra đi xa, Hành Khách đi mấy con Gầm thấp, đặc biệt Sedan > MPV > CUV sẽ sướng hơn SUV cụ ạ, vì ko bị chòng chành và lắc ngang. Nhất là đi xa đi nhanh và đường bằng phẳng là chủ yếu thì càng chòng chành càng dễ say
Hỏi luôn,
Cụ đi sedan gì rồi, bao xa và bao lâu?
Bão to quá.
Cụ đi xe SUV gì rồi ạ và bao xa bao lâu?
Bão to quá.
Em hỏi chuẩn hơn cụ, hí hí .Hỏi luôn,
Cụ đi sedan gì rồi, bao xa và bao lâu?
Bão to quá.
Khung và thân của xe body on frame có các gối đỡ bằng cao su. Chính gối đỡ đó có tác dụng làm giảm ồn. Hơn nữa lốp của xe khung rời là lốp cao nên cũng góp phần làm cho đỡ ồn.Lý do nào cách âm tốt hơn nhỉ?
Ngồi sau sedan tuổi tý so với suv khi chạy đường trường nhéCamry đi lại cá nhân 2 năm, Mpv thì đi Sedona các tour Mộc châu, Tây Bắc.
Mình nói trên trải nghiệm thức và tin cũng tiền, cùng giá, ko có con gầm rơi nào ổn định và không chòng chành bằng 2 con này đâu. Mời 2 cụ khai sáng giúp
Hôm em chạy con Defender, êm vcd luôn cụ, về nhà mới biết nó là unibody, nhưng về độ cách âm gầm cũng chả hơn đc con EV ghẻ của em he he
Em chạy Santafe 14 năm nay thấy vẫn ổn vì ít hỏng mà chi phí sửa chữa thay thế thấp nhưng everest mới đẹp quá nên sinh lòng trắc ẩn. Em muốn chạy tầm 15 năm nữa mới tính đổi tiếpEm bổ sung => Ế vợ chắc chắn bền bỉ hơn Fe phẩy. Nếu cụ định mua để đi trong thời gian tính bằng nhiều năm thì sẽ thấy khác biệt. Còn chạy 1-2 năm rồi đổi thì em không rõ!
tầm 600-700 là Cụ kiếm được con Everest đời 2016-2018 rồi ( bản trend hoặc Ambiente và cũng hơi khó kiếm) còn 600 hơn tý thì được con MUX 3.0 đời 2016-2017 AT 2 cầu.Cháu chỉ thấy là mấy con Rời thì ăn uống tốn hơn hẳn mấy con Liền.
Ơ mà các cụ mách cháu tầm 600 700 thì nên mua con Rời gì? cháu định đổi con cỏ Bé lên con cỏ Rời
Ev mới cháu chưa chạy nhưng đời trước form tròn tròn thì đúng là sóc hơn CUV. Cụ thể là sóc hơn CX5 và CRV. Nhưng cái sóc của rất dễ chịu, sóc mà cảm thấy chắc, lỳ, không có những chấn động mà khiến mình nghĩ: sóc hơn tý nữa thì xe sẽ bị rệu rão, hư hỏng.- Chắc chắn cụ chưa ngó Everest 2023 nên mới bảo hàng 3 ngồi bí
- Lắc hơn San thì có thể, chứ xóc hơn thì em ko nghĩ vậy
Em đang chạy con Everest đeo balo đây, để chạy mọi địa hình thì chấp hết các loại CUV, nhưng từ hôm leo lên con Titanium 2 cầu của thằng em thì thấy tâm tư quá Cụ ạEv mới cháu chưa chạy nhưng đời trước form tròn tròn thì đúng là sóc hơn CUV. Cụ thể là sóc hơn CX5 và CRV. Nhưng cái sóc của rất dễ chịu, sóc mà cảm thấy chắc, lỳ, không có những chấn động mà khiến mình nghĩ: sóc hơn tý nữa thì xe sẽ bị rệu rão, hư hỏng.
Sao cụ lại tâm tư ợ???Em đang chạy con Everest đeo balo đây, để chạy mọi địa hình thì chấp hết các loại CUV, nhưng từ hôm leo lên con Titanium 2 cầu của thằng em thì thấy tâm tư quá Cụ ạ
Con Everest Titanium 2020 của nó chạy ngon quá, chả biết bao giờ mình có tiền đổi xe Cụ ạ.Sao cụ lại tâm tư ợ???
Nó sẽ nhìn giống vỏ lon bia bị dẫm lênNghĩa là sao hả cụ? cụ thể trong trường hợp này nếu khung liền thì sao ạ?
Cố lên cụ! Rồi sẽ được đáp đền. Em sau gần 10 năm đi Honda City, giờ đã lên Honda Civic mà em thích!Con Everest Titanium 2020 của nó chạy ngon quá, chả biết bao giờ mình có tiền đổi xe Cụ ạ.
Cứ phải mô tả cụ thểLà bẹp dúm
Em chưa hiểu đã hơn kiểu gì nhỉ?Em chạy cao tốc thấy SUV khung gầm rời nó êm và cách âm tốt hơn hẳn. Con Land Cruiser đời 2000 hay con Mitsubishi Triton chạy cao tốc nó đã hơn CRV, Santafe và cả GLC 3000 đời mới. Kinh nghiệm thực tế của em và than phiền của mụ vợ cả nhà em.
Cụ qua cái gờ nó ko bị dội toàn bộ cái xóc vào sống lưng cụ)Em chưa hiểu đã hơn kiểu gì nhỉ?
Cao tốc cứ sedan cũng đã ngon lắm
Lạ nhỉ? Em thấy có sóc kiểu đấy đâu ta? Sóc thế thì do giàn gầm kém thôi.Cụ qua cái gờ nó ko bị dội toàn bộ cái xóc vào sống lưng cụ)