- Biển số
- OF-174028
- Ngày cấp bằng
- 28/12/12
- Số km
- 4,475
- Động cơ
- 381,398 Mã lực
Em cũng như lão thôi, đang thừa thời gian đây... Sắp xếp ta mần cái lẩu cho nó nóng người, lão ạ.OK, giờ chả có gì ngoài thời gian, hihi. Rảnh qua Trung Hòa ới em.
Em cũng như lão thôi, đang thừa thời gian đây... Sắp xếp ta mần cái lẩu cho nó nóng người, lão ạ.OK, giờ chả có gì ngoài thời gian, hihi. Rảnh qua Trung Hòa ới em.
Đơn giản như đan cái rổ ấy màEm cũng như lão thôi, đang thừa thời gian đây... Sắp xếp ta mần cái lẩu cho nó nóng người, lão ạ.
Không cần thiết thôi cụ. Thích thì khóa độ mở puly vài điểm cứng lại. Em đoán thế hehe.Nhưng nó không có cấp số ảo như hộp số CVT ô tô và không có tính năng đổ đèo cụ ạ. Nghĩa là nó là hộp số CVT đơn giản còn ô tô là hộp số phức tạp, không thể đem trang bị cho xe máy được.
Cho em hỏi trừ xe đạp với xe đẩy ra chứ xe nào dùng 2 chân để điều khiển ạ ?Đây là tiêu đề của một bài báo trên VnExpress. Đây là câu trả lời của một độc giả. Qua đó giúp cộng đồng hiểu thêm về công nghệ trên xe điện, và trả lời cho các cụ phản biện về dung lượng pin và quãng đường di chuyển của xe điện không đúng theo công thức.
View attachment 6058818
Phanh điện để hãm xe thì thường họ điểu khiển đoản mạch.Chỉ là chiêu trò quảng cáo thôi. Thực tế lượng điện nạp lại không đáng là bao. Do vòng tua thấp. Tuy nhiên hệ thống này vẫn cần để hãm xe khi đổ đèo.
Có chứ cụ, khi có tải máy phát chả nặng bỏ mẹ, dùng để hãm xe là chuẩn bài, tải này chắc máy tính điều khiển dòng nuôi làm tăng giảm từ thông theo yêu cầu hãm, dòng này càng cao thì hãm càng mạnhMáy phát thì hãm sao được
Hình như có option giả lập tiếng máy cho đỡ buồn mà cụXe điện chạy êm ru....ra đg mai kia cug nguy phết vì ko phát ra tiếng động cơ
Đương nhiên nó sẽ qua một hệ thống giảm tốc (một dạng kiểu hộp số) rồi mới vào trục của máy phát hoặc chính động cơ để tạo ra điện sạc lại cho pin.Máy phát thì hãm sao được
Bác giữ ga để ly hợp đủ độ văng bám vào dây culoa! Lúc đó quán tính của xe sẽ bị kìm bằng động cơ. Ví dụ cụ đổ dốc cụ bóp phanh nhẹ sau đo kéo ga ở mức xe di chuyển đường bằng tốc độ 10km/h lúc đó ly hợp đã bám culoa tạo lực tải, cụ giữ nguyên ga thì phanh động cơ sẽ có có chế hoạt động như xe số ở mức số 1! Các mức khác người lái giữ ga tương tự!Chắc chỉ bóp phanh thôi chứ làm gì có cái gì khác để giảm tốc độ đâu cụ. Có thể với những chiếc xe mày cỡ lớn thì may ra mới có trang bị thêm tính năng đổ đèo. Tương tự như phanh ABS vậy thôi. Xe máy nhỏ thì làm gì có?
Ô tô thì khác, nó có đủ không gian để bố trí thiết bị phục vụ việc đó.
Đó là mấy cái xe hybride, họ làm để quảng cáo thêm cho tính năng thân thiện môi trường.Đương nhiên nó sẽ qua một hệ thống giảm tốc (một dạng kiểu hộp số) rồi mới vào trục của máy phát hoặc chính động cơ để tạo ra điện sạc lại cho pin.
Các cụ đã trải nghiệm dòng xe toy Pirus sẽ thấy rất rõ, nó còn hiển thị trên cả màn hình tốc độ nạp khi phanh xe.
Lúc đó cần phải thay đổi thói quen giao thông thôi. Quan sát bằng mắt chứ không thể nghe bằng tai.Xe điện chạy êm ru....ra đg mai kia cug nguy phết vì ko phát ra tiếng động cơ
Vẫn pải bằng mặt chứ mấy khi bằng tai đâu cụLúc đó cần phải thay đổi thói quen giao thông thôi. Quan sát bằng mắt chứ không thể nghe bằng tai.
Hơn 10 niên trước lúc còn trẻ trâu. Em mua cái cục gắn vào xe máy. Cụ thích tiếng động cơ siêu xe gì cũng có. Giá 150kLúc đó cần phải thay đổi thói quen giao thông thôi. Quan sát bằng mắt chứ không thể nghe bằng tai.