[Funland] Ơn giời sau 3 năm thì lô cốt trên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy bắt đầu được dỡ bỏ!

nhtutehy

Xe điện
Biển số
OF-25982
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
3,293
Động cơ
509,379 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
1 chốn 2 nơi
Website
www.facebook.com
Còn Bá Kiến vô cùng xảo quyệt, biết “mềm nắn rắn buông”, biết ngầm đẩy người ta xuống sông, nhưng rồi lại dắt nó lên để nó đền ơn! Hãy đập bàn, đập ghế đòi cho được 5 đồng nhưng rồi thì lại vứt trả lại năm hào “vì thương anh túng quá!”.
 

Ducphuc1072dlt

Xe tải
Biển số
OF-194533
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
498
Động cơ
331,281 Mã lực
Em đi làm tuyến trôi phùng bỏ luôn xe máy. Đi xe bus cho đỡ mệt. Cho bác xe bus bác ý tự chen. Đi 2 bánh mãi vật vã ra. Đau hết cả người
 

jang

Xe tăng
Biển số
OF-35046
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,490
Động cơ
489,170 Mã lực
Tuyến này theo cá nhân em thì điều kiện thi công khó khăn hơn nhiều so với tuyến Hà Đông - Cát Linh. Nhưng so với tiến độ của Hà Đông - Cát Linh em thấy hơn hẳn đấy chứ. Ngoài ra thiết kế cũng như chất lượng theo cảm quan bên ngoài thì hơn hẳn tuyến Hà Đông Cát Linh. Tổng thầu là POSCO Hàn Quốc thì phải.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,211
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo thống kê của cụ thì thất thoát hàng chục ngàn tỷ đồng tiền thuế của chúng ta, vậy ai là người chịu trách nhiệm cho sự thất thoát này?
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Ơn giời thế là sau 3 năm quây lô cốt thi công tuyến đường sắt trên cao thì đến giờ rào sắt bắt đầu được dỡ bỏ. Thế là em sắp thoát được cảnh phải luồn lách vào các ngõ ngách để tránh tắc rồi.
Nói chung em thực sự thất vọng với dự án này chả hiểu các lãnh đạo có quan tâm đến người tham gia giao thông và những người buôn bán ở các cửa hàng trên tuyến phố này mà để một dự án thi công yếu kém đến như thế:

  • Cả 3 năm quây rào ròng rã thi công được mỗi hàng cột - trong khi cầu Tân Phong dài 1.5km, rộng 9 mét thi công trong có 6 tháng là xong.
  • Mỗi cột thi công chắc khoảng 2-3 tháng là xong nhưng cả đoạn công trình vài chục cột nhưng làm dây dưa tuần tự từng cột một nên nhiều đoạn 3 năm vẫn chưa xong.
  • Nhiều đoạn không thi công cũng rào - như đoạn ngõ Quận Ủy 68 Cầu giấy rào từ tháng 7 năm 2015 nhưng 1 năm sau đó mới bắt đầu thi công.
  • Thi công thì chỗ ngã 3, ngã tư là chỗ cần ưu tiên thi công nhanh nhất thì lại là chỗ thi công rùa bò nhất, mỗi lần chen chân qua cái ngã tư Cầu Giấy hay Xuân Thủy - Cầu Giấy đúng là phát bực.
  • Nếu bố trí đủ nhân sự, máy móc thì khả năng thi công xong toàn bộ các cột chắc chắn cũng chỉ 6 tháng đến 1 năm.
Dự án hàng chục ngàn tỉ, mỗi năm chậm đưa vào khai thác 1 năm thì thiệt hại cũng cỡ ngàn tỷ (thiệt hại ít nhất bằng lãi suất ngân hàng 12 tháng). Đợi đến lúc thi công xong chắc dăm năm nữa, thế là chục ngàn tỉ nữa đi đời! đó là chưa kể những thiệt hại do người dân không có đường để đi, những hộ kinh doanh bị giảm doanh thu nữa...

Các cụ đọc được bài này thì cho ý kiến hi vọng vài lời này đến được các vị lãnh đạo nhà ta ạ!
Cụ biết có bao nhiêu trụ không ạ =)) đi so với cái cầu 1km5
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
12,465
Động cơ
661,817 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Chỉ cần bỏ hàng rào tôn là sẽ đỡ hẳn các cụ ạ, còn bên trên làm đến bh xong thì em cũng chán chả buồn nghĩ nữa. Hơi không liên quan nhưng từ khi dẹp vỉa hè em thấy đường xá đỡ hơn ạ, tất cả các đường chứ k riêng đường Cầu Giấy ạ
 

Thankiple

Xe tăng
Biển số
OF-318091
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
1,478
Động cơ
302,820 Mã lực
Moá,em vừa phải bán xới khỏi đg CG,phá sản về ôm con chưa đc 1 tháng thì nó bắt đầu dỡ.Akay thật.
 

SesameStreet

Xe container
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
6,292
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
44
Tuyến này theo cá nhân em thì điều kiện thi công khó khăn hơn nhiều so với tuyến Hà Đông - Cát Linh. Nhưng so với tiến độ của Hà Đông - Cát Linh em thấy hơn hẳn đấy chứ. Ngoài ra thiết kế cũng như chất lượng theo cảm quan bên ngoài thì hơn hẳn tuyến Hà Đông Cát Linh. Tổng thầu là POSCO Hàn Quốc thì phải.
Tuyến này khởi công sau tuyến Cát Linh - Hà Đông có 1 năm.
Giờ tuyến Cát Linh đã xong về cơ bản.
Tuyến Cầu giấy này chờ đến mùng thất. Trong 5 năm tới thì chớ có mơ.
 

FFX

Xe tăng
Biển số
OF-489833
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
1,163
Động cơ
199,515 Mã lực
Nơi ở
Tây Hà Nội
Vẫn chưa giải quyết được j mấy, chỉ một vài đoạn ngắn được dỡ bỏ rào hoặc thu hẹp vào trong, đi vẫn ùn ứ lắm ah
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,853
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội

tieulyphidao

Xe điện
Biển số
OF-326634
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,339
Động cơ
331,952 Mã lực
Giò thì em éo tin là nó hoàn thành được đâu các cụ ợ, dỡ ra để cho dân đi lại thôi. Ngày xưa lúc bắt đầu dự án thì em hồ hởi lắm. Cú bảo là dự án thành công thì thằng cu con em vào lớp 1 được đi tàu điện roài(2010) thế mà giò thằng con em lên lớp 7 roài còn éo thấy đâu.
 

noithatkientruc

Xe điện
Biển số
OF-60837
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,322
Động cơ
469,903 Mã lực
Nơi ở
3 Đình - Hà lội
thôi xong, đến lượt con đường Kim Mã thơ mộng của em :(
 

nthanhnam

Xe điện
Biển số
OF-438366
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
2,292
Động cơ
228,738 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Giò thì em éo tin là nó hoàn thành được đâu các cụ ợ, dỡ ra để cho dân đi lại thôi. Ngày xưa lúc bắt đầu dự án thì em hồ hởi lắm. Cú bảo là dự án thành công thì thằng cu con em vào lớp 1 được đi tàu điện roài(2010) thế mà giò thằng con em lên lớp 7 roài còn éo thấy đâu.
Dỡ ra để cho dân đi là ok rồi cụ ạ, ít nhất cũng ko bị phân làn BTR hay có thằng khác đến thi công lần 2 :)
 

Vu Quang Ba

Xe tăng
Biển số
OF-185005
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,859
Động cơ
346,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em thấy sức chịu đựng của dân ta ghê gớm thật,ngày qua ngày đi làm ngửi khói đít bô ống xả các phương tiện giao thông và tiếng ồn,những người ở hà nội lâu năm đa phần khó tránh khỏi bênh về đường hô hấp TAI-MŨI-HỌNG.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,214
Động cơ
298,583 Mã lực
e tuyệt đối né đường này. số xuân trúng số rơi vào đầu thì xác định.
 

abx

Xe buýt
Biển số
OF-400971
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
558
Động cơ
235,025 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Bác nghĩ nó đơn giản thì nó đơn giản thôi. Thực tế thì nó khác xa bác nhé, không chỉ có mấy cái xe bê tông như bác nghĩ đâu. Em nêu ví dụ vài vấn đề nhé:
- Bác khoan cọc nhồi thì cần tới những thiết bị máy móc gì? Bề ngang mặt bằng để các máy móc đó hoạt động là bao nhiêu? TBMM đó tầm quay như nào? Sắt thép nó dài bao nhiêu? Lồng thép nó dài ngắn to nhỏ như nào để xoay xở trong cái bề ngang dăm bẩy mét như thế? Xe chở bùn đất ít nhiều, chạy được giờ nào,... em chỉ nói đơn giản thế thôi, chưa kể đến tiếng ồn, phân luồng giao thông,.....
Nếu cụ nghĩ nó phức tạp như vậy thì tại sao không lên phương án chuẩn bị trước khi rào? Rõ ràng là cố tình dây dưa không đếm xỉa gì đến người dân. Lúc bắt đầu rào (ngay sau 2/9) thì tuyên bố là trong vòng 1 năm là xong, đến lúc triển khai thì 2-3 ông công nhân đi bộ bên trong, trong khi bên ngoài thì hàng nghìn người chen lấn trong nắng nóng. Ban đêm thì đa phần các bố cũng nghĩ để ngủ như mọi người.
Tóm lại là khốn nạn.
 

freebird8x

Xe tải
Biển số
OF-182748
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
446
Động cơ
338,390 Mã lực
Tuyến này Nhổn - Ga Hà Nội, mà đầu phía ga Hà Nội chưa thấy động chạm gì, k biết đến khi nào mới có tàu điện cho bà con đi tuyến này
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,224
Động cơ
663,954 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Bên Pháp thi công ngầm nó hứa hẹn sớm nhất 2021 đưa vào sd, yên tâm còn nhục dài dài, em tính 2030 mới xong tuyến này :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top