- Biển số
- OF-746730
- Ngày cấp bằng
- 18/10/20
- Số km
- 2,134
- Động cơ
- 96,300 Mã lực
- Tuổi
- 31
Tèn tén ten. Sau khi giá cao su thế giới đi trước, cao su xuất khẩu của chúng ta cũng nhẹ nhàng cất bước theo sau. Ngày hôm nay giá xuất khẩu của cao su Việt nam đã tăng vọt 700 CNY lên thành 13800 CNY/tấn. Tuy rằng vẫn rẻ hơn cao su Malaixia 3% trong khi chúng ta ở gần trung quốc hơn, nhưng giá này đủ để biến các mã cao su trở thành DBC mới của năm 2020. Mời bác nào làm bên ngành cao su vào xác nhận.
Còn việc của chúng ta là để cử xem mua mã cao su nào sẽ lãi nhất, bé nào sẽ giành phiếu bé khỏe bé ngoan chạy xa nhất. Nếu ở bên f319 thì chúng ta kiêng dè loại đề tài này để khỏi ảnh hưởng đến các cao thủ bên đó, nhưng ở bên này khỏi phải lăn tăn như vậy. Khác với bên f319, chúng ta cho phép thoải mái nêu ra nhược điểm các mã cao su ứng viên. Dù sao thì thanh giả tự thanh trọc giả tự trọc, chúng ta mời các bác đạp các mã cao su thoải con gà mái. Càng đạp được nhiều thì càng mua được rẻ.
Túm váy lại : với giá xuất khẩu 42-45 triệu đồng/tấn và đang hướng tới ngưỡng 50 triệu đồng/tấn, cổ đông dòng cao su cần phải chuẩn bị tâm lí chịu nỗi đau đớn vì phải đi viện khâu mồm
Còn việc của chúng ta là để cử xem mua mã cao su nào sẽ lãi nhất, bé nào sẽ giành phiếu bé khỏe bé ngoan chạy xa nhất. Nếu ở bên f319 thì chúng ta kiêng dè loại đề tài này để khỏi ảnh hưởng đến các cao thủ bên đó, nhưng ở bên này khỏi phải lăn tăn như vậy. Khác với bên f319, chúng ta cho phép thoải mái nêu ra nhược điểm các mã cao su ứng viên. Dù sao thì thanh giả tự thanh trọc giả tự trọc, chúng ta mời các bác đạp các mã cao su thoải con gà mái. Càng đạp được nhiều thì càng mua được rẻ.
Túm váy lại : với giá xuất khẩu 42-45 triệu đồng/tấn và đang hướng tới ngưỡng 50 triệu đồng/tấn, cổ đông dòng cao su cần phải chuẩn bị tâm lí chịu nỗi đau đớn vì phải đi viện khâu mồm