Đúng là người đâm vào cột phân làn phải tự trách mình đi không quan sát. Nhưng với hiệu quả thực tế của cột phân làn thì bên GTCC phải đổi tên dự án thành "Dự án trừng phạt người đi không quan sát"!!!
Thực tế người đâm phải cột là người đi giữa vạch phân làn, tức là không chiếm làn của ô tô. Còn người đi hẳn ra làn ô tô thì chẳn bao giờ bị đâm cả. Ôi, không biết khi báo cáo tổng kết dự án thì thành tích là gì nhỉ???
Thực tế người đâm phải cột là người đi giữa vạch phân làn, tức là không chiếm làn của ô tô. Còn người đi hẳn ra làn ô tô thì chẳn bao giờ bị đâm cả. Ôi, không biết khi báo cáo tổng kết dự án thì thành tích là gì nhỉ???