Cụ hỏi như đùa? Về lý thuyết chỉ cần không đè vạch phân làn là đi đúng. Với cái cột thì phải đi cách vạch phân làn 1 m mới an toàn. Vậy thì lỗi có phải chỉ tại người đi không?
Em đang muốn nhấn mạnh đến tác dụng của cột phân làn. Nó có tác dụng để phân làn không, hay chỉ để người đi kém quan sát đâm vào. Khi tổng kết dự án phân làn, chả lẽ báo cáo là đã có tác dụng gây thương tích cho xxxx người đi thiếu quan sát. Thế mục đích chính là phân làn có hiệu quả không, hay là vẫn lộn xộn, vẫn xe máy đi ra ngoài làn ô tô. Một dự án tốn hàng trăm tỷ đồng, mà tác dụng chỉ là để "cho thằng nào ngu thì chết". Ôi, em xin lạy các cụ!