[Thảo luận] Ôi lại phân làn!!!

Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,503
Động cơ
737,548 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Cụ hỏi như đùa? Về lý thuyết chỉ cần không đè vạch phân làn là đi đúng. Với cái cột thì phải đi cách vạch phân làn 1 m mới an toàn. Vậy thì lỗi có phải chỉ tại người đi không? :D

Em đang muốn nhấn mạnh đến tác dụng của cột phân làn. Nó có tác dụng để phân làn không, hay chỉ để người đi kém quan sát đâm vào. Khi tổng kết dự án phân làn, chả lẽ báo cáo là đã có tác dụng gây thương tích cho xxxx người đi thiếu quan sát. Thế mục đích chính là phân làn có hiệu quả không, hay là vẫn lộn xộn, vẫn xe máy đi ra ngoài làn ô tô. Một dự án tốn hàng trăm tỷ đồng, mà tác dụng chỉ là để "cho thằng nào ngu thì chết". Ôi, em xin lạy các cụ! :D
Vậy cụ có cách nào hay hơn không?
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vậy cụ có cách nào hay hơn không?
Cái cách của em rất đơn giản: vẫn để như cũ: kẻ vạch phân làn và treo biển trên cao. Xếp một số nhóm xxx dọc đường, bắt lỗi đi sai làn, vừa an toàn lại vừa ăn ra chứ ko phải đổ vào hàng tỉ như thế !
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,503
Động cơ
737,548 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Cái cách của em rất đơn giản: vẫn để như cũ: kẻ vạch phân làn và treo biển trên cao. Xếp một số nhóm xxx dọc đường, bắt lỗi đi sai làn, vừa an toàn lại vừa ăn ra chứ ko phải đổ vào hàng tỉ như thế !
Chả an toàn tí nào. Lúc ấy lượng người bỏ chạy khi bị vịn tăng vọt, trên đường bỏ chạy lại đâm vào vô số người khác cho dù là đang đi ô tô, đi xe máy hay đi bộ, đâm cả vào lực lượng xxx, đâm cả vào ba toa, dải phân cách, táng cả vào cột điện, uỵch luôn vào gốc cây.

Haiz.:77:
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,721
Động cơ
531,260 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chả an toàn tí nào. Lúc ấy lượng người bỏ chạy khi bị vịn tăng vọt, trên đường bỏ chạy lại đâm vào vô số người khác cho dù là đang đi ô tô, đi xe máy hay đi bộ, đâm cả vào lực lượng xxx, đâm cả vào ba toa, dải phân cách, táng cả vào cột điện, uỵch luôn vào gốc cây.

Haiz.:77:
Cứ ra quân như bắt đội mũ bảo hiểm là được. Bây giờ 90% người đi xe máy đội mũ bảo hiểm vì sợ công an bắt. Vậy thỉ chỉ cần 90% người đi xe máy đúng làn vì sợ công an bắt thì giao thông sẽ ổn ngay. :D
 

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
Em vẫn khoái phương án Điếu cày hoặc tương đương, còn cách khác đối với tình hình hiện nay thì ... never ! Em thề ! [-X
 

mrto0ms

Xe buýt
Biển số
OF-103613
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
882
Động cơ
405,566 Mã lực
Nơi ở
đâu còn lâu mới nói
Cái cách của em rất đơn giản: vẫn để như cũ: kẻ vạch phân làn và treo biển trên cao. Xếp một số nhóm xxx dọc đường, bắt lỗi đi sai làn, vừa an toàn lại vừa ăn ra chứ ko phải đổ vào hàng tỉ như thế !
Chả an toàn tí nào. Lúc ấy lượng người bỏ chạy khi bị vịn tăng vọt, trên đường bỏ chạy lại đâm vào vô số người khác cho dù là đang đi ô tô, đi xe máy hay đi bộ, đâm cả vào lực lượng xxx, đâm cả vào ba toa, dải phân cách, táng cả vào cột điện, uỵch luôn vào gốc cây.

Haiz.:77:
em thấy ý kiến của cả 2 cụ đều đúng,mỗi ý kiến đều có cái lý riêng nhưng suy cho cùng thì cái nào cũng nhận thấy được sự bất cập của nó cụ ạ
 

PhiCong

Xe buýt
Biển số
OF-72925
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
574
Động cơ
1,188,007 Mã lực
Nếu thế thì cụ coi cái cột là người thân của cụ đang đi bộ qua đường xem nào, lúc đó cụ nghĩ sao?
Có vẻ như cụ hơi lệch hướng chút, chúng ta đang xem biện pháp giáo dục ý thức người đi đường bằng cách cắm biển giữa đường của Sở GT Hà Nội có hợp lý không hay chỉ làm gia tăng thêm tai nạn cho cả những người dân lành, còn người vô ý thức thì có tác dụng không? Việc vi phạm Luật Giao thông là do ý thức con người, do luật chưa nghiêm nên biện pháp phân làn như hiện nay chỉ góp phần tăng thêm rủi ro cho người tham gia giao thông vốn đã nhiều quá rồi mà không đem lại hiệu quả giáo dục gì. Theo em thì cứ phạt thật nặng, xử thật nghiêm thì sẽ đâu vào đó thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top