[Thảo luận] Ôi lại phân làn!!!

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,573
Động cơ
-65,553 Mã lực
Em là người ủng hộ cắm cột phân làn, có biến trên cao mà ông nào ko quan sát lại đi ẩu đâm vào thì đáng đời!

Nhưng bây giờ lại để cái cục nhựa trước cột thì quả là hơi dở, vì cục đó ở thấp hơn tầm quan sát của lái xe nên đúng là có nguy hiểm.
 
Chỉnh sửa cuối:

mrto0ms

Xe buýt
Biển số
OF-103613
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
882
Động cơ
405,566 Mã lực
Nơi ở
đâu còn lâu mới nói
Em là người ủng hộ cắm cột phân làn, có biến trên cao mà ông nào ko quan sát lại đi ẩu đâm vào thì đáng đời!

Nhưng bây giờ lại để cái cục nhựa trước cột thì quả là hơi dở, vì cục đó ở thấp hơn tầm quan sát của lái xe nên đúng là có nguy hiểm.
khổ nhưng mà cụ ơi từ khi dựng cái cột lên thì tỉ lệ thử độ cứng của cột cao quá nên các cụ GTCT tiếc tiền,đặt cái cục ấy đằng trước cho nó kinh tế
 

bmw.chandat

Đi bộ
Biển số
OF-102680
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
9
Động cơ
397,480 Mã lực
Dân chết mặc dân, :D cột thì phải bảo vệ. :D mợ đời
 

canhnp

Xe đạp
Biển số
OF-118576
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
16
Động cơ
384,360 Mã lực
chắc cụ này bị thất tình , hay mắt bị quáng gà
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,263
Động cơ
594,909 Mã lực
Tuổi
44
Nói chung cụ nào phát biểu cắm cột vướng nọ vướng kia gây tai nạn chỉ là ngụy biện.Bởi tham gia giao thông các cụ tự phải biết các phương tiện phải đi về bên phải.Tại sao cứ phải nhoi ra giữa đường đi cho nhanh nên mới lao vào hoặc tránh không kịp mới gây ra tai nạn.Phân làn đã báo trước đến giờ đã gần 1 tháng mà chả lẽ đi qua vài lần lại không nhìn thấy cái cột giữa đường phân làn phương tiện to lù lù đấy sao.Chứ cái kiểu nhanh nhanh chóng chóng đi cho xong việc mà bất chấp an toàn cho bản thân thì thế cũng đáng.Nói cũng cứ bị tai nạn là sẽ chừa thôi.Nói thực là lái ô tô chở khách rồi càng thấy xe máy quá nguy hiểm.Tôi mấy tháng trước cũng bị 1 vụ,tôi đi chưa đến 30km/h rồi mà còn bị tai nạn thì nói gì đến chạy nhanh



Khâu 10 mũi phía trước,phía trong khâu mấy chục mũi,bắp sau 4 mũi và bên trong cũng hơn chục mũi nữa.Thế nên các cụ đừng nghĩ mình giỏi,mà hãy nghĩ xem tại sao những người giỏi mà vẫn mắc sai lầm
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung cụ nào phát biểu cắm cột vướng nọ vướng kia gây tai nạn chỉ là ngụy biện.Bởi tham gia giao thông các cụ tự phải biết các phương tiện phải đi về bên phải.Tại sao cứ phải nhoi ra giữa đường đi cho nhanh nên mới lao vào hoặc tránh không kịp mới gây ra tai nạn.Phân làn đã báo trước đến giờ đã gần 1 tháng mà chả lẽ đi qua vài lần lại không nhìn thấy cái cột giữa đường phân làn phương tiện to lù lù đấy sao.Chứ cái kiểu nhanh nhanh chóng chóng đi cho xong việc mà bất chấp an toàn cho bản thân thì thế cũng đáng.Nói cũng cứ bị tai nạn là sẽ chừa thôi.Nói thực là lái ô tô chở khách rồi càng thấy xe máy quá nguy hiểm.Tôi mấy tháng trước cũng bị 1 vụ,tôi đi chưa đến 30km/h rồi mà còn bị tai nạn thì nói gì đến chạy nhanh



Khâu 10 mũi phía trước,phía trong khâu mấy chục mũi,bắp sau 4 mũi và bên trong cũng hơn chục mũi nữa.Thế nên các cụ đừng nghĩ mình giỏi,mà hãy nghĩ xem tại sao những người giỏi mà vẫn mắc sai lầm
Chia buồn với cụ hổ trắng, cụ bị tai nạn trong trường hợp nào thế, đang ngồi xe khách mà cũng bị sao?
 

bemylover

Xe hơi
Biển số
OF-29144
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
153
Động cơ
484,241 Mã lực
Phải thừa nhận là những ông muốn thử độ cứng của cọc và bục thì bó cánh, chẳng khác mấy ông vượt rào chắn bị tầu hỏa đâm
 

quangtayho

Xe container
Biển số
OF-21672
Ngày cấp bằng
26/9/08
Số km
5,717
Động cơ
552,382 Mã lực
Cụ này chắc là phi cũng tít, chả biết có đội mũ hay ko.

Cái cục to thế mà đâm vào chắc là cũng có vấn đề về mặt thị giác.
BÁc này mặc áo đồng phục HAPULICO (Cty chiếu sáng đô thị) Cùng sở GTVT HÀ Nội cả mà.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,646
Động cơ
531,208 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thế cái cột dùng để "phân làn" hay dùng để "trừng trị" những người đi không chú ý quan sát??? :D
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,725
Động cơ
7,455 Mã lực
Các cụ phe bảo thủ dạo này khi tranh luận hay oánh thêm chiêu ngụy biện chưởng, suy diễn đoạt mệnh cước quy chụp cầm nã công.

Có cơm mà không ăn, chỉ cần đổi chữ không lên đầu thì câu sẽ thành Không có cơm mà ăn.

Hay quá các cụ nhỉ..
Cụ gì hỏi sao không giữa làn mà đi, em mới trả lời thế. Nếu đường mà rộng thì chả ai điên đi sát làn làm gì. Đằng này đường hẹp và theo qui định, giao thông phải đủ an toàn kể cả người ta đi sát làn, nếu không thì phải kẻ làn hẹp lại để định nghĩa lại phần đường người ta được đi.

Thế em hỏi cụ sao họ không cắm đinh để phân làn cho triệt để? Cụ chắc cũng là người ủng hộ việc lập đội hiệp sĩ SBC trong SG, dùng một việc sai để trị một việc sai?
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,922
Động cơ
739,192 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Cụ gì hỏi sao không giữa làn mà đi, em mới trả lời thế. Nếu đường mà rộng thì chả ai điên đi sát làn làm gì. Đằng này đường hẹp và theo qui định, giao thông phải đủ an toàn kể cả người ta đi sát làn, nếu không thì phải kẻ làn hẹp lại để định nghĩa lại phần đường người ta được đi.

Thế em hỏi cụ sao họ không cắm đinh để phân làn cho triệt để? Cụ chắc cũng là người ủng hộ việc lập đội hiệp sĩ SBC trong SG, dùng một việc sai để trị một việc sai?
Khổ quá, lại suy diễn.:77:

Tài.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,263
Động cơ
594,909 Mã lực
Tuổi
44
Chia buồn với cụ hổ trắng, cụ bị tai nạn trong trường hợp nào thế, đang ngồi xe khách mà cũng bị sao?

Chính bởi lái xe khách rồi nên mới thấy xe máy quá nguy hiểm.Đi xe máy có nhanh đâu mà vẫn bị đến nỗi như thế
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chính bởi lái xe khách rồi nên mới thấy xe máy quá nguy hiểm.Đi xe máy có nhanh đâu mà vẫn bị đến nỗi như thế
Hóa ra cụ bị khi đi 2b à, đi nhanh chưa hẳn là đã ko an toàn, đi chậm chưa chắc đã tốt. Vấn đề là quen đi, tay lái vững. 2b kiểu gì phanh cũng ko ăn như 4b, dễ xòe.. . Chắc cụ hay đi 4b nên khi ngồi 2b nó không quen đấy mà. Giống cậu lái xe cơ quan em, cái xe dream của nó còn ngon lắm, vì chỉ đi từ nhà tới cơ quan tầm 1km, còn đâu suốt ngày ngồi sau volang, của đáng tội, nó cũng thú nhận là đi 2b cảm thấy không an toàn như 4b.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,744
Động cơ
480,039 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Cụ nói như ông quan ra đường thấy dân đói nằm la liệt mới thắc mắc tại sao không ăn cơm mà chịu chết đói thế.
Nhiều lần em cứ bảo mình thử đâm một phát vào xem nó thế nào nhỉ mà ứ đâm được. Cái biển báo nó nằm trên cao, từ xa đã lù lù thấy nó rồi nên lại cứ phải tự động giảm ga mà về làn của mình. Các kụ tương vào í tài tình thật. Em cứ gọi là thánh sống.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,744
Động cơ
480,039 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Cụ gì hỏi sao không giữa làn mà đi, em mới trả lời thế. Nếu đường mà rộng thì chả ai điên đi sát làn làm gì. Đằng này đường hẹp và theo qui định, giao thông phải đủ an toàn kể cả người ta đi sát làn, nếu không thì phải kẻ làn hẹp lại để định nghĩa lại phần đường người ta được đi.

Thế em hỏi cụ sao họ không cắm đinh để phân làn cho triệt để? Cụ chắc cũng là người ủng hộ việc lập đội hiệp sĩ SBC trong SG, dùng một việc sai để trị một việc sai?
Đường hẹp mà ông phóng như chú Kim đua xe đạp thì ông ăn đòn là đúng rồi còn hỏi làm giề nhể. Qui định là vận tốc trong phố TỐI THIỂU là 40km/h cơ mà, chứ có phải lúc nào ông cũng cứ 40 mà Tòng Thị Phóng đâu. Đã Tòng Thị rồi lại còn luồn lách, tạt đầu, ép biên nữa thì phải ăn đòn thôi.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,922
Động cơ
739,192 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Đường hẹp mà ông phóng như chú Kim đua xe đạp thì ông ăn đòn là đúng rồi còn hỏi làm giề nhể. Qui định là vận tốc trong phố TỐI THIỂU là 40km/h cơ mà, chứ có phải lúc nào ông cũng cứ 40 mà Tòng Thị Phóng đâu. Đã Tòng Thị rồi lại còn luồn lách, tạt đầu, ép biên nữa thì phải ăn đòn thôi.
Tối đa nhé.:D
 

procar

Xe tải
Biển số
OF-88858
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
337
Động cơ
410,019 Mã lực
Hapulico là công ty cổ phần sản xuất thiết bị chiếu sáng thế mà vẫn không nhìn thấy gì ......cho nên anh em mình phải đi cẩn thận các cụ ạ !
 

Thich_Thit_Mo

Xe hơi
Biển số
OF-95698
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
111
Động cơ
401,690 Mã lực
E có mấy điều trăn trở, bức xúc về phân làn chia sẽ với các cụ như sau:
- Về phân làn giao thông trên các tuyến phố là chủ trương đúng
, nhưng vấn đề là phân làn như thế nào, bề rộng mỗi làn bao nhiêu dành cho loại xe nào thì lại là câu chuyện khoa học chắc phải trên đề tài tiến sĩ.
- Bài toàn phân làn ở một số nước dễ giải hơn ở VN chúng ta vì nó ít biến số hơn. Trên đường chỉ có mấy loại xe (xe con, xe tải, xe buýt) và lưu lượng, vận tốc và quy luật di chuyển của các loại xe này cũng dễ kiểm soát mô hình tính toán.
- Còn ở VN thêm anh xe máy (chắc tham gia giao thông đông nhất thế giới), xe đạp, xe 3 bánh tự chế và người đi bộ cùng đi trên lòng đường quy luật di chuyển thì không biết đường nào mà lần (ngang dọc ngược xuôi đủ cả) nên bài toán phân làn sẽ trở nên nhiều biến số ..... ko có lời giải vào thời điểm này.
- Trên đường Giải Phóng sau khi phân làn em thấy đi đường còn nguy hiểm hơn. Mỗi khi em rẽ vào cty (cách chỗ bác hapulico bị đâm 50m) thì phải ép 2 làn xe máy mà xe máy ít khi quan sát thấy xinhan của mình và thường cố lách bên phải để vọt qua...kinh lắm ạ. Còn xe máy mỗi khi rẽ trái thì tương tự lại ép 2 làn ô tô. Có những đoạn tách làn 200-300m thì lại có chỗ rẽ.... ---> phân làn vẫn phải xem lại.
- Về cắm cột và đặt giải phân cách ~20m Trong sách vở em đc biết phân làn có thể dùng bằng vạch sơn, biển báo, giải phân cách, đảo giao thông giọt nước để tách làn, nhưng trong sách vở không có cái giải phân cách nào như các chỗ phân làn hiện nay.
- Về các cụ đâm vào cột: em chắc chắn 100% là đi ẩu, không làm chủ tốc độ.
Xin hết ạ. Một số bức xúc của em phần nào đã nhẹ bớt! :)
 

Trang te

Xe tăng
Biển số
OF-83598
Ngày cấp bằng
23/1/11
Số km
1,334
Động cơ
425,150 Mã lực
Nơi ở
27 - Đặng Tiến Đông- Đống Đa-HN.
Website
www.shopios.vn
Ngu thì chết chứ đổ léo ai chứ. Cháu ghét nhất những thằng đi ẩu, đi lấn sang làn đường sát giải phân các,chiếm làn xe ô tô.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top