- Biển số
- OF-42628
- Ngày cấp bằng
- 7/8/09
- Số km
- 1,303
- Động cơ
- 478,080 Mã lực
e dự là mắt cụ này không ở trên mặt mà nó đang để ở dưới cái váy ngắn của e nào đấy
Giải phóng mà phân làn được có mà loạn
2 làn oto 1 làn xe máy , xe máy nhiều hơn otô nên toàn đi vào làn ôtô
cụ ơi đấy là xe em ạ .xe cụ bị đâm kia em dắt lên vỉa hè rồi.Rõ biển số thế kia thế nào cũng bị kiện vì tội không làm chủ tốc độ, đâm vào dải phân cách cho mà xem.
Chính xác cụ ạ, cty này bán các loại đèn, cùng họ với GTCCHình như hapulico là cty chuyên về đèn đường, các loại cột đèn thì phải.
Hapulico :Hình như hapulico là cty chuyên về đèn đường, các loại cột đèn thì phải.
Có em vẫn nhiệt tình chửi cột và thằng cắm cột đây. Các cụ khác chửi mãi rồi cũng chán.à, rất tích cực, đến thớt này thấy số lượng các cụ chửi cột giảm hẳn. Nghĩa là dần dần mọi người đều nhận thức là cái cột không có lỗi và chúng ta không nên đâm vào cột vì sẽ ngã và rất đau
Có em vẫn nhiệt tình chửi cột và thằng cắm cột đây. Các cụ khác chửi mãi rồi cũng chán.
Đi với tốc độ 40km/h, tức là 11m/s. Người ta chỉ có nửa giây để phản xạ thì phải nhìn thấy cái cột trước đó ít nhất 5m. Đang đi đằng sau người khác, người này tránh ra một cái thì người sau phản xạ không kịp.
Sẽ có cụ bảo ai nói đi vào vạch kẻ đường. Xin thưa là cho dù đi đúng làn nhưng xe máy nó cũng có độ dày của nó và cái chính là làm mất tinh thần người điều khiển khi tự nhiên có cái vật lù lù trước mặt sau khi chú đi trước lạng sang bên.
Trên đường quốc lộ, cho dù trời sáng mà đỗ xe thì cũng phải bật đèn nhấp nháy vì người đi sau từ xa không thể biết là xe trước đang đỗ hay đang đi. Họ chỉ nhận biết được xe đang đỗ khi tới gần nên phải phanh xe. Chỉ cần một lần phán đoán sai là xảy ra tai nạn. Giao thông hướng tới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dân chứ không phải dùng cái trò giết người để ép dân.
Một việc đơn giản hơn nhiều là treo lên cao rồi tiến hành xử phạt nhưng nó không làm vì đào ao, rào thép gai thế khỏe hơn nhiều, thời gian đi kiếm tiền chỗ khác.
Thế mình đi vào giữa làn có phải đơn giản hơn không ạ ? Sao cứ phải len len ra mép để nhỡ va phải cột ???Có em vẫn nhiệt tình chửi cột và thằng cắm cột đây. Các cụ khác chửi mãi rồi cũng chán.
Đi với tốc độ 40km/h, tức là 11m/s. Người ta chỉ có nửa giây để phản xạ thì phải nhìn thấy cái cột trước đó ít nhất 5m. Đang đi đằng sau người khác, người này tránh ra một cái thì người sau phản xạ không kịp.
Sẽ có cụ bảo ai nói đi vào vạch kẻ đường. Xin thưa là cho dù đi đúng làn nhưng xe máy nó cũng có độ dày của nó và cái chính là làm mất tinh thần người điều khiển khi tự nhiên có cái vật lù lù trước mặt sau khi chú đi trước lạng sang bên.
Trên đường quốc lộ, cho dù trời sáng mà đỗ xe thì cũng phải bật đèn nhấp nháy vì người đi sau từ xa không thể biết là xe trước đang đỗ hay đang đi. Họ chỉ nhận biết được xe đang đỗ khi tới gần nên phải phanh xe. Chỉ cần một lần phán đoán sai là xảy ra tai nạn. Giao thông hướng tới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dân chứ không phải dùng cái trò giết người để ép dân.
Một việc đơn giản hơn nhiều là treo lên cao rồi tiến hành xử phạt nhưng nó không làm vì đào ao, rào thép gai thế khỏe hơn nhiều, thời gian đi kiếm tiền chỗ khác.
Giới hạn khoảng cách giữa 2 xe là áp dụng trên quốc lộ hoặc các con đường có thể phóng nhanh. Cụ xem lại luật đi, làm gì có giới hạn khoảng cách ở tốc độ đi trong phố !. Mà nếu có, trên đường GP vào giờ cao điểm cụ mà giữ khoảng cách là chỉ có đứng lại thôi, ko đi đâu được đâu.Hình như có giới hạn khoảng cách giữa hai xe đi nữa thì phải cụ ợ, em không nhớ rõ làm nhưng nếu đi tốc độ tầm 40 km/h thì khoảng cách giữa hai xe hình như tối thiểu 5m. Còn một cái dở nữa khi tham gia giao thông của Hà Nội mình là đi theo người phía trước mà không quan sát đấy cụ ợ.
Cụ này chắc là phi cũng tít, chả biết có đội mũ hay ko.
Cái cục to thế mà đâm vào chắc là cũng có vấn đề về mặt thị giác.
Cụ nói như ông quan ra đường thấy dân đói nằm la liệt mới thắc mắc tại sao không ăn cơm mà chịu chết đói thế.Thế mình đi vào giữa làn có phải đơn giản hơn không ạ ? Sao cứ phải len len ra mép để nhỡ va phải cột ???