Phăn đâu mà phăn, êm lo lắng thật đấy chứ.Chắc cụ ấy nói nhầm, hoặc là vượt qua Nhật....
....hoặc là cụ ấy fun, theo tinh thần otofun
Phăn đâu mà phăn, êm lo lắng thật đấy chứ.Chắc cụ ấy nói nhầm, hoặc là vượt qua Nhật....
....hoặc là cụ ấy fun, theo tinh thần otofun
Xin cụ chứng cứ Vinfast không sản xuất được động cơ với?. Không đưa ra được thì chỉ nói phét thôi.vf sản xuất động cơ? Vãi lái với nhà anh. Nếu nó sx dc động cơ thì tỷ lệ nội địa hoá của nó cao hơn các thằng khác lâu rồi. Nói phét trên này còn được, chứ đừng đùa với số liệu của chính quyền, nhất là số liệu làm cơ sở tính thuế má
Nó có quy định bác ạ.Hehe ai bảo cụ thế. Mà thực ra các hãng TQ cũng chỉ cần ăn đủ phân khúc từ thấp đến trung bình là được, còn lại phân khúc trên, khó quá thì....đi mua .
Cụ xem lại xem tỷ lệ sở hữu của Daimler-Mercedes xem bên nào đang chiếm nhiều % nhất nhé.
Thôi đi ông ạ. Tôi đưa video thì không tin. Bảo đưa số liệu đây thì không đưa được. Ai nói phét rõ rồi.
Mua lại thương hiệu, mua cổ phần em ko nói, vì trong đó có nhiều vấn đề phải làm rõ, em chỉ đang nói tới các hãng thuần Trung hoặc do TQ quản lý hầu hết các khâu thôi.Hehe ai bảo cụ thế. Mà thực ra các hãng TQ cũng chỉ cần ăn đủ phân khúc từ thấp đến trung bình là được, còn lại phân khúc trên, khó quá thì....đi mua .
Cụ xem lại xem tỷ lệ sở hữu của Daimler-Mercedes xem bên nào đang chiếm nhiều % nhất nhé.
Đưa bằng chứng ra đây. Tôi nói Vinfast sản xuất được động cơ và đưa ra video rồi đó. Ông thì suy diễn lung từng rồi kéo Toyota vào đây làm gì. Nó có liên quan đến nhau à.thế mấy cái xe xăng của vin phét nội địa hoá được bao nhiêu %? 50% không mà đòi phét lác. Cái suy luận đơn giản trẻ con tiểu học nó cũng biết mà ông không biết à giờ ví dụ tôi thấy mấy người đi qua ông họ tự nhiên bịt mũi thì biết là ông thối chứ cần gì phải dí mũi vào
Còn số liệu nội địa hoá đầy trên mạng. Gúc đi, cho tiến bộ
à quên: con innova của tụi toy tỵ lệ nội địa hoá cao nhất cũng chỉ tầm 40%, dĩ nhiên động cơ là nhập. Loanh quanh bình quântoàn ngành còn chưa được 10%. Thế mà giờ có đứa tuyên bố sản xuất được động cơ đấy . ghê gớm
Đưa bằng chứng ra đây. Tôi nói Vinfast sản xuất được động cơ và đưa ra video rồi đó. Ông thì suy diễn lung từng rồi kéo Toyota vào đây làm gì. Nó có liên quan đến nhau à.
Nói thật nhé. Tôi lạ gì cái cách suy diễn của các ông nữa.
Lần sau nên chém về "mãnh liệt" ấy. Không ai bắt bẻ được.
Bi bô nhiều quá. Đưa bằng chứng Vinfast không sản xuất được động cơ ra đây.cái video bảo một đứa cài win dạo nó làm cho mất phút mốt.
còn tỷ lệ nội địa hoá bố bảo thằng nào dám khai láo. Bi bô trên này vô thưởng vô phạt còn được.
Nhớ ngày xưa sản xuất điện thoại. Có thằng cu gì nó bóc máy con vin sờ mát ta, trong ruột giống hệt một con điện thoại mẩy zú của tàu. Giống Đến cả đường keo gắn. Sản xuất đấy
Giờ vin sờ mát chế rồi. Vin xe xăng cũng.
vin xe điện thì nghiện mãn tính. Hết tiền là chết. Vừa báo nhà 10k tỷ, khả năng cao là tiền ghi sổ, tiền hơi để đảo nợ trái phiếu đợt trước
Wait and see
Trung Quốc chưa bao h muốn dựa vào ô tô để Phát dương quang đại. Bởi lẽ chế tạo ô tô bay hay ô tô chạy bằng nước lã là chuyện của Doanh nghiệp, và họ hoàn toàn có thể làm tốt.Như tiêu đề, gần đây nếu các cụ đọc và tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp TQ nói chung và ngành oto nói riêng, có thể thấy nước bạn đang cố gắng vươn lên đi trước trong lĩnh vực oto, đặc biệt là xe điện.
Sau nhiều năm áp dụng chính sách hợp tác với các hãng lớn, các hãng nội địa TQ đã dần học hỏi và làm chủ các hệ thống sản xuất cũng như hoàn chỉnh toàn bộ chuỗi phân phối lắp ráp. Vấn đề lớn nhất của TQ là động cơ và truyền lực trên các xe ICE (động cơ đốt trong-Internal Combustion Engine) vì họ đi sau Âu-Mỹ-Nhật, nhưng khi chuyển sang xe điện lại là 1 câu chuyện khác hoàn toàn và các điểm bất lợi trên lại thành có lợi, vì họ không bị ràng buộc vào engine cũ. Thậm chí các hãng truyền thống trên thế giới đang phụ thuộc ngược lại vào TQ (Pin, hệ thống sản xuất...). (Ví dụ: https://vnexpress.net/volkswagen-mang-oto-dien-tu-trung-quoc-sang-ban-o-chau-au-4544644.html)
Em cũng từng xem nhẹ TQ cho đến khi xem triển lãm Shanghai Motorshow, hoặc các cụ có thể xem kênh Youtube của 1 bạn reviewer người Mỹ/Canada là Wheelboy, chuyên đi đánh giá xe nội địa TQ (https://www.youtube.com/@Wheelsboy), thật sự bất ngờ với mức độ hoàn thiện sản phẩm của họ (cả về thẩm mỹ và chất lượng). Các bạn ấy đã từng nói là thế giới bên ngoài hoàn toàn không biết, có thể do các hãng (và chính sách của CP) của họ đã cố gắng giữ để tạo môi trường "testlab" hoàn chỉnh trước khi xe điện trở thành xu thế tất yếu.
Bi bô nhiều quá. Đưa bằng chứng Vinfast không sản xuất được động cơ ra đây.
Nói phét là giỏi thôi.
Tiễn vongNhón tay trả lời bạn lần cuối này. Bạn trưng cái video của một thằng ất ơ có cái nick vnfasst mr kha, tức là không phải thông tin chính thống, và kết luận là vf sản xuất động cơ? Ít ra nó xuất phát từ trang chủ của vf hay của trang điện tử nhu vtv, vov, laodong.com... gì thì còn có tí giá trị.
còn cư đòi tôi chứng minh làm gì. Bây giờ bảo tôi giảng đại số cho đứa chưa biết cộng trừ từ 1-10, hay tả cái hay cái đẹp của âm nhạc cho thằng điếc thì tôi chịu. Cho nó về nhất đi
à mà tập sử dụng google đi. Đây không rảnh.
Ko bằng thì phải chịu chứ làm đc như tây TQ nó làm lâu rồi. Xe điện do đặc thù riêng và coi như cùng xuất phát nhưng TQ lợi thế hơn là thị trường lớn nhất TG nên đã thành côngTrung Quốc chưa bao h muốn dựa vào ô tô để Phát dương quang đại. Bởi lẽ chế tạo ô tô bay hay ô tô chạy bằng nước lã là chuyện của Doanh nghiệp, và họ hoàn toàn có thể làm tốt.
Xét về Tàu khựa thì hãy chú ý Kế hoạch trăm năm lần 1, lần 2…
Tiễn vong
ối dời. Hồn ma xe xăng nó hiện về doạ tôi