[ATGT] Ô tô 7 chỗ rơi từ đường trên cao, lái xe chết thảm

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,147
Động cơ
224,404 Mã lực
Vậy mà cụ cứ mở miệng ra là dân VN nghèo, nghèo mà tiền xe đắt gấp 3 Mẽo dân vẫn mua ầm ầm đấy thôi.
Nghèo thì mới thế chứ đất nước phát triển, văn minh thì đã ko thế. Có điều thời thế nó thế thì mình cũng đành chấp nhận thuận theo mà sống chung với nó, ghét ko chịu nổi thì chỉ có té sang Úc sang Mẽo chứ làm gì đây? Cụ mà ko nhìn ra được là người ta vừa sắm Morning, cũng như ko hiểu được Morning nó đội lên bao nhiêu thì Mẹc cũng đội lên bấy nhiêu thì thật sự em chẳng còn gì để nói. Nghèo là bình quân đầu người cụ ạ, tỷ lệ xe/ đầu người của mình so với Mẽo thì đáng bao nhiêu mà lại chẳng nghèo.
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,747
Động cơ
402,160 Mã lực
Ko có cái phần gạch đấy hoàn toàn ko ảnh hưởng đến xe nhập làn. Mục đích của nó là cái gọi là "dôi dư" trong thiết kế mà cái cụ thạc sỹ trên báo dân trí đề cập, nó được đặt trước chỗ có chướng ngại vật thực sự, lỡ sơ ý đi vào thì cũng chưa phải là lao vào chướng ngại thực sự, vẫn còn cơ hội để sửa chữa. Nhỡ có đi vào nó thì cũng phải phóng ra ngay, ko là phải đâm. Thấy thường xuyên cái này với cả vạch liền ở các chỗ nhánh rẽ. Tuy nhiên đây ko phải cái bắt buộc phải có, cụ rẽ vào nhánh nào ko có cái đấy mà húc phải dải phân cách thì cũng nên tự trách bản thân trước chứ ko được nói là chỗ khác tôi ko đâm vì có cái đấy đến chỗ này ko có tôi mới đâm.
Ha ha, dôi dư trong thiết kế. Nghe buồn cười quá, cà cái đường vành đai 3 có nhiều đường lên nhưng không có kiểu dôi dư chữ Lờ như thế nhé. Cái kém của người thiết kế là không biết che lấp đi chỗ dôi dư đó và đến bây giờ thì đã hiểu ra nên phải khắc phục. Còn cứ loanh quanh biện hộ cái kiểu dôi dư trong khi nói phải tiết kiệm khi thiết kế lại càng buồn cười nữa.
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,747
Động cơ
402,160 Mã lực
Nghèo thì mới thế chứ đất nước phát triển, văn minh thì đã ko thế. Có điều thời thế nó thế thì mình cũng đành chấp nhận thuận theo mà sống chung với nó, ghét ko chịu nổi thì chỉ có té sang Úc sang Mẽo chứ làm gì đây? Cụ mà ko nhìn ra được là người ta vừa sắm Morning, cũng như ko hiểu được Morning nó đội lên bao nhiêu thì Mẹc cũng đội lên bấy nhiêu thì thật sự em chẳng còn gì để nói. Nghèo là bình quân đầu người cụ ạ, tỷ lệ xe/ đầu người của mình so với Mẽo thì đáng bao nhiêu mà lại chẳng nghèo.
Lại so với Úc với Mẽo hả? So với Cam với Lào xem gía xe thế nào đã.
Nghèo, ít tiền nhưng khi làm công trình cầu không có nghĩa lá nó chất lượng kém hơn bên Úc, bên Mẽo nhá. Vì nó thiết kế theo TC Mẽo với Nhật cả đấy. Đừng có nghĩ nghèo mà cái dầm bê tông 33m bên Mẽo tiêu chuẩn nó giàu hơn VN nhé.
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,147
Động cơ
224,404 Mã lực
Lại so với Úc với Mẽo hả? So với Cam với Lào xem gía xe thế nào đã.
Nghèo, ít tiền nhưng khi làm công trình cầu không có nghĩa lá nó chất lượng kém hơn bên Úc, bên Mẽo nhá. Vì nó thiết kế theo TC Mẽo với Nhật cả đấy. Đừng có nghĩ nghèo mà cái dầm bê tông 33m bên Mẽo tiêu chuẩn nó giàu hơn VN nhé.
Đã ko làm về kỹ thuật mà phán như thánh. Ko phải cứ đạt tiêu chuẩn là chất lượng giống nhau. Trong cái tiêu chuẩn đấy thì nó những tiêu chí bắt buộc, thoả mãn được những tiêu chí đấy thì đảm bảo đủ yêu cầu cơ bản nhất để vận hành tương đối an toàn, những cái "phải có", nhưng khác nhau là những tiêu chí "nên có". Morning mà éo đạt chuẩn thì cũng ko được phép lưu hành trên đường nhé, nhưng ko có nghĩa là nó bằng được Mẹc. Chả cần chuyên môn khỉ mẹ gì mắt thường thôi nhìn cái thẩm mỹ cầu đường VN với Mẽo đã thấy khác xa nhau 1 trời 1 vực mà phán. Cùng đạt chuẩn, 1 anh có rất nhiều cái "nên có", 1 anh thì chả có "nên" nào chỉ độc những cái "phải, bắt buộc", 2 thằng như nhau?
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,747
Động cơ
402,160 Mã lực
Đã ko làm về kỹ thuật mà phán như thánh. Ko phải cứ đạt tiêu chuẩn là chất lượng giống nhau. Trong cái tiêu chuẩn đấy thì nó những tiêu chí bắt buộc, thoả mãn được những tiêu chí đấy thì đảm bảo đủ yêu cầu cơ bản nhất để vận hành tương đối an toàn, những cái "phải có", nhưng khác nhau là những tiêu chí "nên có". Morning mà éo đạt chuẩn thì cũng ko được phép lưu hành trên đường nhé, nhưng ko có nghĩa là nó bằng được Mẹc. Chả cần chuyên môn khỉ mẹ gì mắt thường thôi nhìn cái thẩm mỹ cầu đường VN với Mẽo đã thấy khác xa nhau 1 trời 1 vực mà phán. Cùng đạt chuẩn, 1 anh có rất nhiều cái "nên có", 1 anh thì chả có "nên" nào chỉ độc những cái "phải, bắt buộc", 2 thằng như nhau?
Vậy em hỏi khí không phải cụ là dân kỹ thuật nghành cầu đấy phỏng? Em thấy cụ phán nhứ bố thánh ấy chứ.
Chẳng hạn như siêu dốc với siêu cua gấp ấy.

Đừng so sánh tiêu chuẩn sản xuất ô tô với tiêu chuẩn xây dựng cầu nhé. 2 tiêu chí khác nhau hoàn toàn đấy.
Ở đây tớ đang nói là cầu bên Mẽo, bên Úc nhà cụ ấy, nó cũng thiết kế cùng tiêu chuẩn với mấy cái cầu mà cụ đang đi ở VN đấy. Chả thần thánh gì đâu
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Không phải do lỗi thiết kế, mà thiết kế không vì mục tiêu bảo vệ tính mạng con người nên mới để đường cụt hẫng trên cao như thế..
 

AHBP

Xe tải
Biển số
OF-408953
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
251
Động cơ
225,040 Mã lực
Nơi ở
Internet
Chỉ cần bảo vệ người đi chuẩn, có ý thức bảo vệ mạng chính mình, chứ đi láo, không tự bảo vệ mình thì không cần thiết.
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,747
Động cơ
402,160 Mã lực
Cùng dự án VĐ3 có nhiều lối lên vuốt rất mượt =D>
Lối lến gần nhà văn hóa Thanh Xuân

Gần bảo tàng Hà Nội

Nguyễn Xiển

Khuất Duy Tiến gần Nguyễn Trãi
 

Xe ô tô có lái

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-426951
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
305
Động cơ
218,910 Mã lực
R.I.P cụ lái xe!
Em xin phát biểu chút về thiết kế cầu, em đi buổi tối cũng mấy phát nhầm cái chỗ này là đường xuống, theo em nghĩ thì đúng là thiết kế cầu có vấn đề, thường thì những đoạn có thêm làn dừng (rộng hơn các đoạn khác) như thế này phải làm hình vòng cung mới đúng, thực tế thì bây giờ hầu hết các đường cao tốc ở Việt Nam mình đều làm hình vòng cung, ông này lại làm đoạn rộng ra xong cắt cụp phát, dễ tèo lắm.
Thiết kế sai co n m ẹ nó rồi, các bố không dám nhận, không thiết kế nào ngu đến như vậy
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỉ cần bảo vệ người đi chuẩn, có ý thức bảo vệ mạng chính mình, chứ đi láo, không tự bảo vệ mình thì không cần thiết.
Phát biểu rất vô trách nhiệm.
Có khác nào: thằng nào có hơi men khi lái xe cứ tử hình luôn đi cho nó nhanh ??
 

AHBP

Xe tải
Biển số
OF-408953
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
251
Động cơ
225,040 Mã lực
Nơi ở
Internet
anhtho nói:
Phát biểu rất vô trách nhiệm. Có khác nào: thằng nào có hơi men khi lái xe cứ tử hình luôn đi cho nó nhanh ??
Ấy đúng thế đấy, làm đc vậy còn mong ngày hoá rồng. Chứ tự đâm cột điện rồi chởi như Chí Phèo thời còn khướt ;))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ấy đúng thế đấy, làm đc vậy còn mong ngày hoá rồng. Chứ tự đâm cột điện rồi chởi như Chí Phèo thời còn khướt ;))
Ai trồng cột điện trên đường cao tốc để đâm đây ?
Ai dám vỗ ngực chưa bao giờ vi phạm luật giao thông không, ko bao giờ ẩu không ? Đời dài lắm.
 

AHBP

Xe tải
Biển số
OF-408953
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
251
Động cơ
225,040 Mã lực
Nơi ở
Internet
Tưởng thế lào, lý luận ko hơn mấy thằng trẻ trâu "ai dám bảo ko vi phạm?" thế là thằng nào cũng vi phạm đc nhể. Lại còn nhúng thêm trù ẻo vào nữa chứ, tu tập thế là còn chưa cao với 1 ofer lão làng :))
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,576
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Chỉ cần bảo vệ người đi chuẩn, có ý thức bảo vệ mạng chính mình, chứ đi láo, không tự bảo vệ mình thì không cần thiết.
Nổ lốp, va chạm giao thông cũng làm xe mất lái và lao vào chỗ chữ L được đấy !
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,147
Động cơ
224,404 Mã lực
Ai trồng cột điện trên đường cao tốc để đâm đây ?
Ai dám vỗ ngực chưa bao giờ vi phạm luật giao thông không, ko bao giờ ẩu không ? Đời dài lắm.
Cứ đi ẩu đi, chưa làm sao ko có nghĩa là ko chết, đời cũng còn dài lắm. Cái gì cũng có xác suất, ý thức tốt ko hẳn đã ko gặp tai nạn mà ý thức tồi chưa hẳn đã sao, nhưng ko có nghĩa ko cần lái cẩn thận. Những người thắt dây an toàn kiểu đối phó ngoài xã hội tôi thấy đầy, và nói thẳng chả thấy ai ý thức tốt, chỉ trừ có công an, chứ coi lấn làn đè vạch chả là cái gì. Tai nạn xảy đến tất nhiên có thể có nhiều nguyên nhân, nhưng cảm thấy nguyên nhân mình đưa ra xác suất nó lớn ấy, thì hẵng biện hộ. Đồng ý nguyên nhân có thể là nổ lốp, mất lái. Nhưng có khi cả đời lái xe cũng ko bị 1 lần như vậy, mất lái có khả năng nhưng rất hãn hữu. Có thể là bị xe chèn ko sang được làn, có thể sợ xxx như bạn biện hộ. Cơ mà 2 giờ đêm, giờ đấy thì lấy đâu ra xe với xxx, chỉ trừ mấy cái xe tải xe công. Gần như chắc chắn trên thực tế là thấy mấy cái xe to đấy, lao vào chỗ cấm để vượt cho sướng và ... RIP, thường thì lấn làn đè vạch ko sao nhưng khổ chỗ đấy lại là chữ L. Mọi người đều lái xe, tin chắc trong lòng mỗi người đều hiểu đâu là hợp lý vì nó quá rõ ràng, nguỵ biện làm cái gì.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ đi ẩu đi, chưa làm sao ko có nghĩa là ko chết, đời cũng còn dài lắm. Cái gì cũng có xác suất, ý thức tốt ko hẳn đã ko gặp tai nạn mà ý thức tồi chưa hẳn đã sao, nhưng ko có nghĩa ko cần lái cẩn thận. Những người thắt dây an toàn kiểu đối phó ngoài xã hội tôi thấy đầy, và nói thẳng chả thấy ai ý thức tốt, chỉ trừ có công an, chứ coi lấn làn đè vạch chả là cái gì. Tai nạn xảy đến tất nhiên có thể có nhiều nguyên nhân, nhưng cảm thấy nguyên nhân mình đưa ra xác suất nó lớn ấy, thì hẵng biện hộ. Đồng ý nguyên nhân có thể là nổ lốp, mất lái. Nhưng có khi cả đời lái xe cũng ko bị 1 lần như vậy, mất lái có khả năng nhưng rất hãn hữu. Có thể là bị xe chèn ko sang được làn, có thể sợ xxx như bạn biện hộ. Cơ mà 2 giờ đêm, giờ đấy thì lấy đâu ra xe với xxx, chỉ trừ mấy cái xe tải xe công. Gần như chắc chắn trên thực tế là thấy mấy cái xe to đấy, lao vào chỗ cấm để vượt cho sướng và ... RIP, thường thì lấn làn đè vạch ko sao nhưng khổ chỗ đấy lại là chữ L. Mọi người đều lái xe, tin chắc trong lòng mỗi người đều hiểu đâu là hợp lý vì nó quá rõ ràng, nguỵ biện làm cái gì.
Đúng là với 1 người, có khi cả đời mới bị 1 phát nổ lốp hay mất lái, nhưng với toàn xã hội thì con số đó không nhỏ. Nếu ko có khúc L kia thì có thể đã cúu được 1 mạng người. Mà làm việc đó không hề tốn kém, cụ thể là hiện tại những người gọi là có trách nhiệm đã cho đặt các tấm bê tông theo đường cong mềm mại rồi. Nếu họ tư duy: đi sai thì chít thì đã không cho đặt bê tông như vậy và thậm chí để luôn lỗ hổng khỏi cần làm rào.
 

Lê Bảo Minh

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-398418
Ngày cấp bằng
26/12/15
Số km
1,374
Động cơ
406,804 Mã lực
Nơi ở
Hotline: 0972.977.112
Website
linhlimoshop.com
Nguyên nhân có thể do cả người lái và thiết kế cầu. Nhưng em nghĩ nếu cái cầu vẫn để nguyên hiện trạng như hiện nay, thì nhiều lái lạ đường vẫn có thể bị tai nạn dù có tỉnh táo đi chăng nữa.
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,747
Động cơ
402,160 Mã lực
Đúng là với 1 người, có khi cả đời mới bị 1 phát nổ lốp hay mất lái, nhưng với toàn xã hội thì con số đó không nhỏ. Nếu ko có khúc L kia thì có thể đã cúu được 1 mạng người. Mà làm việc đó không hề tốn kém, cụ thể là hiện tại những người gọi là có trách nhiệm đã cho đặt các tấm bê tông theo đường cong mềm mại rồi. Nếu họ tư duy: đi sai thì chít thì đã không cho đặt bê tông như vậy và thậm chí để luôn lỗ hổng khỏi cần làm rào.
Mấy ông ấy coi mạng người như cỏ rác ấy mà cụ. Họ có hiểu rằng nếu vụ đấy xảy ra ban ngày thì có bao nhiêu người đi ở đường bên dưới có thể chết theo đâu cụ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy ông ấy coi mạng người như cỏ rác ấy mà cụ. Họ có hiểu rằng nếu vụ đấy xảy ra ban ngày thì có bao nhiêu người đi ở đường bên dưới có thể chết theo đâu cụ.
Cũng ko hẳn như vậy. Vấn đề là họ không nhìn ra chỗ nguy hiểm của thiết kế lúc trước, giờ đã có tai nạn và việc nhận lỗi rất khó nên đành miễn cưỡng bảo vệ thôi.
 

ngocanhpdc

Xe tăng
Biển số
OF-84844
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,437
Động cơ
424,210 Mã lực
Cũng ko hẳn như vậy. Vấn đề là họ không nhìn ra chỗ nguy hiểm của thiết kế lúc trước, giờ đã có tai nạn và việc nhận lỗi rất khó nên đành miễn cưỡng bảo vệ thôi.
Cụ phát biểu chuẩn quá! Cái chính là bây giờ rất khó để nhận lỗi, nhưng ít nhất các ông ý cũng đã có ý thức khắc phục! Chắc sẽ rút được sợi dây kinh nghiệm dài cho sau này.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top