Cứ đi ẩu đi, chưa làm sao ko có nghĩa là ko chết, đời cũng còn dài lắm. Cái gì cũng có xác suất, ý thức tốt ko hẳn đã ko gặp tai nạn mà ý thức tồi chưa hẳn đã sao, nhưng ko có nghĩa ko cần lái cẩn thận. Những người thắt dây an toàn kiểu đối phó ngoài xã hội tôi thấy đầy, và nói thẳng chả thấy ai ý thức tốt, chỉ trừ có công an, chứ coi lấn làn đè vạch chả là cái gì. Tai nạn xảy đến tất nhiên có thể có nhiều nguyên nhân, nhưng cảm thấy nguyên nhân mình đưa ra xác suất nó lớn ấy, thì hẵng biện hộ. Đồng ý nguyên nhân có thể là nổ lốp, mất lái. Nhưng có khi cả đời lái xe cũng ko bị 1 lần như vậy, mất lái có khả năng nhưng rất hãn hữu. Có thể là bị xe chèn ko sang được làn, có thể sợ xxx như bạn biện hộ. Cơ mà 2 giờ đêm, giờ đấy thì lấy đâu ra xe với xxx, chỉ trừ mấy cái xe tải xe công. Gần như chắc chắn trên thực tế là thấy mấy cái xe to đấy, lao vào chỗ cấm để vượt cho sướng và ... RIP, thường thì lấn làn đè vạch ko sao nhưng khổ chỗ đấy lại là chữ L. Mọi người đều lái xe, tin chắc trong lòng mỗi người đều hiểu đâu là hợp lý vì nó quá rõ ràng, nguỵ biện làm cái gì.