- Biển số
- OF-140945
- Ngày cấp bằng
- 7/5/12
- Số km
- 4,480
- Động cơ
- 353,110 Mã lực
Vậy thì nguyên nhân chính là do TQ rồiEm chỉ hóng trên face của mấy cụ hay nghiên cứu share cho cho các cụ tham khảo, ai tin thì tin thôi ợ
View attachment 8921193
Vậy thì nguyên nhân chính là do TQ rồiEm chỉ hóng trên face của mấy cụ hay nghiên cứu share cho cho các cụ tham khảo, ai tin thì tin thôi ợ
View attachment 8921193
E tưởng cụ có "nghiên cứu của thế giới", hoá ra toàn đoán mò với tự suy à @@Các cụ cứ nhìn bản đồ là biết, nội thành Ba Đình Hoàn Kiếm có nhà máy công nghiệp nặng nào đâu mà lúc nào cũng tím rặp trong khi vùng ven đỡ hẳn, rõ ràng là mật độ phương tiện đốt trong càng cao thì chỉ số càng cao. View attachment 8921245
Đống đa Cầu Giấy cũng tím rặp mà cụ, còn thế giới người ta nghiên cứu đăng báo đầy ra, gg ra cả đống nên e chẳng buồn trích link làm gì.E tưởng cụ có "nghiên cứu của thế giới", hoá ra toàn đoán mò với tự suy à @@
Hoàn Kiếm, Long biên mà đòi đông phương tiện hơn Đống Đa, Cầu Giấy cơ à?
Vẫn thua Long Biên, hồ Tây cụ nhé! Mà mật độ xe hồ Tây, Long Biên cụ bảo hơn Thanh Xuân, Đống Đa... thì e tin cụ chẳng biết gì đường Hà Nội.Đống đa Cầu Giấy cũng tím rặp mà cụ, còn thế giới người ta nghiên cứu đăng báo đầy ra, gg ra cả đống nên e chẳng buồn trích link làm gì.
Ok cụ, ý e là nội thành Hà Nội cao hơn hẳn khu vực ngoại ô trong khi chẳng có nhà máy đốt than nào, còn chuyện Long Biên hay Hồ Tây hay Cầu Giấy cái nào tím hơn đâu quan trọng, Tây Hồ cũng là quận trung tâm.Vẫn thua Long Biên, hồ Tây cụ nhé! Mà mật độ xe hồ Tây, Long Biên cụ bảo hơn Thanh Xuân, Đống Đa... thì e tin cụ chẳng biết gì đường Hà Nội.
Globally, transportation contributes approximately 15-20% of greenhouse gas emissions, while industry accounts for about 20-30%. However, these numbers vary by region and the specific pollutants considered.
View attachment 8921534
Nếu chỉ dựa vào con số, thì ngoại ô của cụ còn ô nhiễm hơn Thanh Xuân màOk cụ, ý e là nội thành Hà Nội cao hơn hẳn khu vực ngoại ô trong khi chẳng có nhà máy đốt than nào, còn chuyện Long Biên hay Hồ Tây hay Cầu Giấy cái nào tím hơn đâu quan trọng, Tây Hồ cũng là quận trung tâm.
Còn cái dòng tiếng Anh cụ trích vào là phát thaỉ khí nhà kính, ở đây e đang bàn nồng độ bụi PM2.5 cụ ơi, cụ đưa vào để làm gì?
Trong hình e đưa không có trạm nào ở Thanh Xuân cụ ạ, trạm mà cụ nhìn thấy chỉ số thấp hơn ở gần Thanh Xuân là trạm thuộc địa phận Cầu Giấy, có 2 trạm màu tím ở Văn Giang là trong khu đô thị Ecopark.Nếu chỉ dựa vào con số, thì ngoại ô của cụ còn ô nhiễm hơn Thanh Xuân mà
Long Biên, Gia Lâm cụ thấy mật độ có đông không?
Gia Lâm đang top ô nhiễm đấy
E cũng đang chờ cụ đưa số liệu đây.
Không phải do đông dân đâu, do chỗ đặt máy đó có cái nhà máy nào đó nó thả khoi bụi ra. Haizzz không biết cái bộ Tài Nguyên Môi Trường họ làm cái gì nữa.Trong hình e đưa không có trạm nào ở Thanh Xuân cụ ạ, trạm mà cụ nhìn thấy chỉ số thấp hơn ở gần Thanh Xuân là trạm thuộc địa phận Cầu Giấy, có 2 trạm màu tím ở Văn Giang là trong khu đô thị Ecopark.
Nếu xem toàn bản đồ của miền Bắc thì cụ sẽ thấy các trạm đo đặt ở khu vực đông đúc (thành phố, tỉnh lỵ, thị trấn đông dân) chỉ số cao hơn các trạm đặt ở khu vực thưa dân. Chẳng hạn như các trạm ở nơi dân tập trung đông đúc như Xuân Mai, Hòa Lạc, tp Phủ Lý ... cao không kém các quận trung tâm Hà Nội còn trạm ở nơi thưa hơn như quốc Oai, Văn Điển, Sóc Sơn ... thì chỉ số thấp hơn khoảng 50 - 100 điểm.
Cụ nói là ô nhiễm do khí thải phương tiện giao thôngCụ chứng minh kiểu gì thế cụ ơi, nửa đêm về sáng của cụ là ngày nào? so với khung 6h -10h sáng ngày hôm đó là cao hơn hay thấp hơn mà cụ chém là nó cao nhất ngày?
Em nói là có nhiều nguyên nhân, và nguyên nhân chính là khí thải phương tiện chứ không phải một mình nó gây ra, cụ cứ nhìn độ lệch của khung 6h - 10h sáng so với các khung khác là biết.Cụ nói là ô nhiễm do khí thải phương tiện giao thông
Vậy lúc 23h trở về sáng khi mà phương tiện giao thông tham gia ít nhất lại ô nhiễm hơn từ 14h hôm nay tới giờ?
Cụ phải click vào điểm đo nó sẽ hiện ra luôn địa chỉ đặt trạm cụ ạ, rồi lên gg map tìm sẽ biết khu đấy dân cư tập trung đông hay thưa, chứ nó hiển thị vị trí tương đối thôi.Không phải do đông dân đâu, do chỗ đặt máy đó có cái nhà máy nào đó nó thả khoi bụi ra. Haizzz không biết cái bộ Tài Nguyên Môi Trường họ làm cái gì nữa.
Thấy ở tít vùng xa của tỉnh Hòa Bình này cũng bị ô nhiễm nặng nè.
View attachment 8921614
Nguyên nhân chính là khí thải sao lúc phương tiện tham gia giao thông ít nhất lại ô nhiễm nhất?Em nói là có nhiều nguyên nhân, và nguyên nhân chính là khí thải phương tiện chứ không phải một mình nó gây ra, cụ cứ nhìn độ lệch của khung 6h - 10h sáng so với các khung khác là biết.
Tóm lại có đúng là không phải khung đêm về sáng là ô nhiễm nhất không? Trong cùng một ngày thì khung nào ô nhiễm nhất? Cụ có câu trả lời chưa?
Thế giới... bên kia cụ ơiE tưởng cụ có "nghiên cứu của thế giới", hoá ra toàn đoán mò với tự suy à @@
Hoàn Kiếm, Long biên mà đòi đông phương tiện hơn Đống Đa, Cầu Giấy cơ à?