Theo e phương tiện một phần thôi chứ sản xuất công nghiệp mới là chính, cụ ko biết có để ý không chứ hồi covid ko có xe ra đường vẫn ô nhiễm như thường.cụ kia nói nguyên nhân chính là khí thải phương tiện nên em hỏi lại thôi
Theo e phương tiện một phần thôi chứ sản xuất công nghiệp mới là chính, cụ ko biết có để ý không chứ hồi covid ko có xe ra đường vẫn ô nhiễm như thường.cụ kia nói nguyên nhân chính là khí thải phương tiện nên em hỏi lại thôi
cụ trích cái dự báo để khẳng định số liệu thực là không chuẩn rồiCái ô nhiễm cụ nói vào đêm và sáng là không có cơ sở hoặc là cái khác không phải PM2.5.
Thời điểm ô nhiễm nhất nó phụ thuộc vào khu vực và khí hậu nơi đó, bụi mịn PM 2.5 (kích thước nhỏ hơn 2.5 Micro mét) nó lơ lửng trong không khí, lúc máy đo có chỉ số cao nhất ngày là lúc nồng độ bụi tích tụ trong ngày lên đến đỉnh.
Ngay lúc này khoảng đầu chiều tại Hà Nội như hình dưới, đêm và sáng PM2.5 thấp hơn nhiều:
View attachment 8921087
Thế giới người ta nghiên cứu có số liệu cả rồi cụ, cái này đâu phải mới mẻ gì. Phương tiện giao thông là đốt trong là số 1, đốt nhiên liệu trong công nghiệp là số 2.Theo e phương tiện một phần thôi chứ sản xuất công nghiệp mới là chính, cụ ko biết có để ý không chứ hồi covid ko có xe ra đường vẫn ô nhiễm như thường.
Vậy mời cụ vào tranh luận với cụ ấy, chứ em cùng quan điểm với cụTheo e phương tiện một phần thôi chứ sản xuất công nghiệp mới là chính, cụ ko biết có để ý không chứ hồi covid ko có xe ra đường vẫn ô nhiễm như thường.
Cái ô nhiễm cụ nói vào đêm và sáng là không có cơ sở hoặc là cái khác không phải PM2.5.
Thời điểm ô nhiễm nhất nó phụ thuộc vào khu vực và khí hậu nơi đó, bụi mịn PM 2.5 (kích thước nhỏ hơn 2.5 Micro mét) nó lơ lửng trong không khí, lúc máy đo có chỉ số cao nhất ngày là lúc nồng độ bụi tích tụ trong ngày lên đến đỉnh.
Ngay lúc này khoảng đầu chiều tại Hà Nội như hình dưới, đêm và sáng PM2.5 thấp hơn nhiều:
View attachment 8921087
Xin nguồn số liệu "thế giới" đi cụ. Nói suông thế?Thế giới người ta nghiên cứu có số liệu cả rồi cụ, cái này đâu phải mới mẻ gì. Phương tiện giao thông là đốt trong là số 1, đốt nhiên liệu trong công nghiệp là số 2.
Hahhha, em thấy các cụ chém gió thì em góp chén nước chè thôi chứ cái chủ đề này đợt trước covid với covid cũng nảy lửa mấy lần nên em cũng có hóng được từ mấy cao nhân giờ đưa lại thông tin em đã hóng được thôi ợ chứ em có phải chuyên gia nhà nghiên cứu gì đâu cụVậy mời cụ vào tranh luận với cụ ấy, chứ em cùng quan điểm với cụ
Cụ xem biểu đồ kiểu gì mà kết luận cao nhất là đêm tới sáng vậy, như biểu đồ cụ đưa thì 4 vạch tím đêm CN ngày 05/01 tương ứng 20h 21h 22h 23h là lúc nhiều người ra đường xem đá bóng. 4 vạch tím hôm T2 tương ứng 6h 7h 8h 9h là lúc giờ cao điểm mọi người đi làm và một vạch tím lúc 19h. Còn hôm t3 tím cả ngày thì 4 vạch cao nhất vẫn là 6h 7h 8h 9h. E soi từng vạch một cụ ạcụ trích cái dự báo để khẳng định số liệu thực là không chuẩn rồi
em trích số liệu thực, vào đêm qua sáng nay tại Hà Nội với chỉ số PM 2.5 luôn để cụ thấy nhé
từ 23 giờ đêm hôm qua tới sáng nay chỉ số này tím ngăn ngắt luôn, câu hỏi đặt ra là đêm ít phương tiện sao vẫn như vậy?
Ôi, cụ ko đọc đc biểu đồ mà đi tranh luận à?Cụ xem biểu đồ kiểu gì mà kết luận cao nhất là đêm tới sáng vậy, như biểu đồ cụ đưa thì 4 vạch tím đêm CN ngày 05/01 tương ứng 20h 21h 22h 23h là lúc nhiều người ra đường xem đá bóng. 4 vạch tím hôm T2 tương ứng 6h 7h 8h 9h là lúc giờ cao điểm mọi người đi làm và một vạch tím lúc 19h. Còn hôm t3 tím cả ngày thì 4 vạch cao nhất vẫn là 6h 7h 8h 9h. E soi từng vạch một cụ ạ
Cụ xem kỹ rồi thì phân tích e xem với, e thấy thời điểm cao nhất trong một ngày là từ 6h sáng đến 10h sáng, cụ chỉ ra được khung giờ nào cao hơn không?Ôi, cụ ko đọc đc biểu đồ mà đi tranh luận à?
Cụ xem kỹ đi nhé
Thứ 1 cụ lấy biểu đồ dự báo để chứng minh việc đã xảy ra, tư duy này ko ổnCụ xem kỹ rồi thì phân tích e xem với, e thấy thời điểm cao nhất trong một ngày là từ 6h sáng đến 10h sáng, cụ chỉ ra được khung giờ nào cao hơn không?
Cụ chứng minh kiểu gì thế cụ ơi, nửa đêm về sáng của cụ là ngày nào? so với khung 6h -10h sáng ngày hôm đó là cao hơn hay thấp hơn mà cụ chém là nó cao nhất ngày?Thứ 1 cụ lấy biểu đồ dự báo để chứng minh việc đã xảy ra, tư duy này ko ổn
Thứ 2 cụ xem biểu đồ mà ko biết các chỉ số tổng thể, pm 2.5 lấy ở đâu
Thứ 3 biểu đồ em dẫn đã chứng minh việc ô nhiễm vào nửa đêm về sáng cao hơn thời điểm khác, lúc đó phương tiện tham gia giao thông ít nhất, vậy sao lại cho đây là nguyên nhân chính?
Kết luận: em ko có time để gõ mấy cái khái niệm cơ bản này đâu. Cụ tự đọc tự hiểu đi
Kính cụ