Đến với em SH 2012 này thật tình cờ . Ngày đầu tiên ra con PCX Việt , em háo hức đặt hàng đầu tiên , bỏ qua mọi lời chê bai em cứ chiến. Quả thật không phụ tình người, mặc dù bị em cưỡi suốt ngày , chạy 19 tháng công tơ mét đã nhảy đến 42.000KM, không một lần sửa chữa ngoài thay dầu và chuẩn bị thay lốp thì ôi thôi ! Em nó một đi không chở lại ( BS: 30P7-0574 Bác nào thấy em nó ở đâu thì ới em tiếng ), làm em tiếc mất mấy ngày.
Đang ngắm nghía SH nhập để thế chân thì ra em này SH VN 2012! . Như lần trước , vì đã quá rõ về PCX lên chưa kịp về Head em đã chặn đầu đón về nhà.
Bây giờ sau khi chạy được 1200KM em gửi lên đây lỗi đầu tiên phải ra Head mà không tự giải quyết được
1. Xóa đèn OIL CHANGE(OC) . Theo thói quen 500km đầu tiên là em thay dầu mới , mọi thứ vẫn OK, tự nhiên khi công tơ mét nhẩy sang số 1000 thì đèn OC sáng , hốt hoảng kiếm tra dầu máy vẫn vàng óng , không bị hao , chắc do cảm biến lỗi cứ để thế đi bừa. Hôm nay ra Head mới rõ , đèn được lập trình số KM bắt buộc phải thay dầu theo lịch của hãng lên theo cách của anh em mình 500km đầu tiên, 1500KM tiếp theo sẽ xảy ra hiện tượng đèn sáng không đúng lúc. Cách xóa rất đơn giản: Để chìa khóa ở chế độ ON , số đo công tơ mét ở chế độ TOTAL ( Không phải TRIP A, hay TRIP B) sau đó ấn nútTRIP trước, CLOCK sau, rồi giữ cả hai nút cho đến khi đèn OC tắt. Rất đơn giản nếu không muốn đèn OC đồng hành cùng bạn .
2. Chế độ ăn uống : Không biết xe các bác thế nào , xe em đi đường tp, không tắc đường , đi một mình , chạy đến khi cham vạch đỏ cuối cùng đổ đầy bình được ~6,1L , đã kiểm tra 3 lần liên tiếp (dành hẳn TRIP B chuyên đo xăng., đổ đầy thì reset) được 300KM +5,+3,+9. Như vậy là hài lòng . (PCX ít hơn 265KM với 5L )
3. Cảm nhận khi lái xe: Mỗi người mỗi ý , em không muốn đưa ý kiến cá nhân lên đây không một số bác lại tự ái ,mặc dù em đã đi rất nhiều dòng xe ga nhưng tóm lại một câu là hài lòng với giá tiền.
4.Về vụ Khóa chống trộm em đã nghiên cứu xong cơ chế hoạt động, dùng chính chìa khóa xịn của xe. không tốn điện , cực an toàn , chỉ phải cắt 2 dây. Em đang thử nghiệm cho ổn định rồi phục vụ các bác . SSSSSSSSS...Siêu độc.
Đang ngắm nghía SH nhập để thế chân thì ra em này SH VN 2012! . Như lần trước , vì đã quá rõ về PCX lên chưa kịp về Head em đã chặn đầu đón về nhà.
Bây giờ sau khi chạy được 1200KM em gửi lên đây lỗi đầu tiên phải ra Head mà không tự giải quyết được
1. Xóa đèn OIL CHANGE(OC) . Theo thói quen 500km đầu tiên là em thay dầu mới , mọi thứ vẫn OK, tự nhiên khi công tơ mét nhẩy sang số 1000 thì đèn OC sáng , hốt hoảng kiếm tra dầu máy vẫn vàng óng , không bị hao , chắc do cảm biến lỗi cứ để thế đi bừa. Hôm nay ra Head mới rõ , đèn được lập trình số KM bắt buộc phải thay dầu theo lịch của hãng lên theo cách của anh em mình 500km đầu tiên, 1500KM tiếp theo sẽ xảy ra hiện tượng đèn sáng không đúng lúc. Cách xóa rất đơn giản: Để chìa khóa ở chế độ ON , số đo công tơ mét ở chế độ TOTAL ( Không phải TRIP A, hay TRIP B) sau đó ấn nútTRIP trước, CLOCK sau, rồi giữ cả hai nút cho đến khi đèn OC tắt. Rất đơn giản nếu không muốn đèn OC đồng hành cùng bạn .
2. Chế độ ăn uống : Không biết xe các bác thế nào , xe em đi đường tp, không tắc đường , đi một mình , chạy đến khi cham vạch đỏ cuối cùng đổ đầy bình được ~6,1L , đã kiểm tra 3 lần liên tiếp (dành hẳn TRIP B chuyên đo xăng., đổ đầy thì reset) được 300KM +5,+3,+9. Như vậy là hài lòng . (PCX ít hơn 265KM với 5L )
3. Cảm nhận khi lái xe: Mỗi người mỗi ý , em không muốn đưa ý kiến cá nhân lên đây không một số bác lại tự ái ,mặc dù em đã đi rất nhiều dòng xe ga nhưng tóm lại một câu là hài lòng với giá tiền.
4.Về vụ Khóa chống trộm em đã nghiên cứu xong cơ chế hoạt động, dùng chính chìa khóa xịn của xe. không tốn điện , cực an toàn , chỉ phải cắt 2 dây. Em đang thử nghiệm cho ổn định rồi phục vụ các bác . SSSSSSSSS...Siêu độc.
Chỉnh sửa cuối: