Mà e đoàn thế vì trước e chạy được 100km thì đổ đầy bình giờ chạy đc 290km rồi mà xăng sắp đến đầu vạch đỏ.Nên e dự phải tầm gần 3l/100km.Đề chiều nay về đổ full bình xem hết bao nhiều.Vì đi ít nên cũng ngại tính .
cụ phải công nhận là nó có cái mác Sh đê chứ nói bỏ 80tr ra 1 cái xe chả tên tuổi,tiếng tăm thì hơi vô lý hehe,như Lx đấy,dù biết dòng Pi máy kêu gào,ko bốc,vẫn có người mua bởi vì nó có thương hiệu,xe đẹp và quan trọng là nó tên LXĐang bận nhưng phải vào đây trả lời bác. Em mua xe để đi lại cho an toàn là chính , không cần mác đẳng cấp , xe đắt tiền chắc chắn độ an toàn cao hơn, em không cần phân tích tại sao nó an toàn không nhiều bác cười cho. Cảm giác lái xe SH và WAVE là hoàn toàn khác nhau. Còn độ bền xe nào chả hỏng , xe nhập chạy chuc nghìn đã phải thay xạc , bi bánh sau kìa .
Ôi xe các bác ngửi xăng thôi à, hấp dẫn thếvụ đền OC đời 2011 cũng bị mà bác cách fix y hệt như bác nói. Vodka cụ
ăn quá ítTest trên 150i thì mình đổ 100k đi được 180km với đường thành phố, không tắc đường, tốc độ trung bình 40-50, thỉnh thoảng mình lên 100 vào lúc nửa đêm .
Vậy là ngon lắm rồi
150i mình ko có nên cũng không biết nhưng 125i mình đi đường tắc đổ ~150k thì đc ~260km đường cả tắc lẫn bt. Chỉ thấy các bác khác đi bảo 150i tầm ~2l8 đến 3l.Sao mình mới mua xe SH 150i về, đổ đầy bình xăng A95 ~ 150k (giá xăng khoảng hơn 23k/lit). Nhưng đi được tầm 180km thì đèn báo xăng đã chỉ đến vạch cuối cùng rồi. Không biết xe mình có vấn đề gì không nhỉ.
150k đi đc 260km là bình thường với em 2012150i mình ko có nên cũng không biết nhưng 125i mình đi đường tắc đổ ~150k thì đc ~260km đường cả tắc lẫn bt. Chỉ thấy các bác khác đi bảo 150i tầm ~2l8 đến 3l.
2k11 khác cụ ợ. Chìa khóa off nhấn và giữ nút bên phải bật chìa khóa on, lúc này vẫn nút bên phải thêm vài giây, OC tắt.vụ đền OC đời 2011 cũng bị mà bác cách fix y hệt như bác nói. Vodka cụ
Cụ lói chuẩn, em cũng thấy dư thế150k đi đc 260km là bình thường với em 2012
xe mình SH2012 150i cũng đi tầm đấy (thi thoảng dính tắc đường nhé)
ko tắc đường thì toẹt nữa
Nếu nói về cảm giác lái và tư thế ngồi thì chạy PCX sướng hơn SH VN, PCX ở VN chỉ thua về kiều dáng, về dòng 125cc xe ga thì e thấy PCX tiết kiệm nhấtĐến với em SH 2012 này thật tình cờ . Ngày đầu tiên ra con PCX Việt , em háo hức đặt hàng đầu tiên , bỏ qua mọi lời chê bai em cứ chiến. Quả thật không phụ tình người, mặc dù bị em cưỡi suốt ngày , chạy 19 tháng công tơ mét đã nhảy đến 42.000KM, không một lần sửa chữa ngoài thay dầu và chuẩn bị thay lốp thì ôi thôi ! Em nó một đi không chở lại ( BS: 30P7-0574 Bác nào thấy em nó ở đâu thì ới em tiếng ), làm em tiếc mất mấy ngày.
Đang ngắm nghía SH nhập để thế chân thì ra em này SH VN 2012! . Như lần trước , vì đã quá rõ về PCX lên chưa kịp về Head em đã chặn đầu đón về nhà.
Bây giờ sau khi chạy được 1200KM em gửi lên đây lỗi đầu tiên phải ra Head mà không tự giải quyết được
1. Xóa đèn OIL CHANGE(OC) . Theo thói quen 500km đầu tiên là em thay dầu mới , mọi thứ vẫn OK, tự nhiên khi công tơ mét nhẩy sang số 1000 thì đèn OC sáng , hốt hoảng kiếm tra dầu máy vẫn vàng óng , không bị hao , chắc do cảm biến lỗi cứ để thế đi bừa. Hôm nay ra Head mới rõ , đèn được lập trình số KM bắt buộc phải thay dầu theo lịch của hãng lên theo cách của anh em mình 500km đầu tiên, 1500KM tiếp theo sẽ xảy ra hiện tượng đèn sáng không đúng lúc. Cách xóa rất đơn giản: Để chìa khóa ở chế độ ON , số đo công tơ mét ở chế độ TOTAL ( Không phải TRIP A, hay TRIP B) sau đó ấn nútTRIP trước, CLOCK sau, rồi giữ cả hai nút cho đến khi đèn OC tắt. Rất đơn giản nếu không muốn đèn OC đồng hành cùng bạn .
2. Chế độ ăn uống : Không biết xe các bác thế nào , xe em đi đường tp, không tắc đường , đi một mình , chạy đến khi cham vạch đỏ cuối cùng đổ đầy bình được ~6,1L , đã kiểm tra 3 lần liên tiếp (dành hẳn TRIP B chuyên đo xăng., đổ đầy thì reset) được 300KM +5,+3,+9. Như vậy là hài lòng . (PCX ít hơn 265KM với 5L )
3. Cảm nhận khi lái xe: Mỗi người mỗi ý , em không muốn đưa ý kiến cá nhân lên đây không một số bác lại tự ái ,mặc dù em đã đi rất nhiều dòng xe ga nhưng tóm lại một câu là hài lòng với giá tiền.
4.Về vụ Khóa chống trộm em đã nghiên cứu xong cơ chế hoạt động, dùng chính chìa khóa xịn của xe. không tốn điện , cực an toàn , chỉ phải cắt 2 dây. Em đang thử nghiệm cho ổn định rồi phục vụ các bác . SSSSSSSSS...Siêu độc.