[Funland] Nút giao Nguyễn trãi- Nguyễn xiển

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,843
Động cơ
428,267 Mã lực
Đọc mấy còm cả lều báo thì vẫn chưa hình dung ra đi ntn. Có clip mô tả ko các cụ?
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,660
Động cơ
408,450 Mã lực
Đọc mấy còm cả lều báo thì vẫn chưa hình dung ra đi ntn. Có clip mô tả ko các cụ?
Cũng k có gì đặc biệt đâu cụ. Giống nút giao trần duy hưng.. khuất duy tiến, hay nút giao mai dịch thôi, 2 ngã tư đèn đỏ lồng nhau,

Nút giao mai dịch dù cực kỳ thoát thì b sáng vẫn p xếp hàng ùn từ cổng đh thương mại đi lên xuân thủy.
 
Chỉnh sửa cuối:

kimdan

Xe hơi
Biển số
OF-326568
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
176
Động cơ
291,719 Mã lực
Phân luồng kiểu này không phải ngâu, mà siêu ngâu. 21h hôm qua đi về các xe không thể thoát được.
Tối qua 6 anh TTGT và 2 anh CSGT bất lực hoàn toàn, xe cộ tắc cứng không nhúc nhích ở ngã tư, trên đường Nguyễn Xiển xe xếp hàng dài hơn 2km.
Siêu ngâu thì có huy động 100 người ra đứng đó thì cũng vậy.
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
14,108
Động cơ
681,039 Mã lực

IamDragon

Xe buýt
Biển số
OF-82238
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
571
Động cơ
517,631 Mã lực
Sáng nay tầm 11h em đi qua thấy tắt hết đèn và có 1 team đứng trao đổi chắc đang tính phương án khác chăng
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
371
Động cơ
273,454 Mã lực
Phương án "ngu" hay không thì em chưa bàn vội. Nhưng việc các thím ấy đem ra thử nghiệm đợt cao điểm Tết cuối năm là cực kỳ ngu. Không ai người ta thí nghiệm ở những thời điểm bất thường như vậy. Không hiểu quy trình làm ăn của các thím ấy như thế nào
 

Airbus A350

Xe điện
Biển số
OF-615905
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
2,424
Động cơ
599,364 Mã lực
Phương án "ngu" hay không thì em chưa bàn vội. Nhưng việc các thím ấy đem ra thử nghiệm đợt cao điểm Tết cuối năm là cực kỳ ngu. Không ai người ta thí nghiệm ở những thời điểm bất thường như vậy. Không hiểu quy trình làm ăn của các thím ấy như thế nào
Cụ có nhầm không nhỉ, cái gì mang ra thí điểm người ta cũng thường thử với điều kiện bất lợi nhất, khắc nghiệt nhất. Ví dụ thử cầu thì xếp kín xe, chất đầy tải, huấn luyện phi công giỏi thì phải bay trong mọi điều kiện thời tiết...
Muốn biết phương án phân luồng kết hợp tín hiệu đèn có đạt hiệu quả không thì phải mang ra thử lúc đông xe chứ đường vắng thì đánh giá sao được.
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
762
Động cơ
158,673 Mã lực
Tuổi
36
Nói tóm lại là giữ nguyên như cũ trước 18/1. Chỉ cần giảm đỏ 20 giây. Tăng xanh lên 20 giây.

Ko tin các anh HN cứ áp dụng mà xem.
 

Entropy

Xe điện
Biển số
OF-747676
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
2,138
Động cơ
3,486,213 Mã lực
Nói tóm lại là giữ nguyên như cũ trước 18/1. Chỉ cần giảm đỏ 20 giây. Tăng xanh lên 20 giây.

Ko tin các anh HN cứ áp dụng mà xem.
Tổng không đổi cụ tăng bên này lại giảm bên kia.
 

biển xanh06

Xe điện
Biển số
OF-40825
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,532
Động cơ
495,187 Mã lực
Xe ô tô quá nhiều em nghĩ chắc phải làm như cầu Mai Dịch thêm hai làn cầu vượt hai bên cho những xe đi thẳng từ KDT sang NX và ngược lại
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
762
Động cơ
158,673 Mã lực
Tuổi
36
Tổng không đổi cụ tăng bên này lại giảm bên kia.
Ko phải đâu cụ. Lưu lượng từ Ng Xiển và Khuất Duy tiến là lớn nhất. Do vậy chỉ cần tăng xanh giảm đỏ cho phù hợp là Okie. Buổi sáng em có khi đi từ Ng Trai , có khi đi từ Khuất D Tiến thì vẫn lưu thông Ok. Chỉ có ùn và chậm tuy nhiên vẫn ở mức chấp nhận đc.
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
371
Động cơ
273,454 Mã lực
Cụ có nhầm không nhỉ, cái gì mang ra thí điểm người ta cũng thường thử với điều kiện bất lợi nhất, khắc nghiệt nhất. Ví dụ thử cầu thì xếp kín xe, chất đầy tải, huấn luyện phi công giỏi thì phải bay trong mọi điều kiện thời tiết...
Muốn biết phương án phân luồng kết hợp tín hiệu đèn có đạt hiệu quả không thì phải mang ra thử lúc đông xe chứ đường vắng thì đánh giá sao được.
Ông này lại ôm mớ lý thuyết.

Thời điểm nào trong năm, ngày nào chẳng có thời điểm đông người cho cụ thử nghiệm. Cụ chọn lúc cả ngày đông để cụ thử nghiệm, làm khổ xã hội. Chọn sát Tết là cụ đang chọn thời điểm thiệt hại nặng nề nhất để thử nghiệm.

Cụ thích đông người để thử nghiệm thì sáng éo nào mà chẳng đông nghịt, tan tầm ngày éo nào mà chả đông. Nếu cụ chọn thử nghiệm thời điểm khác cụ chỉ gây thiệt hại 2 khung thời gian này thôi.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,506
Động cơ
1,328,654 Mã lực
Cụ có nhầm không nhỉ, cái gì mang ra thí điểm người ta cũng thường thử với điều kiện bất lợi nhất, khắc nghiệt nhất. Ví dụ thử cầu thì xếp kín xe, chất đầy tải, huấn luyện phi công giỏi thì phải bay trong mọi điều kiện thời tiết...
Muốn biết phương án phân luồng kết hợp tín hiệu đèn có đạt hiệu quả không thì phải mang ra thử lúc đông xe chứ đường vắng thì đánh giá sao được.
Lạy cụ. Cái ngã tư đó trong năm lúc nào cũng đông xe, sẵn sàng để thử rồi. Chứ đừng lôi ra thử trong hoàn cảnh đặc thù như thế này. Xe nào cũng đang rón ra rón rén vì sợ chuyển đèn thì từ 1 tăng lên thành 3. Hôm kia em đi từ Ba La về Ngã Tư Sở, cả dọc Trần Phú toàn thấy CSGT rình và bắt các xe vượt đèn, trong khi xe nọ nối đuôi xe kia nhích từng khoảng một. Ông nào đi sau tải hoặc bus thì hầu như không nhìn thấy gì. Cá nhân em chứng kiến 4, 5 xe bị dừng, chắc bị phạt ối tiền.
Giờ khoa học phát triển, chính phía cơ quan chức năng cũng có những thống kê kiểu lưu lượng giao thông ngày Tết tăng 10% hay 20% như em đọc đâu đó. Thế nên thay vì thử nghiệm trong năm, lại lôi ra thử nghiệm lúc này là vô cảm. Cả cái cách cụ nói là thử lúc đường vắng không được cũng là một kiểu đánh tráo khái niệm nốt. Ngã tư đấy trong năm cũng chẳng bao giờ vắng cả, đặc biệt là giờ cao điểm.
Nói chung cứ ngồi văn phòng đút chân gậm bàn để ra luật thì dân khổ lắm. Lúc nào phải có cơ chế ra các quyết định ảnh hưởng đến đời sống người dân cũng phải bị chịu kỷ luật thì chắc các cụ mới tỉnh ra được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top