- Biển số
- OF-113926
- Ngày cấp bằng
- 23/9/11
- Số km
- 3,843
- Động cơ
- 428,267 Mã lực
Đọc mấy còm cả lều báo thì vẫn chưa hình dung ra đi ntn. Có clip mô tả ko các cụ?
Cũng k có gì đặc biệt đâu cụ. Giống nút giao trần duy hưng.. khuất duy tiến, hay nút giao mai dịch thôi, 2 ngã tư đèn đỏ lồng nhau,Đọc mấy còm cả lều báo thì vẫn chưa hình dung ra đi ntn. Có clip mô tả ko các cụ?
Tối qua 6 anh TTGT và 2 anh CSGT bất lực hoàn toàn, xe cộ tắc cứng không nhúc nhích ở ngã tư, trên đường Nguyễn Xiển xe xếp hàng dài hơn 2km.Phân luồng kiểu này không phải ngâu, mà siêu ngâu. 21h hôm qua đi về các xe không thể thoát được.
Cảm ơn cụ nhiều nhé, chắc phải để ý đèn nhiều hơn.Rẽ trái bình thường,chỉ khác là trước 1 lần đèn đỏ thì nay phải 3 lần đèn đỏ
Cụ lội lại một vài trang trước, có clip với cả ảnh của các cụ khác hướng dẫn cách đi đấy.Đọc mấy còm cả lều báo thì vẫn chưa hình dung ra đi ntn. Có clip mô tả ko các cụ?
Cụ có nhầm không nhỉ, cái gì mang ra thí điểm người ta cũng thường thử với điều kiện bất lợi nhất, khắc nghiệt nhất. Ví dụ thử cầu thì xếp kín xe, chất đầy tải, huấn luyện phi công giỏi thì phải bay trong mọi điều kiện thời tiết...Phương án "ngu" hay không thì em chưa bàn vội. Nhưng việc các thím ấy đem ra thử nghiệm đợt cao điểm Tết cuối năm là cực kỳ ngu. Không ai người ta thí nghiệm ở những thời điểm bất thường như vậy. Không hiểu quy trình làm ăn của các thím ấy như thế nào
Tổng không đổi cụ tăng bên này lại giảm bên kia.Nói tóm lại là giữ nguyên như cũ trước 18/1. Chỉ cần giảm đỏ 20 giây. Tăng xanh lên 20 giây.
Ko tin các anh HN cứ áp dụng mà xem.
Ai bảo tổng ko đổi? Tăng xanh tăng đỏ. Nhưng tổng số lần giảm. Cụ ko hiểu là đúng rồi.Tổng không đổi cụ tăng bên này lại giảm bên kia.
Ko phải đâu cụ. Lưu lượng từ Ng Xiển và Khuất Duy tiến là lớn nhất. Do vậy chỉ cần tăng xanh giảm đỏ cho phù hợp là Okie. Buổi sáng em có khi đi từ Ng Trai , có khi đi từ Khuất D Tiến thì vẫn lưu thông Ok. Chỉ có ùn và chậm tuy nhiên vẫn ở mức chấp nhận đc.Tổng không đổi cụ tăng bên này lại giảm bên kia.
Cẩu gì hả mợ?Cẩu đi rồi cc
Bùng binhCẩu gì hả mợ?
Em thấy bảo dọn cái cục bê tông mà tạo thành bùng binh.Cẩu gì hả mợ?
Bùng binh
Vậy chắc giải tán rồi.Em thấy bảo dọn cái cục bê tông mà tạo thành bùng binh.
Ông này lại ôm mớ lý thuyết.Cụ có nhầm không nhỉ, cái gì mang ra thí điểm người ta cũng thường thử với điều kiện bất lợi nhất, khắc nghiệt nhất. Ví dụ thử cầu thì xếp kín xe, chất đầy tải, huấn luyện phi công giỏi thì phải bay trong mọi điều kiện thời tiết...
Muốn biết phương án phân luồng kết hợp tín hiệu đèn có đạt hiệu quả không thì phải mang ra thử lúc đông xe chứ đường vắng thì đánh giá sao được.
Lạy cụ. Cái ngã tư đó trong năm lúc nào cũng đông xe, sẵn sàng để thử rồi. Chứ đừng lôi ra thử trong hoàn cảnh đặc thù như thế này. Xe nào cũng đang rón ra rón rén vì sợ chuyển đèn thì từ 1 tăng lên thành 3. Hôm kia em đi từ Ba La về Ngã Tư Sở, cả dọc Trần Phú toàn thấy CSGT rình và bắt các xe vượt đèn, trong khi xe nọ nối đuôi xe kia nhích từng khoảng một. Ông nào đi sau tải hoặc bus thì hầu như không nhìn thấy gì. Cá nhân em chứng kiến 4, 5 xe bị dừng, chắc bị phạt ối tiền.Cụ có nhầm không nhỉ, cái gì mang ra thí điểm người ta cũng thường thử với điều kiện bất lợi nhất, khắc nghiệt nhất. Ví dụ thử cầu thì xếp kín xe, chất đầy tải, huấn luyện phi công giỏi thì phải bay trong mọi điều kiện thời tiết...
Muốn biết phương án phân luồng kết hợp tín hiệu đèn có đạt hiệu quả không thì phải mang ra thử lúc đông xe chứ đường vắng thì đánh giá sao được.