[Funland] Nút giao Nguyễn trãi- Nguyễn xiển

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
718
Động cơ
132,620 Mã lực
Tuổi
36
Đến sáng mai mà vẫn áp dụng chính thức mà các cụ ơi. Thấy bảo từ 19/1 sẽ áp dụng chính thức.

Nếu ngày mai mà các bố vẫn ăn ngon ngủ yên ko thay đổi lại như cũ thì em phải gọi các bố là thánh!
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
530
Động cơ
241,122 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Đến sáng mai mà vẫn áp dụng chính thức mà các cụ ơi. Thấy bảo từ 19/1 sẽ áp dụng chính thức.

Nếu ngày mai mà các bố vẫn ăn ngon ngủ yên ko thay đổi lại như cũ thì em phải gọi các bố là thánh!
Thánh 🤣🙏 phải thăng mới gọi thánh. Cụ rủa cho thăng à 🙏
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
718
Động cơ
132,620 Mã lực
Tuổi
36
Không thể tin nổi vẫn có những bài viết kiểu này trên Báo mới online. Thật sự là trong cái thời đại này mà tay nhà báo này vẫn dám làm mưa làm gió bất chấp thực tế khác xa bài báo như thế này:

Theo ghi nhận trong ngày đầu tổ chức lại giao thông tại nút giao thông này lượng phương tiện lưu thông qua tương đối đông đúc. Phương tiện đổ về từ 4 hướng khiến lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông thường xuyên túc trực, phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển.
Nhiều người dân còn bỡ ngỡ với phương án phân luồng giao thông mới này. Không ít ý kiến cho rằng, sau khi người dân quen với phương án phân luồng, việc lưu thông sẽ đi vào nền nếp và giảm thiểu ùn ứ.

830B120B-5E24-42F9-AC3E-C4DDAFDC4262.png
 

ngxchinhs

Xe buýt
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
530
Động cơ
241,122 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Không thể tin nổi vẫn có những bài viết kiểu này trên Báo mới online. Thật sự là trong cái thời đại này mà tay nhà báo này vẫn dám làm mưa làm gió bất chấp thực tế khác xa bài báo như thế này:

Theo ghi nhận trong ngày đầu tổ chức lại giao thông tại nút giao thông này lượng phương tiện lưu thông qua tương đối đông đúc. Phương tiện đổ về từ 4 hướng khiến lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông thường xuyên túc trực, phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển.
Nhiều người dân còn bỡ ngỡ với phương án phân luồng giao thông mới này. Không ít ý kiến cho rằng, sau khi người dân quen với phương án phân luồng, việc lưu thông sẽ đi vào nền nếp và giảm thiểu ùn ứ.

830B120B-5E24-42F9-AC3E-C4DDAFDC4262.png
Cụ dám viết khác bài trên không
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
718
Động cơ
132,620 Mã lực
Tuổi
36
Có rất nhiều cụ ko bao giờ biết được cảm giác bất lực và chán nản như thế nào khi chứng kiến và trải nghiệm thực tế sự phân luồng như thế này đâu.

Nhà em ở Ngã tư sở - Công ty ở Linh Đàm. Tức là ngày nào cũng phải đi qua ngã tư đó. Bình thường thì biết là ùn ứ nhưng dù sao vẫn đi qua được và thật sự ko có cảm giác gì. Tức là chấp nhận mất 7-10 phút từ đoạn Nguyễn Tuân để đến đúng vạch đèn xanh đỏ của ngã 4 đó. Ok, vô cùng hoan hỉ rồi.

Và sáng hôm nay xuất phát từ công ty lúc 9:15 đi chúc Tết KH ở Yên Nghĩa, HĐ. En đến Yên Nghĩa là đúng 12:08. Phải chờ KH đi ăn trưa, ngủ trưa xong thì 13:05 mới vào gặp được khách. Tất nhiên là đến gần 14:30 em mới về đến công ty.

Nói tóm lại, nếu thực sự ai đó cứ vô cảm và thấy rằng chúng tôi cần phải đơị thêm ngày thứ 2, thứ 3 tới cho đạt đỉnh điểm của đông người tham gia giao thông mới đánh giá được sự hiệu quả của phương án thì ko còn gì để nói. Đến mức độ này thì nên nhường lại vị trí cho người khác. Em thật!
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
23,263
Động cơ
648,880 Mã lực
Phương ân tốt nhất với 1 ngã tư đông là làm thông thoát hết mức ở giữa và cho dòng xe đi lần lượt từng phía, mỗi phía gần 1/4 thời gian là đèn xanh. Xử lý nghiêm những xe cố tình “né trái đánh phải”.
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
25,341
Động cơ
765,120 Mã lực
Nếu đúng như thế này thì có thể nói ngu không để đâu cho hết.
Thế là lại quay về kiểu đi giao cắt đồng mức của những năm 9x rồi, cải tiến mãi mới được như trước, giờ thì thành cải lùi. :))
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,554
Động cơ
51,272 Mã lực
Có rất nhiều cụ ko bao giờ biết được cảm giác bất lực và chán nản như thế nào khi chứng kiến và trải nghiệm thực tế sự phân luồng như thế này đâu.

Nhà em ở Ngã tư sở - Công ty ở Linh Đàm. Tức là ngày nào cũng phải đi qua ngã tư đó. Bình thường thì biết là ùn ứ nhưng dù sao vẫn đi qua được và thật sự ko có cảm giác gì. Tức là chấp nhận mất 7-10 phút từ đoạn Nguyễn Tuân để đến đúng vạch đèn xanh đỏ của ngã 4 đó. Ok, vô cùng hoan hỉ rồi.

Và sáng hôm nay xuất phát từ công ty lúc 9:15 đi chúc Tết KH ở Yên Nghĩa, HĐ. En đến Yên Nghĩa là đúng 12:08. Phải chờ KH đi ăn trưa, ngủ trưa xong thì 13:05 mới vào gặp được khách. Tất nhiên là đến gần 14:30 em mới về đến công ty.

Nói tóm lại, nếu thực sự ai đó cứ vô cảm và thấy rằng chúng tôi cần phải đơị thêm ngày thứ 2, thứ 3 tới cho đạt đỉnh điểm của đông người tham gia giao thông mới đánh giá được sự hiệu quả của phương án thì ko còn gì để nói. Đến mức độ này thì nên nhường lại vị trí cho người khác. Em thật!
sợ thật sự, đi từ Linh đàm ra Yên Nghĩa mất mẹ 3 tiếng, thời gian chính là vàng, mà toàn mất thời gian trên đường thế này thì làm ăn kinh tế gì nữa hic
 

kimdan

Xe hơi
Biển số
OF-326568
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
164
Động cơ
286,455 Mã lực
Vtv1 nói phương án phân làn đã được nghiên cứu kỹ và chạy trên phần mềm mô phỏng.
Có thể đã được chạy thử trên phần mềm mô phỏng (tên phần mềm là gì nhỉ?), nhưng đã chạy với các thông số dung lượng đầu vào sai, cũng như dựa vào các giả thiết sai về hành xử của tài xế khi vào 1 ngã tư to như thế này, và không biết ghi nhận áp lực tâm lý đè lên tài xế vì mức phạt vi phạm cao hơn cả Mỹ và châu Âu.

Bằng mắt thường quan sát và cái đầu lạnh lùng biết suy luận logic thấy ngay cách tổ chức giao thông mới có mấy vấn đề rất nghiêm trọng sau đây:

1. Đảo giao thông quá to chiếm quá nhiều chỗ.
2. Các luồng xe rẽ trái (Nguyễn Xiển - Hà Đông và Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trái; hoặc Hà Đông - KDT với Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển) giao cắt xung đột nhau, trong khi trước đây không giao cắt.
3. Các luồng xe rẽ trái cần đến 2 lượt đèn xanh mới quá được nút giao (1 đèn trước nút giao và 1 đèn bên trong nút giao), trong khi trước đây chỉ cần 1 lượt đèn. Làm giảm lưu lượng thoát phương tiện qua nút.
 

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
6,425
Động cơ
259,305 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Phủ Khai Thông
Làm cái hầm dưới nền Khuất D Tiến - Ng Xiển, kết nối vuông góc với hầm cũ, đặt đèn xanh đỏ, tổ chức giao thông dưới hầm i như ở trên là xong \m/
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
14,046
Động cơ
605,412 Mã lực
Quẹo trái trước và sau khi bố trí lại. Thế này mà đòi giảm kẹt xe thì cháu cũng ạ.
Xem hình ảnh chân thực này thì cháu thiết nghĩ, chúng đầu tư thêm hệ đèn và cam nguội để làm mục đích khác chứ không phải điều tiết giao thông
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
14,046
Động cơ
605,412 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top