- Biển số
- OF-587263
- Ngày cấp bằng
- 28/8/18
- Số km
- 100
- Động cơ
- 646,331 Mã lực
Em thắc mắc là trong năm không thí điểm phân làn mà lại chọn đúng thời điểm cao điểm cuối năm để làm ạ?
Cứ theo lịch trình hằng ngày em đi thì thoáng hơn thật. Em quan sát thấy ít ô tô hơn, chắc nhiều bác chuyển sang đi 2 bánh hoặc ở nhà ko dám ra đường.Mới đây trên of này có ông nào kêu mấy hôm nay đi thấy thông thoáng. Ko hiểu ông ấy đi vào lúc nào. Trưa nay đi từ viện K tân triều ra Sân bay, tắc lòi mắt
Có khi các bác bên Sở GT muốn loại bỏ những người rẽ trái ở Ngã tư này chăng....???Ko rõ sáng kiến hay tối kiến...
Về mặt toán học, các nhánh đi rẽ trái qua bùng binh giờ phải 2 lần đèn so với trước đây chỉ một lần đèn, tăng thời gian chờ chết ở ngã 4 lên gấp 2, đương nhiên dồn ứ gấp 2 lần, chưa kể mỗi lần chuyển đèn đã mất 6-8 giây lãng phí do dân hãi không dám đi + quán tính phanh dừng + quán tính khởi động
bọn ngu.
cụ phải đi vào đường Kim Giang xuyên sang Nguyễn Xiển chứCác cụ đi qua rồi cho em hỏi, em muốn đi từ royal city để vào nguyễn xiển lên vành đai 3 đi cầu thanh trì, thì qua ngã tư này đi thế nào cho đúng không bị phạt nguội, e đọc trên báo mà hướng dẫn mông lung quá.
Thế lại ko qua ngã tư này,cụ phải đi vào đường Kim Giang xuyên sang Nguyễn Xiển chứ
Ko rõ sáng kiến hay tối kiến...
Về mặt toán học, các nhánh đi rẽ trái qua bùng binh giờ phải 2 lần đèn so với trước đây chỉ một lần đèn, tăng thời gian chờ chết ở ngã 4 lên gấp 2, đương nhiên dồn ứ gấp 2 lần, chưa kể mỗi lần chuyển đèn đã mất 6-8 giây lãng phí do dân hãi không dám đi + quán tính phanh dừng + quán tính khởi động
bọn ngu.
cụ vẫn thích trải nghiệm ở ngã tư này thì có thể xem clip trong bài viết này:Thế lại ko qua ngã tư này,
Giống ý em đấy. Tăng độ phức tạp lên làm gì mục đích gì?Ko rõ sáng kiến hay tối kiến...
Về mặt toán học, các nhánh đi rẽ trái qua bùng binh giờ phải 2 lần đèn so với trước đây chỉ một lần đèn, tăng thời gian chờ chết ở ngã 4 lên gấp 2, đương nhiên dồn ứ gấp 2 lần, chưa kể mỗi lần chuyển đèn đã mất 6-8 giây lãng phí do dân hãi không dám đi + quán tính phanh dừng + quán tính khởi động
bọn ngu.
...Em vẫn thấy cách hay nhất là ý như trước hôm 18.1, TĂNG XANH trục KDT NGUYỄN XIỂN
Trục còn lại thì cũng tăng chút lên, và có hầm bổ trợ.
Tăng Xanh còn có tác dụng là giảm số lượng "chuẩn bị dừng - chuẩn bị đi" tại 1 khoảng thời gian. Ví dụ trước mỗi tiếng đảo xanhc đỏ 30 phát, giờ chỉ cần 15 phát
Start/Stop preparing time cũng bớt đi rất nhiều và đĩ nhiên sẽ bớt tắc.
Đừng thêm quá nhiều vạch và đèn tại cái nút giao thông này nữa.
nó lại ko liên quan tới trục này nha. Trục Tố Hữu mà bỏ BRT thì còn tắc nữa . Xe máy éo biết đi vào đâu luônTheo em chặn hết ngã tư, dẹp cái BRT của nợ đi, bắt đi vòng , thì trục Tố Hữu - Lê Văn Lương sẽ ok ngay
Tình trạng nhựa xe máy và vỏ ô tô cần thay do bục đuýt tăng mạnh. Các kụ làm nhựa khoáiSếp nào sáng tạo ra hay quá , ngày thường em mất 10p qua ngã tư , giờ đứng 20p vẫn chưa thoát đc.
Em đi xe máy nhé.Cả đoàn cả oto lẫn xe máy đứng nhìn nhau ,tắc cứng