- Biển số
- OF-823804
- Ngày cấp bằng
- 12/12/22
- Số km
- 2,920
- Động cơ
- 837,616 Mã lực
Đang tắc gần đến tố hữu rồi cụ ơiHướng KDT về Linh Đàm thấy tốt hơn rồi đấy chứ!

Chỉnh sửa cuối:
Đang tắc gần đến tố hữu rồi cụ ơiHướng KDT về Linh Đàm thấy tốt hơn rồi đấy chứ!
Hôm trước cho đồng pha đèn thực chất là 3 đèn nhưng tính bằng 1 đèn thì lại Ok nhưng chỉnh lại lệch pha cái là khốn khổ luôn. Vì xe không qua hết ngã tư nên cản đường lạiMai em có việc chạy từ linh đàm đi đltl lúc 10h. Nhìn thế này chắc phải đổi lộ trình thôi. Thế mà 2 hôm rồi các cụ bảo ổn rồi. Bts các anh còn định cố đấm ăn xôi đến tận khi nào nữa.
Tây lông nó có cái đường đi xe đạp trên vỉa hè đấy, có cả tiêu chuẩn quy chuẩn hẳn hoi, làm cái lane đường này rồi cho xe máy đi 30km/h hoặc chỉ cho xe máy điện đi là hợp lý, đỡ phải hô hào cấm xe máy, ưu tiên xe máy điện làm gìThấy Sài Gòn đang ng cứu có thể cho đi trên hè vào lúc cao điểm để tránh ách tắc. Nhìn lại Hà Nội, không phải câu chuyện đi trên vỉa hè, dưới lòng đường thôi mà nhiều nơi còn quá máy móc. Dường như việc giảm ùn tắc cóc phải mục tiêu của họ.
E toàn đi thế![]()
Tắc dọc vđ 3, cụ nào rẽ trái thì rẽ phải đi xuống hầm sẽ thoát hơn.
Chiều nt- hđ thoáng
thấy Tiến sĩ báo cáo là hết tắc rồi màSao tắc khủng khiếp nhỉ, e ngại ra đường quá
Em cũng gặp quả như cụ nhưng em nghĩ cái đèn đỏ thứ 3 đấy là giành cho chiều đi từ Kdt về NxTối em đi qua rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Nguyễn Xiển sau khi đi thẳng qua 2 lớp đèn xanh thì đột nhiên gặp cột đèn thứ 3 ở hướng trái đang đỏ mà ko nhìn thấy vạch dừng và thấy lớp đèn thứ 2 thắng qua Nguyễn Xiển đang xanh em băn khoăn 1 chút rồi đi đại vì cho rằng đèn đỏ là hướng thẳng từ KDT tới NX. Chẳng biết là mình đúng hay sai nữa, thấy hơi lo lắng vì ko chắc chắn.
Nay cháu vừa đi phát nữaDo các cụ sợ tắc, sợ rơi 20 củ nên không dám đi vào. Em hàng ngày đi qua nút này, trong 5 năm gần đây chưa bao giờ thấy dịp tết thoáng như năm 2025![]()
Các cụ ủng hộ em hiến kế để giao thông tốt hơn ko ạSáng nay em đi qua rất khó quan sát, ngã 4 nhỏ, xe đông, tầm quan sát hạn chế. Lỗi đầu diên dễ mắc là vô tình đi vào làn rẽ trái trong khi đi thẳng. Lỗi nặng hơn có thể mắc do vô ý là vượt đèn đỏ do bị phân tâm bởi hệ thống đèn , làn phức tạp. Nói chung biến 1 ngã 4 ùn ứ bt thành 1 ngã 4 rất rối phức tạp kể ra cũng tốn chất xám phết.
Cụ làm ở cơ quan nào liên quan, hay chỉ hỏi cho vui thôi?Các cụ ủng hộ em hiến kế để giao thông tốt hơn ko ạ
Cụ phải xem giờ cao điểm 1 phút cái vỉa hè của bọn Tây lông có bao nhiêu cái xe đạp đi qua, và ở HN/HCMC có bao nhiêu cái xe máy đi qua. Ở HCMC 1 số phố em thấy làm đường riêng cho xe máy, ko liên quan gì tới vỉa hè, cái đó hay. Nên áp dụng cho tất cả các tuyến phố đủ rộng và nhiều xe máyTây lông nó có cái đường đi xe đạp trên vỉa hè đấy, có cả tiêu chuẩn quy chuẩn hẳn hoi, làm cái lane đường này rồi cho xe máy đi 30km/h hoặc chỉ cho xe máy điện đi là hợp lý, đỡ phải hô hào cấm xe máy, ưu tiên xe máy điện làm gì
Thoáng lắm rồi cụ, em vừa qua xongHôm nay chắc thoáng rồi ạ