- Biển số
- OF-34040
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 5,252
- Động cơ
- 970,814 Mã lực
Nhà em ngay Văn Quán, mà đến 1 tháng nay em chưa đi qua cái ngã n khổ này.
Từ ngày bịt chỗ ngã tư Vữ Trọng Khánh, Nguyễn Khuyến đỡ tắc hẳn. Do đó, chỗ ngã tư hầm chui hoàn toàn có thể bịt lại và cho lưu thông không dừng, chỗ Phạm Tu cũng thế. Dưới vành đai 3 chỗ quay đầu rất rộngNhà em ngay Văn Quán, mà đến 1 tháng nay em chưa đi qua cái ngã n khổ này.
em hay phải qua nút này, chưa mở đã biết là nó chết tắc rồi. haiz, ác thiệt chứ.Nay nút giao lê quang đạo gánh hết lưu lượng giao thông![]()
Ae sẽ p thử nhiều p án tinh chỉnh cụ ợ, vì nếu tắc nặng thì sếp cũng p đứng, tắc nhẹ thì lính tráng cũng p đứng cả ngày, đứng 1 lúc thở k nổi, đứng cả ngày chịu sao thấu.Em thấy ko ổn thật sự. Các anh ấy vẫn để pha đèn dưới gầm cầu (giữa ngã tư) lệch pha với các hướng. Bắt buộc vào giữa ngã tư để chờ đèn đỏ khi rẽ trái về Hà Đông.
Sáng 21 đã hạ kính xuống trao đổi rất rõ ràng mạch lạc và dân chủ với anh cán bộ mặc vest đeo khẩu trang rồi. Mình rất nhã nhặn và pro, anh ấy cũng rất cầu thị và pro. Vậy mà nay vẫn chày cối. Haizzzz
tắc chết hẳn đường Nguyễn xiển cả tuần nay rồi mà anh cụ vẫn im như thócAe sẽ p thử nhiều p án tinh chỉnh cụ ợ, vì nếu tắc nặng thì sếp cũng p đứng, tắc nhẹ thì lính tráng cũng p đứng cả ngày, đứng 1 lúc thở k nổi, đứng cả ngày chịu sao thấu.
Chửi anh giao thông thì thoải gà mái nhưng chớ chửi anh kia nhé, nhỡ mồm cái là méo mồm luônsau khi triển khai đề tài của các Tiến sĩ, tắc nghẽn đường nguyễn xiển đã nâng tầm từ 300m lên thành 5000m, đến tận Linh đàm.
con đường này đã chính thức chết. tuyệt đối không đi vào![]()
Mai em có việc chạy từ linh đàm đi đltl lúc 10h. Nhìn thế này chắc phải đổi lộ trình thôi. Thế mà 2 hôm rồi các cụ bảo ổn rồi. Bts các anh còn định cố đấm ăn xôi đến tận khi nào nữa.sau khi triển khai đề tài của các Tiến sĩ, tắc nghẽn đường nguyễn xiển đã nâng tầm từ 300m lên thành 5000m, đến tận Linh đàm.
con đường này đã chính thức chết. tuyệt đối không đi vào![]()
Có lẽ cụ ko sống gần nút này nên ko rõ. Các PA mới đều tệ hơn rất xa so với tình hình trc khi thử nghiệm. Đó mới là vđAe sẽ p thử nhiều p án tinh chỉnh cụ ợ, vì nếu tắc nặng thì sếp cũng p đứng, tắc nhẹ thì lính tráng cũng p đứng cả ngày, đứng 1 lúc thở k nổi, đứng cả ngày chịu sao thấu.
Buổi sáng ngày thường xe xếp 2 hàng lối đi từ VD3 xuống ngã 4 Nguyễn Trãi. Mấy hôm nay không phải xếp hàng tí nào cả, các cụ sợ chạy mất dẹp hết rồi. Thành công!Hôm nay tôi mới trải nghiệm N trãi Đi Nguyễn Xiển lúc 6h30 mọi khi mất 20ph, nay mất 35ph.Lúc về 9h30 mọi khi mất 30ph nay mất 1h.So với mọi hôm đường hôm nay vắng hơn cả ngày thường.Lậy các bố tiến sỹ giấy quá
Sáng nay em đi qua rất khó quan sát, ngã 4 nhỏ, xe đông, tầm quan sát hạn chế. Lỗi đầu diên dễ mắc là vô tình đi vào làn rẽ trái trong khi đi thẳng. Lỗi nặng hơn có thể mắc do vô ý là vượt đèn đỏ do bị phân tâm bởi hệ thống đèn , làn phức tạp. Nói chung biến 1 ngã 4 ùn ứ bt thành 1 ngã 4 rất rối phức tạp kể ra cũng tốn chất xám phết.sau khi triển khai đề tài của các Tiến sĩ, tắc nghẽn đường nguyễn xiển đã nâng tầm từ 300m lên thành 5000m, đến tận Linh đàm.
con đường này đã chính thức chết. tuyệt đối không đi vào![]()
e thì h cứ tránh xa cái này cho lànhSáng nay em đi qua rất khó quan sát, ngã 4 nhỏ, xe đông, tầm quan sát hạn chế. Lỗi đầu diên dễ mắc là vô tình đi vào làn rẽ trái trong khi đi thẳng. Lỗi nặng hơn có thể mắc do vô ý là vượt đèn đỏ do bị phân tâm bởi hệ thống đèn , làn phức tạp. Nói chung biến 1 ngã 4 ùn ứ bt thành 1 ngã 4 rất rối phức tạp kể ra cũng tốn chất xám phết.