- Biển số
- OF-388144
- Ngày cấp bằng
- 21/10/15
- Số km
- 279
- Động cơ
- 240,640 Mã lực
- Tuổi
- 35
Mịa cái này mà do thầu Tàu thì lại chết cmn vs các anh hùng chưởi
Cụ làm cầu nên em chém tí cho vui:e ạ cụ, e dân xây dựng chính gốc năm 1989, từng làm cầu với vị trí giám đốc dự án rồi và đã nghỉ con mẹ nó hưu, mong cụ k phải dạy dỗ e
Nhìn mấy cái hình có mối hàn rõ ràng còn gì, dầm cán nón bé tý ai dem làm cầu lớn théé này.Cụ nhìn chỗ tròn vàng nhé
Kinh đấy, cụ làm giám đốc dự án cầu nào đấy ạ.e ạ cụ, e dân xây dựng chính gốc năm 1989, từng làm cầu với vị trí giám đốc dự án rồi và đã nghỉ con mẹ nó hưu, mong cụ k phải dạy dỗ e
Em gia công kết cấu thép em dự đoán : Thợ dùng nhiệt để nắn thẳng dầm trong trình gia công KCT. Do dùng nhiệt cục bộ và làm lạnh đột ngột tại đây sẽ làm biến đổi tính chất vật liệu thép tại vị trí này, cụ thể là làm giòn thép , vô tình trúng ngay vị trí chịu tải trọng lớn nên nứt. Gần như 100% các nhà SX kết cấu thép tổ hợp đều sử dụng biện pháp này để nắn dầm thép khi gia công bị biến dạng do nhiệt độ hàn, phương phâp thi công... Thay vì sau khi gia công nhiệt trong điều kiện cho phép phải chờ VL tự nguội thợ Việt Nam hay lấy nước, giẻ ướt đắp ngay vào vị trí vừa gia cường nhiệt, họ gia cường nhiệt bằng cách dùng đèn khò cỡ lớn hơ nóng tại vị trí cần nắn, với dầm thép lớn họ còn quấn vải và tẩm dầu đốt , khi thép nóng lên giãn nở Ok đạt y/c sửa, nắn dầm là họ xối nước để làm nguội nhanh.Nhìn theo vết đấy thì dầm chữ I sao bản bụng liền mà bản cánh dưới lại rời nhỉ (vết thẳng băng) hay quên hàn bản cánh nên bản bụng bị xé? Khó hiểu quá?
cụ là thợ bơm vá rửa xe đâu thế, mai e vác xe đến rửa rồi chém gió chơi.Kinh đấy, cụ làm giám đốc dự án cầu nào đấy ạ.
Cho em xin tí thông tin với.
Em cũng thiên về nguyên nhân này nhất gây ứng suất trước lớn quá trong dầm. Ngoài ra có thể khi nó căng các cáp không cân gẫy luônEm gia công kết cấu thép em dự đoán : Thợ dùng nhiệt để nắn thẳng dầm trong trình gia công KCT. Do dùng nhiệt cục bộ và làm lạnh đột ngột tại đây sẽ làm biến đổi tính chất vật liệu thép tại vị trí này, cụ thể là làm giòn thép , vô tình trúng ngay vị trí chịu tải trọng lớn nên nứt. Gần như 100% các nhà SX kết cấu thép tổ hợp đều sử dụng biện pháp này để nắn dầm thép khi gia công bị biến dạng do nhiệt độ hàn, phương phâp thi công... Thay vì sau khi gia công nhiệt trong điều kiện cho phép phải chờ VL tự nguội thợ Việt Nam hay lấy nước, giẻ ướt đắp ngay vào vị trí vừa gia cường nhiệt, họ gia cường nhiệt bằng cách dùng đèn khò cỡ lớn hơ nóng tại vị trí cần nắn, với dầm thép lớn họ còn quấn vải và tẩm dầu đốt , khi thép nóng lên giãn nở Ok đạt y/c sửa, nắn dầm là họ xối nước để làm nguội nhanh.
Gửi từ HTC Desire 728G dual sim của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
kết cấu kích thước nhỏ họ có thể / hoặc hay làm thế, kích thước lớn k làm vậy đâu cụ.Em gia công kết cấu thép em dự đoán : Thợ dùng nhiệt để nắn thẳng dầm trong trình gia công KCT. Do dùng nhiệt cục bộ và làm lạnh đột ngột tại đây sẽ làm biến đổi tính chất vật liệu thép tại vị trí này, cụ thể là làm giòn thép , vô tình trúng ngay vị trí chịu tải trọng lớn nên nứt. Gần như 100% các nhà SX kết cấu thép tổ hợp đều sử dụng biện pháp này để nắn dầm thép khi gia công bị biến dạng do nhiệt độ hàn, phương phâp thi công... Thay vì sau khi gia công nhiệt trong điều kiện cho phép phải chờ VL tự nguội thợ Việt Nam hay lấy nước, giẻ ướt đắp ngay vào vị trí vừa gia cường nhiệt, họ gia cường nhiệt bằng cách dùng đèn khò cỡ lớn hơ nóng tại vị trí cần nắn, với dầm thép lớn họ còn quấn vải và tẩm dầu đốt , khi thép nóng lên giãn nở Ok đạt y/c sửa, nắn dầm là họ xối nước để làm nguội nhanh.
Gửi từ HTC Desire 728G dual sim của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
xưa trình thợ hàn lởm thì mối hàn luôn bị phá hủy trước (kể cả bây giờ làm nhà toàn thuê thợ đểu - e cũng thuê thợ đểu làm nhà e), các kết cấu chịu lực như này toàn hàn tự động hoặc bán tự động do thợ tay nghề cao phụ trách, cụ dâm xem hình mối hàn chả bị làm sao cả, chứng tỏ k phải do nguyên nhân này.Có khi nào bản đáy không cho phép nối nhưng thợ hoặc kĩ thuật cứ cho nối đại và hàn ko chuẩn và không gia cố, khi tải trọng thi công với ứng xuất cục bộ gây đứt mối nối ẩu kia dẫn đến xé luôn bản bụng
Vị trí nứt không có mối hàn nào cả, Thép chỉ có bị biến đổi tính chất vật liệu mới nứt thôi (giòn) , thực tế thì đường hàn thì em thấy lại bị nứt nhiều khi gia công kết cấu thép , hàn bằng máy bán tự động nó hay bị nứt dọc mối hàn, mặc dù hàn xong để đó tự nguội chẳng đụng đến nó. Những trường hợp này sau đó phải đổi dây hàn với nhà cung cấp thì hết, VL hàn của mình nhập TQ nên ko kiểm soát được chất lượng.Có khi nào bản đáy không cho phép nối nhưng thợ hoặc kĩ thuật cứ cho nối đại và hàn ko chuẩn và không gia cố, khi tải trọng thi công với ứng xuất cục bộ gây đứt mối nối ẩu kia dẫn đến xé luôn bản bụng
Thợ nó làm trộm cụ ơi, SX kết cấu thép của VN toàn gọi tổ đội thợ đến khoán theo đ/kg nên quay đi quay lại nó làm ẩu ngay. Cán bộ KT giám sát ăn giơ với Đội Sx nên ko tin được mấy nhà SX này đâu. Cái dầm đầy gân gia cường vậy khi hàn xong bị vặn xoắn không gia cường nhiệt cụ sửa kiểu gì ?kết cấu kích thước nhỏ họ có thể / hoặc hay làm thế, kích thước lớn k làm vậy đâu cụ.
xưa trình thợ hàn lởm thì mối hàn luôn bị phá hủy trước (kể cả bây giờ làm nhà toàn thuê thợ đểu - e cũng thuê thợ đểu làm nhà e), các kết cấu chịu lực như này toàn hàn tự động hoặc bán tự động do thợ tay nghề cao phụ trách, cụ dâm xem hình mối hàn chả bị làm sao cả, chứng tỏ k phải do nguyên nhân này.
thực ra e chưa coi thiết kế nên k thể phán được, nhưng cái ông việt nam nhà ta cái j cũng muốn nhất - như dự án này là theo báo đài dầm chính dài nhất việt nam ??? thì phải, chưa có hoạt tải, chưa chịu tải trọng gió bão, động đất... mà đã bị như này, e cũng nghi ngờ rằng họ có tính dao động 1 cách tử tế cho công trình này hay k nữa.Cụ làm cầu nên em chém tí cho vui:
Chỗ vỡ ( không phải nứt) là chỗ gối dầm chính lên trụ đỡ, chỗ này mô men không có nhưng lực cắt thì cực lớn nếu các dây văng căng chưa đủ lực, có nghĩa là cái dầm cầu chưa được “treo” theo đúng trạng thái làm việc.
Em ngồi ngay bến phà Vàm Cống phía bờ Lấp Vò.cụ là thợ bơm vá rửa xe đâu thế, mai e vác xe đến rửa rồi chém gió chơi.
cụ search tham khảo thêm về "các phương pháp chống biến dạng khi hàn" trên google cho nó tàu nhanh, cái chân đế giàn khoan to vật như thế mà sửa kiểu cụ có mà vỡ thớt.Thợ nó làm trộm cụ ơi, SX kết cấu thép của VN toàn gọi tổ đội thợ đến khoán theo đ/kg nên quay đi quay lại nó làm ẩu ngay. Cán bộ KT giám sát ăn giơ với Đội Sx nên ko tin được mấy nhà SX này đâu. Cái dầm đầy gân gia cường vậy khi hàn xong bị vặn xoắn không gia cường nhiệt cụ sửa kiểu gì ?
Gửi từ HTC Desire 728G dual sim của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk