Thế này nhé, bình con Ỉn nhà em hãng công bố 55L nhưng không bao giờ đổ được đủ số đó, đèn vàng rồi Range về 0 thì chỉ loanh quanh 45-47L là đầy phè, trào cả ra ngoài, muốn đổ hơn thì lúc đó bơm tí một rồi lắc mạnh xe mới đổ được thêm tí một. Muốn đổ thật đầy thì chỉ có cách tháo ống thông hơi ở trong khoang máy, lúc đó đổ được 65L lận, taxi hay làm trò này để ních cho thật đầy, có điều ít ai làm điều đó khi đi đổ xăng bình thường cả. Vậy nên việc tháo hẳn bình xăng ra để đo là cách làm bố láo. Muốn đo cho chuẩn cứ đổ xăng sao cho lúc đó xe nổi đèn vàng hoặc Range về 0 rồi đổ, vì đa phần dân ta chỉ đi đổ xăng khi đèn báo vàng, có đi cố cũng chỉ dăm km là cùng, em toàn đi thêm cỡ 2-30km sau khi đèn vàng, lúc đó có đổ cũng chỉ chênh thêm 1-2L là cùng so với đèn vàng thôi. Vậy nên đổ quá số đó là đong láo. Hơn nữa xe em đổ bao năm nay đều ghi lại hết, đổ bao nhiêu, giá xăng thế nào, đổ ở đâu, ngày giờ đổ...nên đổ chỉ cần quá mức trung bình là em biết ngay đong láo, đừng có giở trò với em, có điều mình cãi nhau thì chỉ có thua, do cách "thực nghiệm" kiểu này thì lái xe chả ai thắng được cả. Cụ nào không tin em đổ thực nghiệm cho mà xem, đầy bình xong lắc xe thoải mái đổ thêm được vài L là đầy phè không xuống được nữa, không thể đổ được chục L đâu ợ, câu cửa miệng của em đổ xăng là "đầy bình" bao năm nay rồi. Không đổ được nữa vì hơi nó không thoát ra, muốn đổ thì phải lắc thật mạnh chứ không phải cứ đứng yên mà nó xuống được đâu. Em đã từng đổ lắc để đi thi xem ai ăn ít xăng nhất, hậu quả là 20km trong phố + 50km cao tốc con Ỉn của em ăn có 4L, tắt điều hòa, nên giành giải nhất là quả lốp (5.8L/100km)