[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2024 Vol 8

Citronella

Xe buýt
Biển số
OF-528268
Ngày cấp bằng
23/8/17
Số km
908
Động cơ
225,134 Mã lực
Tuổi
47
Vụ tiền lẻ rơi dưới đất thì các cụ các mợ đừng ham nhặt lên, đó chính là cách mọi người xả xui thôi ạ, vì càng xui thì cách dân gian là rải tiền lẻ, ai nhặt được thì sẽ coi như nhặt luôn cả vận xui của mình. Em toàn phải bảo 2 thằng con là không được nhận tiền ở ngoài đường, nếu có nhặt được tiền thì phải báo chú bảo vệ hay chú công an.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,660
Động cơ
3,306,533 Mã lực
Ở quê nó có cái tình cảm họ hàng làng xóm rất ấm áp . Ấm tới mức che phủ cả sự khách sáo rất lớn bên trong hoặc sự kém duyên đôi khi. Cũng nên về chơi thôi chứ sống thì nó cũng có sự phức tạp mệt mỏi của nó nếu bố mẹ ông bà không còn nữa .

Hồn nhiên thì khỏi bàn .
Bà ngoại em ngày xưa lúc ốm rồi mất , khi bà chỉ còn da bọc xương , hầu như không ăn được nữa mà chỉ thoi thóp nhấp chút nc thì ng ta tới thăm. Các bà già kém bà em nhiều tuổi và khỏe như trâu kéo tới mỗi ngày . Mịa - cả nhà thì cố giữ sự tĩnh lặng cho bà em nghỉ thì các bà kia 10 người như 1 . Cứ qua cổng vào tới sân là chân bước hăng hái , mồm miệng tươi rói và nói oang oang rồi. Kiểu dạng thăm hỏi cũng na ná nhau thôi. Nói với cậu mợ em thì
" ..hôm nay em nó nghỉ làm , thím tranh thủ sang thăm bu mày . "
Mở màn là đôi 3 bà tới ghé sát mặt bà em nói như quát kiểu : bà chị nhận ra em k..h ...ông. em là M xóm 1 .con dâu nhà ông cụ..x đây.
Bà em nhăn nhó nhắm nghiền mắt không trả lời nổi thì 1 trong đôi 3 bà kia sẽ chuyển miệng sát tai bà em giật hét phát nữa : em M đây., kia là bà Y bà V .vv . Bà chị cố ăn nhá , chưa chết được đâu . Cậu em vội kéo khách ra bàn un , cũng có ý cứu mẹ khỏi bị khách khủng bố . Sau đấy là màn khách sáo vờ vịt hỏi vài chuyện gà vịt lúa má..

Tiếp có thể ngó ngó vào buồng .vào tận nơi lật bạt hét toáng lên : ôi chúng mày chuẩn bị cho bu mày chu đáo quá, giá bao nhiêu , gỗ gì ..cỗ áo này hồi ông A bà B chết mua ở ông X làng bên vừa mỏng vừa đắt .

Ôi ! Éo mịa cả nhà giấu vụ cậu mua sẵn cỗ áo cho bà ..cậu ko cho sơn mà đổ thóc , trùm bạt mấy lớp . Trong nhà đến trẻ con còn đc giáo huấn phải bí mật. May sao bà em bản lãnh thượng thừa không hề biết sợ khi lộ chuyện..cụ còn tỏ ra vui và đùa hài con cháu chuyện ấy vào 1 hôm phều phào nói đc trước khi mất ít ngày.
Họ đồn nhau , rỷ tai và rủ nhau tấp nập tới thăm cho kịp khi bà em thoi thóp ..ai cũng hét vào tai và chỉ còn thiếu họ vành mắt bà em ra để mục đích rằng ng sắp mất và gia đình phải xác nhận họ có tới..ý họ chắc muốn bà em phải nhớ về tận bên kia TG rằng họ có đến thăm đấy nhá.
Câu trước giả tạo kiểu : bà chị chưa chết đc đâu..ít hôm là khỏe..câu sau ra bàn un nhỏ ngay gần giường bà là chém bô bô : ấy hồi ông A bà B cũng y như bà. Phù lên như này là chỉ mấy hôm là bu mày đi thôi các cháu ạ. Hết chịu nổi.
Sang màn 1 cụ ông trong làng tới thăm và " Nổ " : nhà tôi , hồi bị... , ra bv 10x . Thằng cháu rể lấy con gái bà chị họ bên làng xx nó biết tin nó đón rồi đưa vào ngay . Nó làm ở đấy , nó phó giám đốc đấy. ( thực ra đó là 1 anh y tá..anh khiêm tốn và nhiệt tình đón và nói nhờ bs giúp . Chả hiểu sao về quê anh thành pgđ bv quân y. Chính anh còn cười sằng sặc vụ này. Anh lo bị quê vợ đưa lên thứ trưởng thì mệt )
Tiếp tới là danh đồn các ông lang cao thủ đc đưa ra . Câu chuyện sẽ đc dẫn dắt từ bà nào ông nào bv trả về mà ông kia cứu đc ..ông đó phải ở tận xóm núi xa xôi tỉnh nào ấy. Rồi chuyện nghe đồn ng ta ăn cóc nhái đốt cháy hầm bà làng mà khỏi bạo bệnh ..vv. tào lao và ầm ỹ.
Đóng cửa không được, ko tiếp ko đc . Quê nó vậy. Dặn ông bà tới chơi nói nhỏ giúp chỉ đc vài câu là họ lại đâu vào đó và họ có vẻ ko vui.
Ngày bà mất . Các cháu như em cũng bình tĩnh đưa bà ra nghĩa trang .nhưng bất ngờ là các bà xóm giềng họ xa của bà bà khóc ghê lắm. Vừa xong nấm bà ra khỏi lại tròn mắt . Chính các bà kêu to khóc lớn giờ đang tươi cười oang oang : ối dời có mưa. Bà chị tôi chết sướng ..ha ha .. vô duyên hết cỡ. Cứ hố há khi các con cháu chị em ruột của bà nặng trĩu . Ông em thì như sập hẳn tấm lưng già khi ấy..
Chuyện cũ nhớ lại qua hơn 2 thập kỷ . Và quê hương em giờ đây lứa các cụ già tiếp theo cũng văn minh lên nhiều rồi .
Cụ tả sinh động y như thật ấy ạ.
Nhất là cái đoạn hỏi bằng được người ốm: ông/bà có nhận ra tôi khônggggg? Đúng tính chất chấm công.
Hồi em đẻ F1 xong về quê với bố mẹ chồng em, đúng là khốn khổ với tình thương mến của các bà,
Nỗi khổ không của riêng ai ;)
 

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,444
Động cơ
322,724 Mã lực
Thô bỉ và vô văn hóa

Em thật
Ơ ! Cụ nói ai thô bỉ vô văn hoá em hay thằng bạn em ?
Bạn em thì chắc không phải ngừoi như vậy rồi, bạn hay trêu chọc mọi người nhưng độ cảm xúc nó rất cao nên thấy ai đến cũng như đưa đám nó giúp cả lớp thoải mái, nhẹ nhõm hơn. Còn anh bạn bị ốm thì luôn bị bọn em trêu vì anh ấy lớn tuổi nhất không bao giờ chấp mà chỉ cốc đầu thôi.
Thế chắc còn em rồi. Nếu cụ ngứa mắt để em xoá còm nhé.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,328
Động cơ
294,850 Mã lực
Thô bỉ và vô văn hóa

Em thật
Cụ Đu Rếch ko khó tính như này bao giờ.
Chẳng lẽ , Hay là ??? . Nhưng Trời chưa tối mà.
Cụ Đu Rếch cố lên..nếu còn kháng cự đc cụ cố nhai ngay 7 lạng tỏi . Còn nc còn tát cụ ạ. 😅😅😅
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,758
Động cơ
877,009 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Ơ ! Cụ nói ai thô bỉ vô văn hoá em hay thằng bạn em ?
Bạn em thì chắc không phải ngừoi như vậy rồi, bạn hay trêu chọc mọi người nhưng độ cảm xúc nó rất cao nên thấy ai đến cũng như đưa đám nó giúp cả lớp thoải mái, nhẹ nhõm hơn. Còn anh bạn bị ốm thì luôn bị bọn em trêu vì anh ấy lớn tuổi nhất không bao giờ chấp mà chỉ cốc đầu thôi.
Thế chắc còn em rồi. Nếu cụ ngứa mắt để em xoá còm nhé.
Ý em cụ thể là cách đùa của cậu bạn kia đấy Mợ ạ

Rất vô duyên, không hợp ngữ cảnh, không hợp tâm lý tối thiểu
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,432
Động cơ
217,045 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Ý em cụ thể là cách đùa của cậu bạn kia đấy Mợ ạ

Rất vô duyên, không hợp ngữ cảnh, không hợp tâm lý tối thiểu
Em đoán chắc là đội nhóm này bình thươngf tụ tập nhau là quen thói bỗ bã rồi :))

Cụ nhân vật chính kia ko phật lòng, vẫn tếu táo bông đùa theo được, thì cớ gì mình bên ngoài chỉ nghe câu chuyện mà căng đâu cụ :)
 
Chỉnh sửa cuối:

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,444
Động cơ
322,724 Mã lực
Ý em cụ thể là cách đùa của cậu bạn kia đấy Mợ ạ

Rất vô duyên, không hợp ngữ cảnh, không hợp tâm lý tối thiểu
À, cái cậu ý đi viếng nó cũng pha trò. Hồi đầu học 2 năm cơ bản thì học riêng, nó hay trêu nên bọn con gái cũng ghét nó ra mặt. Về sau chia theo khoa, được học chung thì hiểu nó rất tinh ý và bọn em thân nhau hơn, quen với những chuyện đùa kiểu đó lúc nào không biết. :)
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
620
Động cơ
291,667 Mã lực
Kính chào cccm,

Lâu rồi em cũng ko vào thớt, lội cả tháng mới hết được 2 vol 7-8. Hôm nay em xin phép chia sẻ câu chuyện nhỏ của em khi lo việc hiếu cho bố.

Bố em sinh năm 1933, sáng vẫn đi câu cá, rồi mệt nên xách cần câu về; bà hàng xóm đầu ngõ còn hỏi hôm nay ông đi câu về sớm thế, ông bảo hôm nay mệt bà ạ. Ông về nằm rồi lên cơn khó thở, may đứa em ruột em tối hôm trước nó đi nhậu say, lên cty chút mệt quá nó mò về nhà nằm, phòng nó đối diện phòng ông; nghe tiếng thở ông nặng nó chạy qua mở máy khí dung (bố em bị phổi tắc nghẽn mãn tính nên đi đâu cũng có máy), rồi kêu y tá đầu ngõ vào đo nồng độ O2 trong máu; thấy không ổn bèn gọi cấp cứu. Ông vào viện được 2 tiếng thì mất.

Có chuyện lạ là từ khi bắt đầu làm lễ ở nhà tang lễ (7h sáng) ở viện 103 thì nhà thờ của ông anh cả ở quê có con chim bay vào, và nó cứ quanh quẩn ở trong nhà cho đến khi gia đình đưa ông về đài hóa thân Hoàn Vũ - Văn Điển thì nó mới bay ra (10h). Ông anh bảo ông làm nhà này 4 năm rồi, ngoại trừ những ngày đông giá rét hoặc bão, còn ngày nào ông ấy cũng mở cửa, vậy mà chưa có con chim nào bay vào cả.

Mọi việc của ông cũng suôn sẻ đến mức em cảm thấy nó trôi qua quá nhanh, từ việc sắp xếp kế hoạch cho ông, mấy anh chị em cũng thống nhất nhanh chóng. Rồi việc phúng viếng, đưa ông về Hoàn Vũ (không hề tắc đường từ viện 103, nhưng chiều về lúc xong việc thì bọn em bị tắc mất 1,5 tiếng từ Văn Điển về 103), cho đến việc chuyển ông về quê, thời tiết cũng ủng hộ. Ai cũng bảo ông sướng, con cái ko phải lo nhiều vì có vợ lo hết, lúc sống cũng khỏe mạnh, ngoại trừ bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính thì ông ít khi đi viện. Lúc mất ông đi cũng nhẹ nhàng.

Câu chuyện của em chỉ có vậy thôi ạ. Chúc cccm buổi tối vui vẻ.

 

DKeyboard

Xe buýt
Biển số
OF-863085
Ngày cấp bằng
8/7/24
Số km
507
Động cơ
40,352 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
224 Quang Trung Phường 10 Quận Gò Vấp TPHCM
Chào mọi người. Thấy topic này hay quá nên em phải đăng ký nickname để vào đây kể cho mọi người nghe. Câu chuyện là....

Vào tuần trước, tức là trước ngày 14 âm lịch được mấy ngày. Thì mỗi ngày em đi làm đều thấy tờ tiền một ngàn nhưng không có nhặt lên.
- Ngày đầu, em thấy tờ 1 ngàn ở hầm xe vào buổi sáng ở chỗ em sinh sống.
- Ngày thứ 2, em thấy tờ 1 ngàn ở hầm xe vào buổi sáng ở chỗ em làm.
- Ngày thứ 3, em lại thấy tờ 1 ngàn ở ngoài đường (Lúc dừng đèn đỏ) vào buổi chiều lúc tan làm.
- Ngày thứ 4, em lại thấy tờ 1 ngàn ở ngoài đường (Lúc dừng xe mua đồ ăn sáng).

Sau liên tiếp những ngày thấy tờ 1 ngàn như vậy, em lúc đó đã bắt đầu thấy là lạ và đặt nhiều câu hỏi là không biết đang có chuyện gì mà như vậy. Cho đến tối ngày 14 âm lịch vửa rồi, em ngủ thì trong giấc mơ em cũng đang đi đâu đó thì lại thấy tờ 1 ngàn lần nữa. Trong giấc mơ, em mang chuyện này kể cho vợ nghe, thì vợ em bảo hay là qua chỗ nhà ông A để rút số xem thử, em nghe theo và qua nhà ông A.

Tới nơi, để rút số thì phải đóng tiền. Em lục hết các túi quần với áo mà ko có tiền, nên trình bày là với ông A là giờ em không tiền mà lại muốn rút số, có gì mong ông hỗ trợ cho. Ổng suy nghĩ 1 hồi cũng đồng ý cho em vào nhà.

Em rút thì nó ra con số 10. Sau khi đưa con số 10 cho ông A, em hỏi là số này con có trúng giải gì không. Ổng suy nghĩ rất lâu, rồi trả lời với em rằng:
- Lâu nay con số 10 này, ít được rút ra lắm. Nhưng nếu có ai rút ra được số này, ổng sẽ thực hiện lời hứa của mình. Đó là, cứ mỗi ngày ổng sẽ tặng 1 phần thưởng cho một người, kéo dài từ đây cho hết năm.
- Xong rồi, ổng lấy sổ sách gì đó nhiều lắm rồi ra ghi ghi gì đó, em ngồi chờ với tâm thế là chắc sắp được trúng thưởng gì đó, kiểu như rất háo hức.
- Trong lúc chờ đợi, thì em có đi xung quoanh xem linh tinh, thì thấy có 1 cái nồi nước súp, bên trong toàn là các hạt với nấm. Em múc 1 chén ra ăn và khen ngoan quá chừng. Vừa ăn em vừa hỏi ông A là, ông cũng ăn chay à. Ổng bảo là ổng ăn chay lâu nay rồi.

Sau đó là em tỉnh dậy luôn. Đây là 1 giấc mơ kì lạ, em kể ở đây để mọi người xem và giải mã thử giấc này như thế nào ạ. Cám ơn mọi người đã đọc.
Rút số là thế nào cụ nhỉ. Em không hiểu lắm. Mới đọc cứ tưởng rút sổ tiết kiệm.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,758
Động cơ
877,009 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
À, cái cậu ý đi viếng nó cũng pha trò. Hồi đầu học 2 năm cơ bản thì học riêng, nó hay trêu nên bọn con gái cũng ghét nó ra mặt. Về sau chia theo khoa, được học chung thì hiểu nó rất tinh ý và bọn em thân nhau hơn, quen với những chuyện đùa kiểu đó lúc nào không biết. :)
Vậy đó là "giao tiếp thân thiết đặc thù" rồi Mợ Chị

Em nhận định như vậy là khiên cưỡng
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
25,935
Động cơ
682,708 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính chào cccm,

Lâu rồi em cũng ko vào thớt, lội cả tháng mới hết được 2 vol 7-8. Hôm nay em xin phép chia sẻ câu chuyện nhỏ của em khi lo việc hiếu cho bố.

Bố em sinh năm 1933, sáng vẫn đi câu cá, rồi mệt nên xách cần câu về; bà hàng xóm đầu ngõ còn hỏi hôm nay ông đi câu về sớm thế, ông bảo hôm nay mệt bà ạ. Ông về nằm rồi lên cơn khó thở, may đứa em ruột em tối hôm trước nó đi nhậu say, lên cty chút mệt quá nó mò về nhà nằm, phòng nó đối diện phòng ông; nghe tiếng thở ông nặng nó chạy qua mở máy khí dung (bố em bị phổi tắc nghẽn mãn tính nên đi đâu cũng có máy), rồi kêu y tá đầu ngõ vào đo nồng độ O2 trong máu; thấy không ổn bèn gọi cấp cứu. Ông vào viện được 2 tiếng thì mất.

Có chuyện lạ là từ khi bắt đầu làm lễ ở nhà tang lễ (7h sáng) ở viện 103 thì nhà thờ của ông anh cả ở quê có con chim bay vào, và nó cứ quanh quẩn ở trong nhà cho đến khi gia đình đưa ông về đài hóa thân Hoàn Vũ - Văn Điển thì nó mới bay ra (10h). Ông anh bảo ông làm nhà này 4 năm rồi, ngoại trừ những ngày đông giá rét hoặc bão, còn ngày nào ông ấy cũng mở cửa, vậy mà chưa có con chim nào bay vào cả.

Mọi việc của ông cũng suôn sẻ đến mức em cảm thấy nó trôi qua quá nhanh, từ việc sắp xếp kế hoạch cho ông, mấy anh chị em cũng thống nhất nhanh chóng. Rồi việc phúng viếng, đưa ông về Hoàn Vũ (không hề tắc đường từ viện 103, nhưng chiều về lúc xong việc thì bọn em bị tắc mất 1,5 tiếng từ Văn Điển về 103), cho đến việc chuyển ông về quê, thời tiết cũng ủng hộ. Ai cũng bảo ông sướng, con cái ko phải lo nhiều vì có vợ lo hết, lúc sống cũng khỏe mạnh, ngoại trừ bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính thì ông ít khi đi viện. Lúc mất ông đi cũng nhẹ nhàng.

Câu chuyện của em chỉ có vậy thôi ạ. Chúc cccm buổi tối vui vẻ.

Cụ ông nhà cụ thượng thọ, sống khoẻ đi nhanh, không ốm đau liệt giường, không phiền con cháu - đời mấy ai được thế. Gia đình không phải băn khoăn gì đâu ạ. Em cũng chỉ mong sau này sống khoẻ đi nhanh.
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
620
Động cơ
291,667 Mã lực
Cụ ông nhà cụ thượng thọ, sống khoẻ đi nhanh, không ốm đau liệt giường, không phiền con cháu - đời mấy ai được thế. Gia đình không phải băn khoăn gì đâu ạ. Em cũng chỉ mong sau này sống khoẻ đi nhanh.
Vâng em cảm ơn mợ; em cũng mong dc như bố em thôi, lúc sống khỏe mạnh, sống thọ, lúc mất thì đi nhanh, nhẹ nhàng;
Việc con chim bay vào nhà em thấy lạ thì chia sẻ với các cụ các mợ thôi chứ em cũng ko lo lắng gì; giả sử có vấn đề gì đó thì nó đã xảy ra rồi; gia đình mới làm tuần 100 ngày cho ông tháng trước, quê em gọi là lễ “thôi khóc”. Mọi việc cũng ổn cả mợ ạ.
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
25,935
Động cơ
682,708 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng em cảm ơn mợ; em cũng mong dc như bố em thôi, lúc sống khỏe mạnh, sống thọ, lúc mất thì đi nhanh, nhẹ nhàng;
Việc con chim bay vào nhà em thấy lạ thì chia sẻ với các cụ các mợ thôi chứ em cũng ko lo lắng gì; giả sử có vấn đề gì đó thì nó đã xảy ra rồi; gia đình mới làm tuần 100 ngày cho ông tháng trước, quê em gọi là lễ “thôi khóc”. Mọi việc cũng ổn cả mợ ạ.
Em chỉ gặp hiện tượng tương tự với con bướm đen to đùng.
 

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,444
Động cơ
322,724 Mã lực
Vậy đó là "giao tiếp thân thiết đặc thù" rồi Mợ Chị

Em nhận định như vậy là khiên cưỡng
Cậu đấy đặc biệt lắm, nó chuyển thù sang bạn làm mình thân với cả hai mà còn không tin được. Hơi ngoài lề tý, em kể chuyện hai bạn lớp em cùng về 1 đơn vị nhà nước. Cậu tếu táo kia về trước còn bạn thân em mãi mới về làm lính cậu này. Sau 1 thời gian bạn thân em bị cô lập ở cơ quan rất xì trét, vợ nó tâm sự là do cậu kia kết bè phái, hai đứa thề ko nhìn mặt nhau. Sau bạn thân em lên làm sếp to, mỗi năm nó đưa về cho cậu bạn tếu táo kia vài công trình vốn ngân sách của quận làm túc tắc, việc đều cả năm. Giờ tuy không phải thân thiết như hội em nhưng có công có việc của nhà thằng này thì thằng kia đến lo liệu rất chi là chu đáo.
 

WebmailTT

Đi bộ
Biển số
OF-866242
Ngày cấp bằng
19/8/24
Số km
3
Động cơ
32 Mã lực
Tuổi
36
Rút số là thế nào cụ nhỉ. Em không hiểu lắm. Mới đọc cứ tưởng rút sổ tiết kiệm.
Là giống như bốc quẻ ấy cụ. Có một cái ống bên trong gồm nhiều cái thẻ, mỗi cái thẻ là một con số. Mình thò tay vô rút ra 1 thẻ nên em gọi là rút số :D :D
 

ganghiadan

Xe buýt
Biển số
OF-135188
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
620
Động cơ
291,667 Mã lực
Cậu đấy đặc biệt lắm, nó chuyển thù sang bạn làm mình thân với cả hai mà còn không tin được. Hơi ngoài lề tý, em kể chuyện hai bạn lớp em cùng về 1 đơn vị nhà nước. Cậu tếu táo kia về trước còn bạn thân em mãi mới về làm lính cậu này. Sau 1 thời gian bạn thân em bị cô lập ở cơ quan rất xì trét, vợ nó tâm sự là do cậu kia kết bè phái, hai đứa thề ko nhìn mặt nhau. Sau bạn thân em lên làm sếp to, mỗi năm nó đưa về cho cậu bạn tếu táo kia vài công trình vốn ngân sách của quận làm túc tắc, việc đều cả năm. Giờ tuy không phải thân thiết như hội em nhưng có công có việc của nhà thằng này thì thằng kia đến lo liệu rất chi là chu đáo.
Cậu bạn thân của mợ xử sự tuyệt vời quá, không nhiều người làm dc như vậy đâu ạ, kể cả bản thân em cũng chưa chắc làm dc như anh ấy; có lẽ vì vậy nên anh ấy mới lên lãnh đạo vì có cái tâm mợ nhỉ; rộng lượng, không chấp nhặt.
 

DKeyboard

Xe buýt
Biển số
OF-863085
Ngày cấp bằng
8/7/24
Số km
507
Động cơ
40,352 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
224 Quang Trung Phường 10 Quận Gò Vấp TPHCM
Cậu đấy đặc biệt lắm, nó chuyển thù sang bạn làm mình thân với cả hai mà còn không tin được. Hơi ngoài lề tý, em kể chuyện hai bạn lớp em cùng về 1 đơn vị nhà nước. Cậu tếu táo kia về trước còn bạn thân em mãi mới về làm lính cậu này. Sau 1 thời gian bạn thân em bị cô lập ở cơ quan rất xì trét, vợ nó tâm sự là do cậu kia kết bè phái, hai đứa thề ko nhìn mặt nhau. Sau bạn thân em lên làm sếp to, mỗi năm nó đưa về cho cậu bạn tếu táo kia vài công trình vốn ngân sách của quận làm túc tắc, việc đều cả năm. Giờ tuy không phải thân thiết như hội em nhưng có công có việc của nhà thằng này thì thằng kia đến lo liệu rất chi là chu đáo.
Thế cái cụ hay đùa kia đã vô duyên lại còn xấu tính Mợ nhỉ. Em fun tí cho bớt căng thẳng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top