Hoặc có lần em đã định post nhưng ngập ngừng.Hic, khộ quá! Vụ này em nhớ là mợ chưa kể trong thread ạ. Đợt tới có giỗ chạp mà gặp bố, mợ hỏi phương án xử lý tiếp theo xem sao ạ.
Hoặc có lần em đã định post nhưng ngập ngừng.Hic, khộ quá! Vụ này em nhớ là mợ chưa kể trong thread ạ. Đợt tới có giỗ chạp mà gặp bố, mợ hỏi phương án xử lý tiếp theo xem sao ạ.
Trả xong cái nghiệp rồi thì say gút bai thôiỐi giởi ôi, thế bỏ nhau kiếp này rổi thỉ sang kiếp sau có còn là vợ chồng hay duyên nghiệp gì nữa ko cụ ơi![]()
![]()
May quá, phùTrả xong cái nghiệp rồi thì say gút bai thôi![]()
Cụ xuống sớm quá con gấu nó đốt cho cái hình nhân rồi nó xuống nó có cớ lấy người khác đáyThật hả cụ ? thế thì hay quá!
Gấu em suốt ngày kêu khổ, em cứ động viên mình đang sống cõi tạm trần gian, sau này xuống suối vàng mới sướng. Chắc vài chục năm nữa em lại đi tiền trạm xuống đó để thu xếp nhà cửa và công việc, khi nào ổn mới dám đón vợ về nhà mới![]()
![]()
![]()
Đức Phật ko sai, sai ở người chép lạiảo ma ca na đa nhỉ.... thế này chả nhẽ đức Phật nói sai
Ối giởi ôi, thế bỏ nhau kiếp này rổi thỉ sang kiếp sau có còn là vợ chồng hay duyên nghiệp gì nữa ko cụ ơi![]()
![]()
Trả xong cái nghiệp rồi thì say gút bai thôi![]()
Ở bất kỳ kiếp nào, mà Hai Bên thống nhất - đồng lòng Kết thúc Hôn nhân (ở hiện đại là Thuận tình ly hôn, ở thời ngày xưa là đồng lòng phân ly, không hứa hẹn quay về) thì lúc đó, sợi dây nhân duyên đã đứtMay quá, phù![]()
Em nghĩ ở cõi âm cũng phải phán xử tình duyên như ở tòa án dương gian í cụ nhỉ. Việc tác duyên, cắt duyên phải có sự đồng lòng chấp thuận của 2 bên chủ thể và bên thứ 3 làm chứng ah.Ở bất kỳ kiếp nào, mà Hai Bên thống nhất - đồng lòng Kết thúc Hôn nhân (ở hiện đại là Thuận tình ly hôn, ở thời ngày xưa là đồng lòng phân ly, không hứa hẹn quay về) thì lúc đó, sợi dây nhân duyên đã đứt
Từ đó về sau, Duyên không còn, Nợ cũng hết sạch
Chả có gì là bất biến Cụ ạEm nghĩ ở cõi âm cũng phải phán xử tình duyên như ở tòa án dương gian í cụ nhỉ. Việc tác duyên, cắt duyên phải có sự đồng lòng chấp thuận của 2 bên chủ thể và bên thứ 3 làm chứng ah.
Nhưng theo kiếm hiệp phim tàu thì lại có kiểu "thiên duyên tiền định" - như kiểu đã thỏa thuận từ các kiếp trước và xảy ra ở kiếp nào đó.
Ý cuối kiểu như không tự mình làm được mà phải thuê XHĐ, côn đồ (thày, bùa) để lạt lộ hoặc thỏa thuận phương án.Chả có gì là bất biến Cụ ạ
Cái gì hợp vào được thì ly ra được
Nhưng tại sao bọn duyên âm lại phá được cuộc sống, tình cảm của người Dương?
Đó là vì chúng ở trong tối, ta ở ngoài sáng
Còn khi chúng nó phá, về logic, chúng cũng bị trừng phạt
Chỉ có điều là chúng ta không biết được là như nào
Đây là 1 việc thể hiện ra 1 vấn đề mà em thấy chưa hợp lẽ trong Thiên địa Đại đạo
Ấy là, dường như Dương gian nằm ở level kém hơn Âm giới?
Mà đúng lý ra, nó phải là cân bằng
Bất kỳ 1 thằng vong nào ở Âm mà sân hận đều có thể thò tay tương tác lên người dương
Trong khi người dương thì không thò tay xuống vả chest cụ cái thằng kia đi, mà lại phải lễ lạt nhờ các Vị xử hộ
Vốn dĩ nó chết rồi, cụ vả thì nó có chết thêm được lần nữa đâu ạChả có gì là bất biến Cụ ạ
Cái gì hợp vào được thì ly ra được
Nhưng tại sao bọn duyên âm lại phá được cuộc sống, tình cảm của người Dương?
Đó là vì chúng ở trong tối, ta ở ngoài sáng
Còn khi chúng nó phá, về logic, chúng cũng bị trừng phạt
Chỉ có điều là chúng ta không biết được là như nào
Đây là 1 việc thể hiện ra 1 vấn đề mà em thấy chưa hợp lẽ trong Thiên địa Đại đạo
Ấy là, dường như Dương gian nằm ở level kém hơn Âm giới?
Mà đúng lý ra, nó phải là cân bằng
Bất kỳ 1 thằng vong nào ở Âm mà sân hận đều có thể thò tay tương tác lên người dương
Trong khi người dương thì không thò tay xuống vả chest cụ cái thằng kia đi, mà lại phải lễ lạt nhờ các Vị xử hộ
như một mợ trên vừa kể thì the em làm gì có đầu thai chuyển kiếp nữa, vẫn có cảm giác đi mỏi chân, và khu vực đi lại cũng chỉ từ nghĩa trang ra đê, rồi cũng buôn truyện như aiNhân mấy còm có đề cập đến việc các vong thường về mà nhập vào người nhà thì theo các cụ mợ có tích cực không ah?
Việc vong về để báo cho người nhà các công việc âm dương cũng là thông tin tốt, nhưng để vong về để nói với người dương thế liệu có phải xin phép thần linh bản cảnh, gia tiên để về nói chuyện với thân nhân, nếu như vậy thì linh lực của vong có suy yếu gì không?
Việc vong về thì em nghĩ là vong vẫn sẽ lưu luyến thân nhân, trần thế. Như vậy có coi là chưa siêu thoát để đầu thai chuyển kiếp?.
Em lăn tăn mãi vấn đề này, nhờ có cụ mở lời, cho em nói câu này em xin lỗi các cụ trước nhé.như một mợ trên vừa kể thì the em làm gì có đầu thai chuyển kiếp nữa, vẫn có cảm giác đi mỏi chân, và khu vực đi lại cũng chỉ từ nghĩa trang ra đê, rồi cũng buôn truyện như ai
Em đoán đó vẫn là thời gian chờ trong khi xếp hàng để chuyển kiếp cụ ạ.như một mợ trên vừa kể thì the em làm gì có đầu thai chuyển kiếp nữa, vẫn có cảm giác đi mỏi chân, và khu vực đi lại cũng chỉ từ nghĩa trang ra đê, rồi cũng buôn truyện như ai
em thấy vẫn còn lẩn quẩn kết nối với dương gian thì chưa thể siêu thoát đc.Nhân mấy còm có đề cập đến việc các vong thường về mà nhập vào người nhà thì theo các cụ mợ có tích cực không ah?
Việc vong về để báo cho người nhà các công việc âm dương cũng là thông tin tốt, nhưng để vong về để nói với người dương thế liệu có phải xin phép thần linh bản cảnh, gia tiên để về nói chuyện với thân nhân, nếu như vậy thì linh lực của vong có suy yếu gì không?
Việc vong về thì em nghĩ là vong vẫn sẽ lưu luyến thân nhân, trần thế. Như vậy có coi là chưa siêu thoát để đầu thai chuyển kiếp?.
Ngạn ngữ Trung Hoa: "Nhất nhật phu thê, bách thế nhân duyên. Bách thế tu lai đồng thuyền độ, thiên thế tu lai cộng chẩm miên" (Một ngày làm vợ chồng là nhân duyên của trăm đời. Trăm đời tu hành mới đi cùng thuyền, nghìn đời tu hành mới chung chăn gối) - Tăng quảng hiền văn - tác giả khuyết danh sưu tập và soạn thành sách dưới thời Vạn Lịch (Minh Thần Tông, 1572-1620). Hiện tại, chuyển ngữ sang tiếng Việt bị giảm thành "Tu trăm năm mới đi cùng thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối".Vâng cái nghiệp vc thì đúng ạ, thế nên chớ có đối xử không tốt với v/c của mình.
cho em hỏi có người trong 1 đời có đến mấy vợ/chồng thì sao hả cụ mợ?Ngạn ngữ Trung Hoa: "Nhất nhật phu thê, bách thế nhân duyên. Bách thế tu lai đồng thuyền độ, thiên thế tu lai cộng chẩm miên" (Một ngày làm vợ chồng là nhân duyên của trăm đời. Trăm đời tu hành mới đi cùng thuyền, nghìn đời tu hành mới chung chăn gối) - Tăng quảng hiền văn - tác giả khuyết danh sưu tập và soạn thành sách dưới thời Vạn Lịch (Minh Thần Tông, 1572-1620). Hiện tại, chuyển ngữ sang tiếng Việt bị giảm thành "Tu trăm năm mới đi cùng thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối".
Theo ngạn ngữ kia thì ông sếp đó có nhân duyên với cả 3 bà vợ từ 1.000 đời (chính xác là thế [hệ], mỗi thế (世) là 30 năm) trước trở lên, còn khi hết duyên thì chia tay. Còn theo nhà cháu thì ông ấy đủ giàu, đủ tài hoa, đủ mạnh khỏe và đủ khéo léo về tâm-sinh lý trong đời này để làm cho 3 người phụ nữ xiêu lòng, chứ không rõ/không biết là 30.000 năm về trước họ đã từng có nhân duyên với nhau hay không.cho em hỏi có người trong 1 đời có đến mấy vợ/chồng thì sao hả cụ mợ?
Như sếp em có đến 3 vợ, cả 3 đều cưới xin đàng hoàng (đkkh và lễ gia tiên) ạ.
Thêm chắc được cụ nhỉNgạn ngữ Trung Hoa: "Nhất nhật phu thê, bách thế nhân duyên. Bách thế tu lai đồng thuyền độ, thiên thế tu lai cộng chẩm miên" (Một ngày làm vợ chồng là nhân duyên của trăm đời. Trăm đời tu hành mới đi cùng thuyền, nghìn đời tu hành mới chung chăn gối) - Tăng quảng hiền văn - tác giả khuyết danh sưu tập và soạn thành sách dưới thời Vạn Lịch (Minh Thần Tông, 1572-1620). Hiện tại, chuyển ngữ sang tiếng Việt bị giảm thành "Tu trăm năm mới đi cùng thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối".
Trong thiên chúa có khái niệm "thiên chúa hiển linh".Theo cụ là tích cực hay tiêu cực nó cũng theo nghĩa ấy.Nhân mấy còm có đề cập đến việc các vong thường về mà nhập vào người nhà thì theo các cụ mợ có tích cực không ah?
Việc vong về để báo cho người nhà các công việc âm dương cũng là thông tin tốt, nhưng để vong về để nói với người dương thế liệu có phải xin phép thần linh bản cảnh, gia tiên để về nói chuyện với thân nhân, nếu như vậy thì linh lực của vong có suy yếu gì không?
Việc vong về thì em nghĩ là vong vẫn sẽ lưu luyến thân nhân, trần thế. Như vậy có coi là chưa siêu thoát để đầu thai chuyển kiếp?.