- Biển số
- OF-177897
- Ngày cấp bằng
- 21/1/13
- Số km
- 4,405
- Động cơ
- 386,155 Mã lực
Lão nghiên cứu quẻ dịch à, môn này em không biếtHọc Bộ môn thuật số như trên ứng với "sơn địa bác".
Lão nghiên cứu quẻ dịch à, môn này em không biếtHọc Bộ môn thuật số như trên ứng với "sơn địa bác".
Em đọc được đâu đó câu chuyện kể về chàng trai tầm sư học đạo nghề họa sỹ. Thầy hỏi muốn học dễ hay khó, chàng nói chọn cách dễ. Thầy liền dạy vẽ về ma quỷ. Học trò có hỏi sao vẽ ma quỷ lại dễ mà không phải vẽ chân dung người, thầy hỏi ngược lại "con có nhìn thấy ma quỷ bao giờ chưa?".
Con người ta sợ hãi ma quỷ vì đằng sau đó là cái chết - thứ mà mỗi người ẩn sâu trong tâm thức sự chạy trốn, sợ hãi và không chấp nhận một sự thật hiển nhiên: Sinh lão bệnh tử.
Mặt khác, chúng ta lại tò mò muốn khám phá thế giới, khám phá cả thế giới vô hình cũng như tìm kiếm trong đó những lý giải không phải của sự thật mà là lý giải để xoa dịu cái chết của mình trong tương lai.
Điều này tốt thôi nếu không có những "phóng tác" về cảnh giới bên kia cửa tử vì những mục đích như lý tài hoặc để giả thần giả quỷ mà thỏa mãn cái tôi được tôn vinh, sùng bái.
Mặt khác, thay vì tìm kiếm "sự thật như nó đang là" thì tâm thức lại tìm kiếm những thông tin để giải thích cho "cái tôi đang muốn hoặc nghĩ nó là như vậy".
Hình ảnh "ma quỷ" trở nên méo mó làm nó mất đi vẻ đẹp trai vốn có.
Kể ra cũng tội cho chàng/nàng ma quỷ khi được kể về mình.
Các cụ mở lòng mình đi, mỗi người 1 góc nhìn. Đừng vì thấy không quen, không giống với góc nhìn của mình lại bày tỏ thái độ, gán ghép. Em thấy các cụ đang nhân danh chính phái đấy. Nếu các cụ không thích thì bỏ qua.Muốn bán đá giá cao phải có cách thổi hồn vào đá gọi là đá phong thủy. Muốn bán bài giá cao cần phải xem số qua lá bài. Muốn bán lan... giá cao phải thổi nó lên. Đơn giản nữa thổi nó lên, thổi nó xuống là ra xèng.
Thua hết càn khôn cụ nhé, nắm được càn khôn là nắm được tất cảHọc Bộ môn thuật số như trên ứng với "sơn địa bác".
Bàn về tâm linh thì dễ. Giữ được tấm lòng Thiện Lương mới là việc khó.Các cụ mở lòng mình đi, mỗi người 1 góc nhìn. Đừng vì thấy không quen, không giống với góc nhìn của mình lại bày tỏ thái độ, gán ghép. Em thấy các cụ đang nhân danh chính phái đấy. Nếu các cụ không thích thì bỏ qua.
Các cụ nói lấy vợ thì dễ giữ được tấm lòng thiện lương mới khó. Với lão đang chọn việc dễ hay khó vậy?Bàn về tâm linh thì dễ. Giữ được tấm lòng Thiện Lương mới là việc khó.
A di đà Phật !
Cái này khoa học Chết là sự Chấm dứt vĩnh viễn của mọi hoạt động sống như hô hấp, trao đổi chất hay sự phân chia các tế bào...Cái này khoa học người ta đã giải thích rồi - em nhớ trên TV có lần nói.
Chết đuối có 2 dạng có nước trong phổi và không có nước ( thực ra là có rất ít)
Trường hợp không có nước trong phổi là do người bị nạn có cơ địa phản ứng co thắt khí quản quá mạnh. Giống như những người bị hen suyễn. Khi có 1 ít nước lọt vào khí quản, gây co thắt cực mạnh dẫn đến tắc đường thở luôn. Họ chết vì tắc đường thở trước khi chết vì ngạt nước
Còn bình thường thì có nước trong phổi nhé, cụ nào bảo uống no bụng nước là ko đúng. Người ta sẽ chết ngạt vì nước trong phổi trước khi kịp uống no bụng nước đấy ạ!
Vậy bẫc nhìn góc độ nàoCác cụ mở lòng mình đi, mỗi người 1 góc nhìn. Đừng vì thấy không quen, không giống với góc nhìn của mình lại bày tỏ thái độ, gán ghép. Em thấy các cụ đang nhân danh chính phái đấy. Nếu các cụ không thích thì bỏ qua.
Chẳng tự nhiên mà phải có ngành pháp y cụ ợCái này khoa học Chết là sự Chấm dứt vĩnh viễn của mọi hoạt động sống như hô hấp, trao đổi chất hay sự phân chia các tế bào...
Bài báo đó cũng lâu rồi, khám nghiệm tử thi thì cho biết kết quả là trong phổi không có nước. Chứ em bịa ra làm cái gì. Còn bài báo về hiện tượng Nguyễn Phú Quyết Tiến nữa ( chắc các cụ ai cũng đọc nhưng có điều chấp nhận hay phủ nhận mà thôi ).Cái đó em nghĩ là chết trước khi xuống nước, chẳng hạn rơi từ trên cao xuống rồi bị ngất, dập phổi,.. Các cụ đừng mê tín quá. Khám nghiệm tử thi ra kết quả hết.
Cụ nói thấm quá!Bàn về tâm linh thì dễ. Giữ được tấm lòng Thiện Lương mới là việc khó.
A di đà Phật !
Nhưng chỉ có thày mới bắt đc vongChẳng tự nhiên mà phải có ngành pháp y cụ ợ
Thầy Tùng chùa Hàng HP . Trên HN hình như có chùa Tây Phương và Liên Phái ( giải trùng )Nhưng chỉ có thày mới bắt đc vong
Em chẳng ở góc độ nào như trên cả, em chỉ là người nghe thôi.Vậy bẫc nhìn góc độ nào
1. Người bán
2. Người mua
3. Thiêng lắm
Bên dòng sông Nhuệ năm đó còn có cái bạn gì cứ ra chơi là ra giữa sân trường ngâm bài Nam Quốc Sơn Hà , e nghe bảo nhà bạn ý ngay cái chỗ cây đa có Cái xưởng làm bánh xà phòngEm cách sông này không xa. Sông Nhuệ xưa nhiều nước , dòng chảy mạnh và là nơi trẻ em hay ra bơi lội. Ngay tại khu vực em ở cũng nạp vài mạng chưa kể các xác người tử nạn từ trên trôi về . Em từng xem trực tiếp 2 vụ mổ pháp y bên bờ sông này .
Nhưng thời kỳ đó sông sạch, tôm cá nhiều , đặc biệt là con hến.và thêm đặc sản rau muống sông.
Ai hợp duyên thì bị bắt vía. Người bị bắt vía luôn có cảm giác thôi thúc phải đi theo ai đó chỉ dẫn. Dân gian gọi nôm na là ma nhập ( vong nhập )Ven sông hồ ma mãnh khá nhiều, cụ nào thích ra đó trải nghiệm nếu có duyên sẽ gặp. Gặp xong còn sống hay ko e ko biết nhé ^^
Cách viết của các bác ấy thể hiện thái độ rõ ràng mà bác. Tôi cũng có thái độ tương tự, và cực nghiêm túc:Các cụ mở lòng mình đi, mỗi người 1 góc nhìn. Đừng vì thấy không quen, không giống với góc nhìn của mình lại bày tỏ thái độ, gán ghép. Em thấy các cụ đang nhân danh chính phái đấy. Nếu các cụ không thích thì bỏ qua.
Ca này bị chuột rút cụ ạ.Mấy năm trước, ở quê em có vụ 1 em học sinh bị chết đuối với nhiều tình tiết cũng hơi dị. Các em đi học thêm, đến nơi cô lại cho nghỉ. Các em nam rủ nhau đi đá bóng ở ngoài bãi. Cạnh bãi là 1 con sông cái. Đá xong thì rủ nhau đi tắm. Vì các em bây giờ cũng ít đi được đi bơi nên các em ý 1 số biết bơi nhưng không giỏi, và 1 số thì không biết bơi chủ yếu xuống sông tắm cho mát. Các em ấy cũng chỉ tắm gần bờ. Lúc nên bờ mới thấy thiếu 1 em, lúc đi tìm thì đã bị chết đuối rồi. Chết trong tư thế ngồi, 2 tay ôm chân và trong phổi không có nước.
Thì ra là vậy. Đây là trường hợp của bác em và của 1 cụ nữa đã kể trên này. Cả hai được rủ đi hội và thi bơi. May phúc có người ra gọi "phá đám" nên mạng vẫn còn.Ai hợp duyên thì bị bắt vía. Người bị bắt vía luôn có cảm giác thôi thúc phải đi theo ai đó chỉ dẫn. Dân gian gọi nôm na là ma nhập ( vong nhập )