- Biển số
- OF-580265
- Ngày cấp bằng
- 20/7/18
- Số km
- 87
- Động cơ
- 139,034 Mã lực
Gần tỷ lăn bánh ghế nỉ chỉnh tay, phanh cơ, xe bé nhất phân khúc B
Nissan nghĩ xe nhật, cùng chiếu vs toyota croos, hrv… nên đặt giá đấy. Hrv còn đang ế kia kìaGần tỷ lăn bánh ghế nỉ chỉnh tay, phanh cơ, xe bé nhất phân khúc B
Cụ nào vẫn thích hybrid thì có thể ngó sang Suzuki Ertiga Hybrid. Chỉ là mild hybrid nên ko êm và tiết kiệm xăng dc như Kicks, như tăng tốc cũng êm và nhạy hơn xe xăng 1 chút.Nissan nghĩ xe nhật, cùng chiếu vs toyota croos, hrv… nên đặt giá đấy. Hrv còn đang ế kia kìa
Thấy nó ghi là hộp số CVT đấy chứ cụb hơi ngược rồi, con toy cross hv đi phố là 3.7k/100km vì chỉ có động cơ điện hoạt động, còn đi cao tốc lại tốn xăng hơn 4.5l vì lúc đấy cả xăng lẫn điện.
Thiết kế của kick sẽ đơn giản hơn vì không hề có hộp số (hoặc gọi là hộp số đơn cấp), còn bên toy vẫn có hộp số e-cvt. Nên về lý thuyết kick sẽ có hiệu suất cao hơn 1 chút
ủa cụ xem thông số ở đâu mà thấy hộp số cvt vậy? nước ngoài thì có mấy bản k phải e-power dùng cvt, chứ nước mình chỉ có bản e-power thôiThấy nó ghi là hộp số CVT đấy chứ cụ
Thấy nó ghi là hộp số CVT đấy chứ cụ
chắc cụ xem phải xe Kicks bên Mỹ rồi. Xe đó là thuần xăng, ko phải e-power.ủa cụ xem thông số ở đâu mà thấy hộp số cvt vậy? nước ngoài thì có mấy bản k phải e-power dùng cvt, chứ nước mình chỉ có bản e-power thôi
Vâng em nhầm cụ ah, giờ mới hiểu nó là cái xe chay điện nhưng nạp bằng xăng, thay vì cắm bằng dây điện, cũng chả hiểu có tiết kiệm hơn không nhưng đúng là cũng lo vụ pin hỏng thay tốn chi phí, có lẽ thời điểm này hợp với cụ nào thích công nghệ mới mà không quá quan tâm đến tính kinh tế hơnchắc cụ xem phải xe Kicks bên Mỹ rồi. Xe đó là thuần xăng, ko phải e-power.
Cụ xem mấy bài phân tích em viết trong thớt này sẽ hiểu:Em đang không hiểu tại sao đi đường nội đô lại tiết kiệm hơn. ). Hỏi đứa em chuyên làm xe mà nó cũng ko biết giải thích sao. Đáng lẽ ngoại thành phải tối ưu hơn chứ.
Cụ giải thích với 1 người ngoại đạo như vậy họ không hiểu được đâu.Cụ xem mấy bài phân tích em viết trong thớt này sẽ hiểu:
Thảo luận - Nissan Kicks 2022 động cơ E power
Em đi ít và cũng lười lái xe đi xa nên cũng chẳng quan tâm lắm làm thế nào đi tiết kiệm xăng. Cứ đi cho khoái đã. Cùng lắm thì cả năm thêm chục triệu tiền xăng bù cho khoản không hút thuốc lá.www.otofun.netThảo luận - Nissan Kicks 2022 động cơ E power
Kích thước Corolla Altis cũng hơn Vios có vài % thôi. Hơn vài % là quá nhiều rồi. Hybrid nó là xe có cơ cấu lai truyền động, có thể cung cấp năng lượng phát động cho xe qua năng lượng từ máy xăng hoặc điện hoặc cả hai. Nó hiện đại, phức tạp, hiệu quả và giá thành cao hơn. Còn e Power là dạng...www.otofun.net
Có bình xăng, không có ổ sạc. Vậy theo cụ là xe xăng hay xe điện.Con này đi đăng ký thì được xếp vào xe xăng hay xe điện nhỉ. Xe điện được miễn thuế trước bạ thì ngon
Vấn đề là động cơ dẫn động nó lại chạy điện.Có bình xăng, không có ổ sạc. Vậy theo cụ là xe xăng hay xe điện.
Là cách thức dẫn động. Giống như hệ dẫn động thôi mà. Xe vẫn phải đổ xăng vào mới chạy được. Tức là xe chạy xăng rồi.Vấn đề là động cơ dẫn động nó lại chạy điện.
Em thấy cà vẹt xe hay ghi dung tích động cơ (cm3) nếu là xe xăng còn xe điện thì nó lại ghi là công suất động cơ (kw)
Tiết kiệm là lưu trữ năng lượng phí phạm vào một chỗ để lấy ra lúc cần. Những lúc dừng đèn đỏ, tắc đường, phanh là lúc máy vẫn chạy mà tạo năng lượng không dùng được, xe xăng là vứt năng lượng đó đi nên tốn. Epower với hybrid lấy lại được. Tiết kiệm ở chỗ đó. Đứa em của cụ không biết cũng lạ.Em đang không hiểu tại sao đi đường nội đô lại tiết kiệm hơn. ). Hỏi đứa em chuyên làm xe mà nó cũng ko biết giải thích sao. Đáng lẽ ngoại thành phải tối ưu hơn chứ.
Mỗi loại động cơ sẽ cho hiệu suất tối ưu ở 1 giải tốc độ nhất định.Em đang không hiểu tại sao đi đường nội đô lại tiết kiệm hơn. ). Hỏi đứa em chuyên làm xe mà nó cũng ko biết giải thích sao. Đáng lẽ ngoại thành phải tối ưu hơn chứ.
vâng, quan trọng là với một hệ động cơ hoàn toàn mới ở việt nam như này, hãng cũng chưa giải thích đầy đủ, nên thành ra nhiều người vẫn chưa hiểu hết hiệu quả của xe điện chạy xăng ntn. và như vậy kicks sinh ra là dành cho chạy đô thị, cũng là 1 hướng tiếp cận khi hiện tại hà nội, sài gòn đều đang tắc đường trong mọi khung giờ.Cụ giải thích với 1 người ngoại đạo như vậy họ không hiểu được đâu.
Còn Kicks này nó là 2 trong 1. 1 chiếc xe nhưng có 2 động cơ xăng và điện. Nên chi phí sản xuất cao hơn dẫn đến giá thành cao hơn.vâng, quan trọng là với một hệ động cơ hoàn toàn mới ở việt nam như này, hãng cũng chưa giải thích đầy đủ, nên thành ra nhiều người vẫn chưa hiểu hết hiệu quả của xe điện chạy xăng ntn. và như vậy kicks sinh ra là dành cho chạy đô thị, cũng là 1 hướng tiếp cận khi hiện tại hà nội, sài gòn đều đang tắc đường trong mọi khung giờ.
em có đứa bạn làm ở nissan bảo hãng bán vì đam mê thôi chứ ko quan tâm đến con số, mặc dù máy móc, công nghệ làm rất tốt là đằng khác. tuy nhiên, việc bảo thủ trong thiết kế, cách marketing vẫn là một rào cản lớn để nissan trở thành mẫu xe quốc dân.
có thể thị trường vn cũng ko phải là trọng tâm nên hãng mang xe đến bổ sung gọi là cho có thôi chứ doanh số quan trọng gì.