nhược điểm là như lợn con ngoài đường
Em là em thích cụ rồi đấyMỏng thì cụ vui lòng ra showroom nâng tạ nắp capo 100 cái hoặc cầm ca pô tầm 5 phút xem có chịu nỗi không nhé!! Khỏi cần tập tạ đâu! Tập đẩy ca pô cx5 2018 rồi hãy phán mỏng và mềm !! Nên tìm hiểu thiết kế thân vỏ xe năm 2018 đi !! Đừng kiểu dùng nokia cục gạch lại đi chê iphone mỏng manh dễ vỡ như thế... cụ có bít thân vỏ đàn hồi là như thế nào k ? Cụ ấn xong nó đàn hồi về vị trí cũ hay là biến dạng luôn ?? Nói chính xác giúp e???
Chuẩn......Khuyến mãi cho cụ thêm con xe nhập thái mà mấy cụ hay thần thánh hoá nó đây này( nói nhập thái cho sang thôi !! Hàng honda việt nam nó đặt cắt xén hết option rồi ) thái nó đi tay lái nghịch , việt nam đi tai lái thuận chắc lắp cùng dây chuyền đấy với nhau cả đấy )) !
Đón đầu hưởng thuế 0% nhập dây chuyền qua thái cố bợ cắt xén bán giá trên trời + bán xe kèm phụ kiện + nhận cọc bừa !! Bị 116 dập tơi tả lại la làng lên ))) đúng là tôi yêu việt nam đồng từ xe máy đến ô tô !!!
Xem e mít-su có bị gì nặng không ! Hàng 3 cho trẻ em ntn thì tụi nhỏ lãnh đủ !!
, em cũng thấy giống CụE thấy nhc điểm lớn nhất là nhiều cụ đi quá nên đụng hàng thấy chán. Kaka
Không biết các cụ có để ý không? Em thấy có 2 cái ống gió điều hòa dưới ghế bên lái và bên phụ, cái này cũng hay đấy chứ, gió không phả trực tiếp vào người như các xe có cửa gió điều hòa phía sau, mát đều từ dưới chân lên.Build quality của CX5 ko đc ngon lắm dù ko quá tệ. Cụ nào cần nó trâu chó kỳ đòn về mặt vật lý liên quan đến sơn, tôn vỏ, nhựa, phần giả da ( vô lăng, cần số, tabi cửa ) thì sẽ ko hài lòng lắm sau khoảng 2 năm sử dụng. Nói chung là hơi ọp ẹp tí thật. Trong 1 số ít tình huống sẽ thấy có âm thanh kêu, rung rè ở đâu đó.
Còn các điểm: ồn, không gian hàng ghế sau, loa thì mình ko cho nó là nhược điểm. Cách âm tốt hơn CRV, gầm cao hơn hẳn CRV và Tucson, ko gian hàng ghế sau thua CRV nhưng cơ bản vẫn ko gặp vấn đề gì khi sử dụng ( có thể thay chốt 150k để ngả thêm ghế ), loa ngon hơn hầu hết các xe cùng phần khúc.
Nhược điểm có thể kể thêm: ko cửa gió điều hoà hàng ghế sau, không gian cốp thua CRV.
Nhược điểm khá rõ nữa là bị cái tiếng giảm giá và mất giá nhanh trc đây khi các hãng chưa giảm nhưng 1 thgian ngắn nữa thôi mọi người đều sẽ hiểu là mức độ mất giá cũng tương tự khi hầu hết các hãng đều tham gia cuộc đua về giá. Ở thời điểm bình ổn tương đối thì bán CX5 đi mua những xe khác ( cũng tham gia cuộc đua giảm giá ) thì chênh lệch là tương tự mua mới hay tương tự trước đây.
Ưu điểm thì cũng khá nhiều và nhiều cụ nói rồi E ko bàn thêm.
SUV E vẫn đánh giá cao nhất SantaFe, sau đó đến CRV + Xtrail rồi mới đến CX5 + Tucson dù E đang đi CX5 do phù hợp về tiền.
Nếu so phiên bản cao cấp nhất thì Tucson sẽ xếp cuối do giá và động cơ 2.0 đuối và cũ ( do A Công )
Năm 2017-18 E đánh giá cao San full và CRV 2017 5+2 nhất.
Mông to thế mà bị đâm cũng móp cụ nhỉ!Khuyến mãi cho cụ thêm con xe nhập thái mà mấy cụ hay thần thánh hoá nó đây này( nói nhập thái cho sang thôi !! Hàng honda việt nam nó đặt cắt xén hết option rồi ) thái nó đi tay lái nghịch , việt nam đi tai lái thuận chắc lắp cùng dây chuyền đấy với nhau cả đấy )) !
Đón đầu hưởng thuế 0% nhập dây chuyền qua thái cố bợ cắt xén bán giá trên trời + bán xe kèm phụ kiện + nhận cọc bừa !! Bị 116 dập tơi tả lại la làng lên ))) đúng là tôi yêu việt nam đồng từ xe máy đến ô tô !!!
Xem e mít-su có bị gì nặng không ! Hàng 3 cho trẻ em ntn thì tụi nhỏ lãnh đủ !!
Chất lượng option là gì hả cụ, em chỉ nghe chất lượng máy móc, chất lượng nội thất thôi.Nhược điểm là chất lượng options nhanh xuống cấp
Chỗ cụ có lắp thêm đồ cho CX5 bản 2017 facelift không? Em cần lắp cái giá nóc và ngả thêm tí hàng ghế sau?Cảm giác nhìn cao cấp mà cụ !
Rảnh qua e lái thử nhé !
0986869692