- Biển số
- OF-543195
- Ngày cấp bằng
- 27/11/17
- Số km
- 73
- Động cơ
- 162,830 Mã lực
- Tuổi
- 40
Em thì lại thấy cột A quá lớn nên bị khuất tầm nhìn
Em vừa nhận CX-5. Xe em có bị rè rè như vậy nhưng con Altis của em nó cũng bị như vậy khi đi vào quãng đường đó. Kết luận là do rung rè do cộng hưởng. Khỏi quan tâm.Các cụ chạy CX5 2018 cho em hỏi xe các cụ có bị rung nhẹ kiểu rè rè khu vực đâu đó gần vô lăng khi đường hơi xóc không ạ? Ngoài ra cửa sau bên lái có bị khó mở từ bên trong không ạ (kiểu kẹt dù lái đã bấm unlock khi dừng lại)?
Trước em chạy Ếch không có hiện tượng này, cùng cung đường về nhà. Còn cửa sau thì khi dừng xe bấm mở khóa các cửa để mọi người xuống thì phía sau bên lái toàn bảo mở đi, chưa được... Em xuống mở từ bên ngoài thì được. Đang tính hôm tới vào bảo dưỡng hỏi xem sao. Tks chã.Em vừa nhận CX-5. Xe em có bị rè rè như vậy nhưng con Altis của em nó cũng bị như vậy khi đi vào quãng đường đó. Kết luận là do rung rè do cộng hưởng. Khỏi quan tâm.
Còn cửa sau mở từ trong em chưa thử. Nhưng cả 4 cửa đóng từ ngoài đều phải hơi mạnh tay mới ăn. Hic
Em đã tìm ra nguyên nhân kêu rè rè ở vùng gần vô lăng. Khi vào đường xấu, tấm mica mặt công tơ mét rung nhẹ, va chạm với phần ốp đen viền quanh phát ra tiếng kêu rè rè. Em dùng 1 miếng nỉ đen nhỏ rộng cỡ 0,5cm chêm vào khe hở là im bặt.Các cụ chạy CX5 2018 cho em hỏi xe các cụ có bị rung nhẹ kiểu rè rè khu vực đâu đó gần vô lăng khi đường hơi xóc không ạ? Ngoài ra cửa sau bên lái có bị khó mở từ bên trong không ạ (kiểu kẹt dù lái đã bấm unlock khi dừng lại)?
Cụ đi 15 vạn mà nhựa logo mới bị bong thì quá chuẩn rồi còn gì nữa ạ.Đi ồn. Nhựa như hàng mã. Loa nghe tạm được với tai trâu như mình. Mới đi gần năm 150000 mà thấy nhựa lô gô vô lăng đã tróc. Nói chung hơi thất vọng đồ nhựa và độ hoàn thiện. Máy móc thì mới 1 năm chưa đáng giá được gì
Tks cụ. Để em cũng thử phát xem hết không. Em khất vodka cụ sau ạ.Em đã tìm ra nguyên nhân kêu rè rè ở vùng gần vô lăng. Khi vào đường xấu, tấm mica mặt công tơ mét rung nhẹ, va chạm với phần ốp đen viền quanh phát ra tiếng kêu rè rè. Em dùng 1 miếng nỉ đen nhỏ rộng cỡ 0,5cm chêm vào khe hở là im bặt.
Every Compact Crossover SUV Ranked from Worst to BestTheo tôi không nên mua CX5, ông anh Vợ tôi mua bản 2016, tôi đi thử rồi so với con Focus của tôi thì về cảm giác lái kém xa lắc xa lơ. Về da của CX5 nhìn thì thấy đẹp nhưng chóng tã lắm. Vỏ xe thì ọp ẹp. nếu nhắm mắt mà mở cửa và đóng cửa thì tưởng xe lifan tàu. Nói chung không xứng đáng với giá đó. Còn động cơ thì tôi không rõ có bền hay không nhưng hình như cũng khá tiết kiệm
Quá đúng.CX5 chỉ sướng mỗi thằng ngồi lái, xác thì to đẹp mà chui vào băng ghế sau thất vọng toàn tập, ghế sau rất chật và bé, lưng ghế dựng đứng ko ngả đc, ngồi ko đc như xe hạng b cùi. Cụ nào định mua đi 1m Ok còn chở gấu mẹ gấu con thì hoàn toàn ko ổn.
Chắc đánh giá thế nào chứ hay CX5 ở mỹ nó thế. Nhưng bản thân tôi cảm nhận thì không tốt có thể tôi chưa đi CRV, Hyundai Tucson,...Every Compact Crossover SUV Ranked from Worst to Best
......
5. Hyundai Tucson
4. KIA Sportage
3. Toyota RAV 4
2. Honda CR-V
1. Mazda CX-5
Mazda's CX-5 solidifies its position at the top of this segment with several key changes for 2019. Already lauded for its class-above interior appointments, the CX-5 adds an even more luxurious new Signature trim level this year. The CX-5 also endears itself to us with steering and handling that are uncharacteristically responsive for the segment, and Mazda has further enhanced that ability with the addition of its G-Vectoring Control Plus technology. A new optional turbocharged engine brings a robust 250 horsepower, making for much-improved straight-line performance. The CX-5 has been recognized as one of our 10 Best Trucks and SUVs, and this winner is not resting on its laurels.
https://www.caranddriver.com/features/g15380025/best-small-compact-suv-truck/?fbclid=IwAR11v30LLlaRtDFdqY88l0j9Kq2YmLJhTY2z-xntqN_3Y7975HrLYLowPSM&slide=15
Xếp từ 15 đến 1. CX-5 số 1.
Ghế sao không ngả đượcQuá đúng.