Cụ inbox cho e điv
bay luôn rồi bác ah. Xe 2016 e bán đc cho bác luôn kaka
Cụ inbox cho e điv
bay luôn rồi bác ah. Xe 2016 e bán đc cho bác luôn kaka
vâgn em inbox r đó bác !Cụ inbox cho e đi
Cụ cho em cái giávâgn em inbox r đó bác !
oke bác e inbox bác nhé !Cụ cho em cái giá
Đánh giá của cụ rất chuẩnVề giá thì mềm nhất trong cùng phân khúc so với Xtrail, CRV và Tucson. Tôi ghét Honda nên không xem CRV, Tucson thì nhà có chiếc mua cuối 2015, chạy cũng tốt, nên cũng không xem phiên bản mới. Nhưng Huyndai thì chắc ok.
Vận hành và cảm giác lái CX5 tốt. Cách âm thì thấy CX5 rất ổn so với Xtrail (mình đã lái thử Xtrail), không biết sao các bác trên la quá! Mình chạy Cx5-2.5.
Giải trí và sự tiện nghi khi lái xe rất tuyệt với hệ thống con các nút tuỳ chỉnh. Mình thích nhất Mazda ở khu vực này. Thiết kế rất đẹp và tiện dụng.
Bản 2.5 mạnh mẽ. Đặc biệt chế độ sport, đạp cảm giác dính ghế luôn. Với mình không có lảy cần số tay không quan trọng lắm.
Tỷ số nén động cơ 13, nhưng vẫn chạy xăng 92 tốt, không bị knocking máy. Hao xăng khoảng 7.7 lít đường trường và 11.5 lít Thành Phố HCM.
Nhược điểm thì mình có nói ở trên. Và phiên bản mới chắc chừng 6 tháng nữa có rồi.
Điểm cộng cho Trường Hải là liên tục ép các hãng kia giảm giá theo. Trước các bác cứ bảo Honda với Toyota bảo vệ người tiêu dùng mua trước, nhưng đến giờ cũng phải theo chân Trường Hải.
bản 2.5 mình thấy bốc màCX5 bị trễ chân ga, thấy rõ khi vượt cụ ạ! còn lại mình thấy OK với bản FL 2016
Bốc thật nhưng e vẫn thấy có độ trễ chân ga so với những xe khác, chưa được mượt lắm, tuy nhiên cái đó e nghĩ cũng ko đáng ngại lắm vì động cơ skyactiv nó vậy, nó tiết kiệm, chỉ số nén cao trong hệ thống động cơ đốt trong truyền thống 14:1, tuyệt ^^bản 2.5 mình thấy bốc mà
Cụ cho Em cái giá, CX5 màu trắng 2.0 sản xuất 2016 ạ.Cụ quan tâm cx-5 date 2016 ah e gủi cụ.
Mợ inbox hộ cái giá. Vừa mua trượt CRV nên phải tìm xe khácBản 2.0 và màu Trắng của 2016 thì ko còn xe mợ ah. Chỉ có hai màu xanh và đen bản 2.5 2WD thôi.
Ko phải vậy nhé cụ, đây là nhớ vị trị thứ 3 trên Key (ngoài 2 vị trí 1 và 2). Xuống xe vẫn bình thường, khi mở cửa trc khi lên xe nó tự chuyển về vị trí 3 kéo mà ko phải bấm bất kỳ thao tác nào, cái này nhiều lúc cũng khá bất tiện vì mỗi lền lên xe lại phải ấn và đợi ghế di chuyển về vị trí của người láiHôm trước có bác kia chỉ là.trên xe có 2 vị trí nhớ (bản 2.5) vị trí 1 là mình lái còn vị trí 2 mình chọn lùi hết ra phía sau.khi xuống mình bấm số 2 nó lùi hết ra sau mình xuống xe.thấy cũng hay hay tháng sau mình lấy xe cũng làm vậy.
Bản 2.5 thay Buzi + lọc gió KN ko thấy trễ gìBốc thật nhưng e vẫn thấy có độ trễ chân ga so với những xe khác, chưa được mượt lắm, tuy nhiên cái đó e nghĩ cũng ko đáng ngại lắm vì động cơ skyactiv nó vậy, nó tiết kiệm, chỉ số nén cao trong hệ thống động cơ đốt trong truyền thống 14:1, tuyệt ^^
Ko phải vậy nhé cụ, đây là nhớ vị trị thứ 3 trên Key (ngoài 2 vị trí 1 và 2). Xuống xe vẫn bình thường, khi mở cửa trc khi lên xe nó tự chuyển về vị trí 3 kéo mà ko phải bấm bất kỳ thao tác nào, cái này nhiều lúc cũng khá bất tiện vì mỗi lền lên xe lại phải ấn và đợi ghế di chuyển về vị trí của người lái
Cái độ ngả nghiêng ghế 150k ở đâu cụ.Build quality của CX5 ko đc ngon lắm dù ko quá tệ. Cụ nào cần nó trâu chó kỳ đòn về mặt vật lý liên quan đến sơn, tôn vỏ, nhựa, phần giả da ( vô lăng, cần số, tabi cửa ) thì sẽ ko hài lòng lắm sau khoảng 2 năm sử dụng. Nói chung là hơi ọp ẹp tí thật. Trong 1 số ít tình huống sẽ thấy có âm thanh kêu, rung rè ở đâu đó.
Còn các điểm: ồn, không gian hàng ghế sau, loa thì mình ko cho nó là nhược điểm. Cách âm tốt hơn CRV, gầm cao hơn hẳn CRV và Tucson, ko gian hàng ghế sau thua CRV nhưng cơ bản vẫn ko gặp vấn đề gì khi sử dụng ( có thể thay chốt 150k để ngả thêm ghế ), loa ngon hơn hầu hết các xe cùng phần khúc.
Nhược điểm có thể kể thêm: ko cửa gió điều hoà hàng ghế sau, không gian cốp thua CRV.
Nhược điểm khá rõ nữa là bị cái tiếng giảm giá và mất giá nhanh trc đây khi các hãng chưa giảm nhưng 1 thgian ngắn nữa thôi mọi người đều sẽ hiểu là mức độ mất giá cũng tương tự khi hầu hết các hãng đều tham gia cuộc đua về giá. Ở thời điểm bình ổn tương đối thì bán CX5 đi mua những xe khác ( cũng tham gia cuộc đua giảm giá ) thì chênh lệch là tương tự mua mới hay tương tự trước đây.
Ưu điểm thì cũng khá nhiều và nhiều cụ nói rồi E ko bàn thêm.
SUV E vẫn đánh giá cao nhất SantaFe, sau đó đến CRV + Xtrail rồi mới đến CX5 + Tucson dù E đang đi CX5 do phù hợp về tiền.
Nếu so phiên bản cao cấp nhất thì Tucson sẽ xếp cuối do giá và động cơ 2.0 đuối và cũ ( do A Công )
Năm 2017-18 E đánh giá cao San full và CRV 2017 5+2 nhất.
Mỏng thì cụ vui lòng ra showroom nâng tạ nắp capo 100 cái hoặc cầm ca pô tầm 5 phút xem có chịu nỗi không nhé!! Khỏi cần tập tạ đâu! Tập đẩy ca pô cx5 2018 rồi hãy phán mỏng và mềm !! Nên tìm hiểu thiết kế thân vỏ xe năm 2018 đi !! Đừng kiểu dùng nokia cục gạch lại đi chê iphone mỏng manh dễ vỡ như thế... cụ có bít thân vỏ đàn hồi là như thế nào k ? Cụ ấn xong nó đàn hồi về vị trí cũ hay là biến dạng luôn ?? Nói chính xác giúp e???lớp vỏ dòng xe này hơi mỏng và mèn. Dùng tay ấn nhẹ cũng biến dạng