Cụ nhạy cảm thía. Địa điểm bay huấn luyện bổ nhào cắt bom và tai nạn cách Phú Quý khoảng 20km thì có gì bí hiểm..Nhạy cảm cụ nhỉ, MB làm nhiệm vụ nơi nhạy cảm, rơi cũng nhạy cảm
Cụ nhạy cảm thía. Địa điểm bay huấn luyện bổ nhào cắt bom và tai nạn cách Phú Quý khoảng 20km thì có gì bí hiểm..Nhạy cảm cụ nhỉ, MB làm nhiệm vụ nơi nhạy cảm, rơi cũng nhạy cảm
Cụ nhạy cảm thía. Địa điểm bay huấn luyện bổ nhào cắt bom và tai nạn cách Phú Quý khoảng 20km thì có gì bí hiểm..
Em chưa hỏi được thêm gì. Vụ này thông tin được đưa rất cẩn trọng. Không phải vì bí mật nhạy cảm gì mà để tránh suy diễn cụ ạ.Cụ [@pain;26066] ới, vẫn chưa có thông tin gì của 2 phi công ạ?
Nhưng thông tin càng để lâu thì càng bị suy diễn ra đủ kiểu cụ ạ! Ở đây còn đỡ, cụ vào quán cà phê mà xem, hic! Bị suy diễn ra đủ trò! Chẳng thà mình liên tục cập nhật thông tin cho người dân được biết như vụ MH370 ấy, để các thành phần suy diễn ngậm bớt cái miệng lại..! Cầu mong an lành cho các anh!Em chưa hỏi được thêm gì. Vụ này thông tin được đưa rất cẩn trọng. Không phải vì bí mật nhạy cảm gì mà để tránh suy diễn cụ ạ.
32 mét là lặn hơi khoai, phải đưa thợ lặn vào mới lặn đượcvnexpress vừa đưa tin đã thấy mảnh vỡ Su22 ở độ sâu 32m...! hic!
Vâng cụ ạ, em thấy bảo anh em đặc công nước cũng được huy động để tìm kiếm ạ. Mong sao các anh phi công kịp thoát ra và an toàn ở nơi nào đó. Sáng mai sẽ tiến hành trục vớt phần vừa tìm thấy ạ.32 mét là lặn hơi khoai, phải đưa thợ lặn vào mới lặn được
Khó đấy ạ, khi máy bay va chạm có thể các anh ấy cũng bị ngất lâm sàng, không có thời gian mà giật chốt phóng dù đâu. Hy vọng những gì em đoán là saiVâng cụ ạ, em thấy bảo anh em đặc công nước cũng được huy động để tìm kiếm ạ. Mong sao các anh phi công kịp thoát ra và an toàn ở nơi nào đó. Sáng mai sẽ tiến hành trục vớt phần vừa tìm thấy ạ.
Em nghĩ va chạm mạnh thì không kịp bung dù đâu! dù mong manh những vẫn hy vọng phi công không saoKhó đấy ạ, khi máy bay va chạm có thể các anh ấy cũng bị ngất lâm sàng, không có thời gian mà giật chốt phóng dù đâu. Hy vọng những gì em đoán là sai
Hình như theo báo thì ngư dân thấy 2 cánh máy bay va vào nhau thôiKhó đấy ạ, khi máy bay va chạm có thể các anh ấy cũng bị ngất lâm sàng, không có thời gian mà giật chốt phóng dù đâu. Hy vọng những gì em đoán là sai
cầu mong các anh còn sống....Hình như theo báo thì ngư dân thấy 2 cánh máy bay va vào nhau thôi
Không khả thi cụ ơi, trong chiến đấu có trúng mảnh hay sức ép có chấn động nhưng chưa hại đến động cơ, khung thân mà ghế phóng đã tự bung thì đúng là chưa đánh đã thua.Em nghĩ va chạm mạnh thì không kịp bung dù đâu! dù mong manh những vẫn hy vọng phi công không sao
Mà sao ghế phóng không được thiết kế như túi khí ô tô nhỉ?, có va chạm là bung, các cụ thấy ý tưởng thế có được không nhỉ?!
Nhưng mà, theo thống kê thì tất cả các vụ tai nạn SU22 ở ta, lần nào thì phi công cũng đi theo máy bay, khổ thế.Đã 2 ngày rồi mà tung tích phi công không thấy thì thật sự phải nghĩ tới khả năng xấu nhất là các anh đã hi sinh. Vì máy bay chiến đấu nào cũng có chế độ tự động bung dù trong trường hợp khẩn cấp, đã thấy 1 máy bay mà ko thấy phi công thì.....
từng giây trôi qua là từng tia hi vọng tắt đi cụ ạ, tuy nhiên em vẫn nuôi hi vọng có thể tìm thấy 2 anh còn sống trở vềcầu mong các anh còn sống....