Lại một tay che cả bầu trời rồiLúc đó mới cần chính phủ kiến tạo.
CP: ĐM ồn ào quá. Luật mỗi 5 hộ phải có 1 ổ sạc. Thuế xăng tăng lên gấp 5.
Lại một tay che cả bầu trời rồiLúc đó mới cần chính phủ kiến tạo.
CP: ĐM ồn ào quá. Luật mỗi 5 hộ phải có 1 ổ sạc. Thuế xăng tăng lên gấp 5.
Cứ cắm sạc lúc nào đi thì rút ra thôi cụ ơi. Nó y hệt như pin điện thoại mà không có gì cao siêu đâu.Em thì ngại nhất vc sạc xong chưa đi thì nó hao pin ko?
Km định lượng thì ok đi nhưng nếu nó hao theo thời gian thì nan giải ạ
Bãi đỗ ở đâu đáp ứng mỗi xe một cổng sạc hả cụ ?Mỗi chỗ đỗ xe có 1 cổng sạc. Cụ cứ đỗ xe là cắm sạc thôi, sau này công nghệ mới thì không cần cắm dây nữa, dưới gầm xe có hệ thống sạc không dây cứ đỗ vào là sạc. Lúc nào cụ đi thì tháo dây sạc ra, đây là chỗ đỗ xe có cổng sạc chứ có phải là chỗ sạc đâu mà tranh nhau.
Tình huống đi làm về, đỗ xe vào chỗ đỗ, cắm điện. Xe sẽ tự động lựa chọn giờ thấp điểm để sạc pin, nếu có nhu cầu đi ngay thì cụ có thể yêu cầu sạc ngay lập tức qua phần mềm trên điện thoại. Lúc nào đi thì cụ rút dây ra là xong. 1 củ sạc thông minh như vậy có giá tầm 15tr - 20tr, chỉ cần cắm vào nguồn điện 220v là xong.
Em chưa nghĩ vì sao phải xếp hàng để sạc nữa?
Sắp tới dùng công nghệ sạc không dây thì không cần cắm dây. Cứ đỗ vào là sạc.
Học tư bổn thôi cụ. Bọn nó che bầu trời từ lâu rồi, ta chỉ ăn theo thôi nhá.Lại một tay che cả bầu trời rồi
Vương quốc Anh quy định điểm sạc xe điện tại nhà mới xây
Vương quốc Anh sẽ là quốc gia đầu tiên có yêu cầu lắp đặt các điểm sạc xe điện cho những ngôi nhà mới xây. Tất cả các ngôi nhà xây mới ở nước này phải được trang bị các điểm sạc cho xe điện . Vì chính phủ cố gắng cải thiện cơ sở hạ tầng để triển khai hàng loạt xe điện.
Một kế hoạch tham vấn cộng đồng về vấn đề này sẽ được thực hiện. Bộ giao thông sẽ có quy định cụ thể về việc lắp bộ sạc điện tại những ngôi nhà mới. Mục đích để chủ sở hữu có thể chỉ cần sạc xe hybrid và xe điện ở nhà. Người dùng xe điện ở Anh sẽ có hệ thống sạc khắp nơi nếu luật này được thực thi.
Điểm sạc xe điện tại nhà (Ảnh minh họa)
Chủ sở hữu nhà mới sẽ được miễn khỏi chương trình trợ cấp bộ sạc nhà của Chính phủ. Họ hiện đã lắp đặt gần 100.000 hộp treo tường. Với những ngôi nhà không có bãi đỗ xe ngoài đường, việc lắp điểm sạc sẽ khó khăn.
Tuần trước Chính phủ đã tạm ứng khoảng 40 triệu bảng cho các dự án nghiên cứu. Trong đó bao gồm các điểm sạc không dây và các điểm sạc nổi lên từ mặt đường.
Sáng kiến lắp trạm sạc này của Chính phủ là một phần trong nỗ lực bảo vệ môi trường. Từ năm 2040, kế hoạch Road to Zero trị giá 1,5 tỷ bảng sẽ cấm bán xe không dùng điện.
Trong khu đô thị hoặc trung tâm thương mại của VinBãi đỗ ở đâu đáp ứng mỗi xe một cổng sạc hả cụ ?
Cụ mua xe điện mà không tìm hiểu xem chỗ mình gửi xe có đáp ứng được việc sạc điện không à? Nếu bãi hiện tại không đáp ứng được thì tìm bãi khác. Nếu không thể tìm được nữa thì đi xe xăng thôi. Đang từ chuyện suy nghĩ 0.4 của cụ lại nhảy sang thiếu hạ tầng bãi đỗ xe.Bãi đỗ ở đâu đáp ứng mỗi xe một cổng sạc hả cụ ?
Nói dại, vài năm nữa bàn tay che bầu trời bị loại bỏ (như các bàn tay khác trước kia) thì người dân lại gánh chịu hậu quả của việc thay đổi chính sách hả cụ ?Học tư bổn thôi cụ. Bọn nó che bầu trời từ lâu rồi, ta chỉ ăn theo thôi nhá.
Tốt hơn phải thể hiện ra người ta mới tin cụ, thế giới ko phải ai cũng thần tượng nga nên kết quả là điều phản ánh thực tế nhất.Cụ biết công suất cái máy phát điện hạt nhân đó là bao nhiêu kW không? Và nó được thiết kế từ bao giờ?
Thực ra vệ tinh do thám của Liên Xô còn có lò phản ứng hiện đại hơn mấy con robot của NASA mà cụ nói nhiều.
Tức là chỉ người ở nhà Vin, đến TTTM Vin hoặc các khu vực của Vin thì mới dùng xe điện được, phải không cụ ?Trong khu đô thị hoặc trung tâm thương mại của Vin
Mấy bố ấy thì phải đưa tận miệng. Mà chưa chắc đã biết nhai. Đang bàn giải pháp mà cứ đòi có ngayCụ mua xe điện mà không tìm hiểu xem chỗ mình gửi xe có đáp ứng được việc sạc điện không à? Nếu bãi hiện tại không đáp ứng được thì tìm bãi khác. Nếu không thể tìm được nữa thì đi xe xăng thôi. Đang từ chuyện suy nghĩ 0.4 của cụ lại nhảy sang thiếu hạ tầng bãi đỗ xe.
Mà nếu có nhu cầu sạc thì thằng bãi đỗ xe nó sẽ cấp điện cho cụ thôi. Cụ mua thiết bị sạc tự lắp đặt vào đó. Còn bãi nào chuyên nghiệp thì ký hợp đồng với Vinfast họ sẽ tự lắp đặt toàn bộ thiết bị. Chủ xe chỉ việc cắm điện và trả tiền chẳng phải lo gì cả. Thời gian đầu hạ tầng sẽ chưa có đủ ngay nhưng rồi sẽ đáp ứng đầy đủ hết vì công nghệ có hết rồi, chỉ mua về lắp là xong.
Cụ đòi mỗi xe 1 cổng sạc kìaTức là chỉ người ở nhà Vin, đến TTTM Vin hoặc các khu vực của Vin thì mới dùng xe điện được, phải không cụ ?
Cụ hình như không hiểu được vấn đề hoặc cố tình không hiểu. Sao cụ không lo đi ngoài đường thiên thạch nó rơi vào đầu luôn cho đủ bộ.Nói dại, vài năm nữa bàn tay che bầu trời bị loại bỏ (như các bàn tay khác trước kia) thì người dân lại gánh chịu hậu quả của việc thay đổi chính sách hả cụ ?
Xe điện mua rồi phải sử dụng, mà chi phí sử dụng lại cao vì không còn được bảo hộ nữa, thì người nông dân phải làm sao ?
Đưa tận miệng chưa chắc đã nhai, đó là người cẩn trọng.Mấy bố ấy thì phải đưa tận miệng. Mà chưa chắc đã biết nhai. Đang bàn giải pháp mà cứ đòi có ngay
Bài bàn lùi mà hehe. Cá nhân họ không hiểu nên lo lắng sợ hãi cũng bình thường thôi cụ.Mấy bố ấy thì phải đưa tận miệng. Mà chưa chắc đã biết nhai. Đang bàn giải pháp mà cứ đòi có ngay
Vì thế em đã nói là nhược điểm lớn nhất của xe điện là chưa đúng thời điểm ở Việt namCụ hình như không hiểu được vấn đề hoặc cố tình không hiểu. Sao cụ không lo đi ngoài đường thiên thạch nó rơi vào đầu luôn cho đủ bộ.
Định hướng hỗ trợ xe điện nghĩa là xe điện sẽ trở nên tiện lợi, chi phí sử dụng thấp hơn. Tất cả các nước đều đang định hướng như vậy. Xe xăng sẽ bị cấm bán, áp nhiều hạn chế thì chi phí sử dụng sẽ cao hơn xe điện. Cái nhìn thấy trước mắt thì không lo lại đi lo cái ngược lại. Cụ thật là khó hiểu, chịu khó lên youtube, tiktok xem nhiều cho cải thiện đầu óc sẽ bớt sợ sệt hơn đó cụ.
Loại 3 nữa là không tìm hiểu kĩ nên cái gì cũng sợ.Đưa tận miệng chưa chắc đã nhai, đó là người cẩn trọng.
Chẳng có gì đưa vào miệng mà cứ nhai nhóp nhép như thật, đó là người hoang tưởng.
Vậy đúng ở nước nào?Vì thế em đã nói là nhược điểm lớn nhất của xe điện là chưa đúng thời điểm ở Việt nam
Vậy em trả lời luôn cho cụ: robot của NASA không dùng lò phản ứng hạt nhân, mà dùng máy phát điện nhiệt đồng vị, nguyên lý cực kỳ đơn giản: nó có một khối Pu238, khối này lúc nào cũng phát nhiệt, điện được phát bằng các cặp lưỡng kim. Tổng công suất điện chỉ khoảng 100W, hiệu suất chỉ khoảng 1-2%. Công nghệ này đã được dùng từ những năm 1960, không có gì đặc biệt, và chỉ phù hợp với tàu và thiết bị thăm dò vũ trụ.Tốt hơn phải thể hiện ra người ta mới tin cụ, thế giới ko phải ai cũng thần tượng nga nên kết quả là điều phản ánh thực tế nhất.
Còn các cái khác em google là ra thôi cụ, ko có gì cao siêu mấy cái thông số ba lăng nhăng.
Cụ nói y như các cán bộ đa cấp ạBài bàn lùi mà hehe. Cá nhân họ không hiểu nên lo lắng sợ hãi cũng bình thường thôi cụ.
Vì nó đang cực kỳ mới nên cần phải có người đi tiên phong. Việc khó làm được thì anh V sẽ đứng đầu. Chứ nếu chờ đến lúc mọi việc đều dễ dàng thì thôi nha, tây lông nó xơi hết chả đến lượt người Việt mình.Vì thế em đã nói là nhược điểm lớn nhất của xe điện là chưa đúng thời điểm ở Việt nam