- Biển số
- OF-750775
- Ngày cấp bằng
- 22/11/20
- Số km
- 7,976
- Động cơ
- 506 Mã lực
Ko phải rút ví đổ xăng là ưu điểm lớn nhất của xe này rồi, sau này về hưu e cũng sắm đi cho lành
Tháng 1000 số điện thì lương hưu cụ còn đủ uống bia không ạ.Ko phải rút ví đổ xăng là ưu điểm lớn nhất của xe này rồi, sau này về hưu e cũng sắm đi cho lành
Nhà và biệt thự còn mua trên giấy. Xe là cái đinh gìK đc sờ, đc đi thử mà đặt hàng thì chắc tiền k biết để làm gì ạ?
Cụ phán chuẩn, nhưng e nghĩ kiểu gì điện cũng rẻ hơn xăngTháng 1000 số điện thì lương hưu cụ còn đủ uống bia không ạ.
Không rút kiểu này thì phải rút kiểu khác chứ cụ, khi nào có công nghệ sạc pin mặt trời chắc đỡ hơnKo phải rút ví đổ xăng là ưu điểm lớn nhất của xe này rồi, sau này về hưu e cũng sắm đi cho lành
Lỗ trong kế hoạch 5 nămLỗ sặc máu, đẩy nhanh tốc độ phá sản.
Làm gì kinh vậy cụ, xe đó chứa được 42 số điện mà nó tính trung bình đi mỗi ngày 30km thì 5 ngày mới hết. Nhưng phải tính suy hao chắc 3,5 ngày thì tháng nuôi nó hết 400 số thôi với người ngày nào cũng đi 30km.Tháng 1000 số điện thì lương hưu cụ còn đủ uống bia không ạ.
Cụ sai. Xe dùng ắc quy thì bị vậy, pin thì không.- Về cơ bản có thể mua xe điện làm xe thứ 2 trong gia đình, chứ là chiếc xe duy nhất thì không ổn lắm.
- Động cơ điện momen khỏe, nhưng nếu pin yếu thì momen cũng yếu theo, với xe xăng đầy bình hay còn 10 lít công suất động cơ không đổi, chứ xe điện giữa 100% và 10% pin công suất động cơ thay đổi rất lớn, cụ nào thỉnh thoảng đi xe máy điện như em chắc sẽ biết điều này, để còn 20% pin thì chỉ có nước dắt bộ lên dốc
- Chi phí thuê pin cụ cứ coi đó là chi phí mua pin trả góp thì sẽ không thấy bất công nữa, có điều phải trả góp cả đời thôi
Ngoại trừ miền núi chứ đồng bằng thì 1 năm chắc bị mấy ngày thôi.THời tiết lạnh thì hao pin nhanh chưa kể nó mà đã cháy nổ là nổ to chết luôn, còn xe xăng quá an toàn, có cháy nổ toàn do xăng đểu mà cũng cháy từ từ đủ thời gian thoát thân. Nên có cho tiền em cũng ko mua xe điện bây giờ. Còn trò thuê xe thì mấy ai rỗi hơi thuê theo tháng đâu ạ, cứ phải nhớ mà chạy đi đổi pin cũng mệt
Mua Ferrari thì người ta bảo mình nhiều tiền, Mua VF thì người ta bảo mình thừa tiền, theo mợ thì mua cái nào sẽ Nổ hơn???K đc sờ, đc đi thử mà đặt hàng thì chắc tiền k biết để làm gì ạ?
Tức là đi 7500km/tháng, 250km/ngày hả cụ? Đều như vắt chanh (Em tính hoàn toàn theo lý thuyết, trên cơ sở các thông số cụ ngu ngơ cung cấp). Với người về hưu thì hơi nhiều.Tháng 1000 số điện thì lương hưu cụ còn đủ uống bia không ạ.
Chưa ra, chưa đc sờ, chưa trải nghiệm thì nên bình tĩnh cụ ah! Xăng dầu sắp cạn rồi, cũng đến thời xe điện thôi! Sản phẩm thì cũng dần được cải tiến cũng như ngày xưa đang dùng cục gạch chả hình dung ra smartphone nó ra m.éo gì! Thời đại công nghệ nên xe điện là tất yếu thôi!Nhân dịp có cái hãng XXX ra cái xe điện mà dân tình chỉ được đặt hàng, ko được sờ thì em nhận thấy ô tô điện có những nhược điểm cụ thể như sau
1. dùng nó đi tỉnh thì hầu như KHÔNG THỂ.
ví dụ xe đầy bình đi được 300km theo công bố thì thực tế được khoảng 200km đi
đi công tác HN - HP 100km trong ngày , lúc đến nơi phải gặp đối tác, đi đồ sơn (20km nữa) ăn ghẹ 50kg.... thì lấy đâu ra thời gian phi vào trạm sạc
như vậy chỉ đi đc các tỉnh tầm 70km đổ lại là cùng
nếu chỉ đi loanh quanh nội thành thì lúc cần đi xa lại phải thuê/mượn xe hoặc đi taxi, quá bất tiện
2. độ khỏe của xe, ko biết chở full người có leo được Tam Đảo, Sapa không? điện năng tiêu hao khi lên xuống dốc là bao nhiêu, giữa chừng ko lên nổi nữa thì đứng ì ra giữa đường hay sao
3. giá , có vẻ rẻ nhưng bắt buộc phải thuê pin, nó khác xe xăng ở chỗ đi bn đổ bấy nhiêu, đây kể cả vứt xe ở nhà đi công tác 3 tháng về vẫn mất tiền thuê pin 3 tháng đấy
hoặc ông nào đi cực ít, tháng đi đôi ba trăm km vẫn mất tiền bằng ông đi nghìn rưỡi cây