Động cơ điện cắm vào lưới, coi như nguồn điện bằng vô cùng thôi. Với nguồn Pin thì khác hẳn cụ ôi.Cái thứ 2 cụ sai rồi. Động cơ điện sinh công nhanh nên tăng tốc rất nhanh.
Động cơ điện cắm vào lưới, coi như nguồn điện bằng vô cùng thôi. Với nguồn Pin thì khác hẳn cụ ôi.Cái thứ 2 cụ sai rồi. Động cơ điện sinh công nhanh nên tăng tốc rất nhanh.
Đọc thì là thuê khoán. Tối đa 1400km cụ ạ. Trên tính ~1k/km. Dưới thì thôi.3. Cụ nhầm rồi nhé, trên pin nó lưu số km, đi bao nhiêu km thì trừ 1485 đ/km, chứ không phải thuê theo thời gian
2. xe điện khỏe hơn xe xăng nếu pin khỏe
Cái nào cắm điện dân dụng 1 tiếng đi vài trăm km cụ quăng cái link cho em mở mang đầu óc tý.Nếu xe vin nó cứ ngon như cái tesla /nissan leaf là ổn rồi, cắm điện dân dụng một tiếng nó cũng đi được vài trăm cây, xe của tesla còn chả có mà giao cho khách nên chả phải lo, chỉ tội xe điện luôn đắt hơn xe xăng tầm 20 nghìn đô mặc dù đã được trợ giá ở nước ngoài.
Hôm rồi em xem con xe máy điện Vinfast Theon giá hơn 80 triệu. Riêng quả pin đôi giá hơn 17 triệu. Đi được 90km. Kể ra cũng chát lòi.Nhân dịp có cái hãng XXX ra cái xe điện mà dân tình chỉ được đặt hàng, ko được sờ thì em nhận thấy ô tô điện có những nhược điểm cụ thể như sau
1. dùng nó đi tỉnh thì hầu như KHÔNG THỂ.
ví dụ xe đầy bình đi được 300km theo công bố thì thực tế được khoảng 200km đi
đi công tác HN - HP 100km trong ngày , lúc đến nơi phải gặp đối tác, đi đồ sơn (20km nữa) ăn ghẹ 50kg.... thì lấy đâu ra thời gian phi vào trạm sạc
như vậy chỉ đi đc các tỉnh tầm 70km đổ lại là cùng
nếu chỉ đi loanh quanh nội thành thì lúc cần đi xa lại phải thuê/mượn xe hoặc đi taxi, quá bất tiện
2. độ khỏe của xe, ko biết chở full người có leo được Tam Đảo, Sapa không? điện năng tiêu hao khi lên xuống dốc là bao nhiêu, giữa chừng ko lên nổi nữa thì đứng ì ra giữa đường hay sao
3. giá , có vẻ rẻ nhưng bắt buộc phải thuê pin, nó khác xe xăng ở chỗ đi bn đổ bấy nhiêu, đây kể cả vứt xe ở nhà đi công tác 3 tháng về vẫn mất tiền thuê pin 3 tháng đấy
hoặc ông nào đi cực ít, tháng đi đôi ba trăm km vẫn mất tiền bằng ông đi nghìn rưỡi cây
Chuẩn gồi, chưa biết mô tê mà xuống tiền thì chỉ có người thừa tiềnK đc sờ, đc đi thử mà đặt hàng thì chắc tiền k biết để làm gì ạ?
Mỗi quả pin nặng hơn chục kg với pin đơn. Pin đôi nặng trên dươi 20kg.Xe city thôi, ko thì làm quả pin ốp đít như lốp dự phòng mới khắc phục đc.
Xe điện phải giải quyết được vấn đề thời gian nạp thì mới đè được xe xăng ạ. Hi vọng trong vòng 10 năm tới nhân loại giải quyết được vấn đề này!Xe điện em nghĩ nó giành cho đường bằng, và di chuyển ngắn thôi cụ, nó nó phân khúc rõ ràng.
Giống như chả ai mang con Mẹc kể cả GLC đi leo đèo lội suối cả
Đối tượng chắc là người nào nhà đã có xe, và mua thêm 1 cái sáng đánh lên cơ quan, chiều đánh về.
Còn nếu đi xa thì chỉ đi cao tốc, ở trạm dừng nghỉ sẽ có chỗ sạc pin.
Nếu đưa xe điện mà leo đèo thì hơi sai sai
Poscher ra mắt cổng sạc siêu nhanh, nhưng ngược lại xe rất đắtXe điện phải giải quyết được vấn đề thời gian nạp thì mới đè được xe xăng ạ. Hi vọng trong vòng 10 năm tới nhân loại giải quyết được vấn đề này!
Vâng, em vẫn đồng ý là xe điện phù hợp cho đại za đi đánh gol, nghỉ resort hay quan chức cắp ô, ông bà đưa đón cháu... Còn dân phải chạy cày tiền liên tỉnh,công trình, vv thì không hạp. Chưa thể là xu thế rất yếu nếu cn pin không có đột phá.Xe điện em nghĩ nó giành cho đường bằng, và di chuyển ngắn thôi cụ, nó nó phân khúc rõ ràng.
Giống như chả ai mang con Mẹc kể cả GLC đi leo đèo lội suối cả
Đối tượng chắc là người nào nhà đã có xe, và mua thêm 1 cái sáng đánh lên cơ quan, chiều đánh về.
Còn nếu đi xa thì chỉ đi cao tốc, ở trạm dừng nghỉ sẽ có chỗ sạc pin.
Nếu đưa xe điện mà leo đèo thì hơi sai sai
Bao giờ xe bình dân được vậy ạ?Poscher ra mắt cổng sạc siêu nhanh, nhưng ngược lại xe rất đắt
Đường dài xe xăng chắc phải vài trăm năm nữa cụ nhỉ. Chứ với công nghệ đắt đỏ cho cổng sạc siêu nhanh như này thì còn lâu xe điện mới thay thế được xe xăng trong việc đóVâng, em vẫn đồng ý là xe điện phù hợp cho đại za đi đánh gol, nghỉ resort hay quan chức cắp ô, ông bà đưa đón cháu... Còn dân phải chạy cày tiền liên tỉnh,công trình, vv thì không hạp. Chưa thể là xu thế rất yếu nếu cn pin không có đột phá.
Như dưới cụ ạ.Bao giờ xe bình dân được vậy ạ?
Đường dài xe xăng chắc phải vài trăm năm nữa cụ nhỉ. Chứ với công nghệ đắt đỏ cho cổng sạc siêu nhanh như này thì còn lâu xe điện mới thay thế được xe xăng trong việc đó
Em cũng ngay ngắn xem cái link. Thời gian sạc đầy chắc không dưới 7h, 1h mà đi được vài trăm km thì thật đắng nể.Cái nào cắm điện dân dụng 1 tiếng đi vài trăm km cụ quăng cái link cho em mở mang đầu óc tý.